แนะนำไอเทมรับหน้าฝนจากแบรนด์ดัง รีบมีรับหน้าฝน

แนะนำไอเทมรับหน้าฝนจากแบรนด์ดัง รีบมีรับหน้าฝน

แนะนำไอเทมรับหน้าฝนจากแบรนด์ดัง รีบมีรับหน้าฝน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้ฝนตกหนัก ตกได้ทั้งวัน ที่สำคัญรถก็ติด หูย...น่ารำคาญเวอร์ ดังนั้น สาวๆ จะเดินทางไปไหนก็ต้องระวังด้วยนะคะ เดี๋ยวจะไม่สบายเอา ซึ่งนอกจากที่เราต้องดูแลสุขภาพให้ดีแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่เธอห้ามลืมเด็ดขาดก็คืออัปเดต "แฟชั่นรับหน้าฝน" นั้นเอง โดยวันนี้เราขอหยิบ 2 ไอเทมจากแบรนด์ดัง เหมาะสำหรับทุกสไตล์ สาวเปรี้ยวก็ใส่ได้ หรือสำหรับสาวเท่ก็มี รับรองใส่แล้วเริ่ด


ฮั่นแน่! อยากรู้กันแล้วใช่ไหมคะว่าจะมีอะไรกันบ้าง เอาล่ะ...เราอย่ารอช้ากันเลยค่ะ รีบไปดูกันเลยดีกว่าเนอะ!

CONVERSE Jack Purcell WR CANVAS R

เราขอเริ่มเอาใจสาวเท่กันก่อนดีกว่า ซึ่งแบรนด์ที่เราจะมาเล่าให้ฟังวันนี้ก็คือ CONVERSE นั้นเอง ซึ่งเขาก็ได้ออกคอลเล็กชั่นใหม่ "รองเท้าผ้าใบกันน้ำ" ใช่แล้วค่ะ ฟังไม่ผิดหรอก มันคือรองเท้ากันน้ำ ลุยน้ำยังไงก็ไม่มีซึมสู่เนื้อผ้า 

ถือว่าเป็นปัญหาของสาวๆ เกือบทุกคน เพราะฝนตกทีไรใส่รองเท้าผ้าใบก็เปียก แฉะ ที่สำคัญถ้าตากไม่ดีมีกลิ่นอีกต่างหาก ดังนั้น ทางแบรนด์ CONVERSE ก็เลยทำมาตอบโจทย์นี้ค่ะ บอกเลยว่าไม่มีอะไรจะเหมาะกับอากาศช่วงนี้ของเมืองไทยไปมากกว่ารองเท้ารุ่นนี้อีกแล้ว

โดยครั้งนี้เป็นคอลเล็กชั่นของทางฝั่งญี่ปุ่น ที่ได้ครีเอทไอเดียรองเท้าผ้าใบกันน้ำขึ้นมา ในรุ่นที่มีชื่อว่า CONVERSE Jack Purcell WR CANVAS R โดย "WR CANVAS R" ย่อมาจาก Water-Repellent ที่หมายถึง การป้องกันน้ำนั่นเอง เรียกได้ว่าเป็นรองเท้ารุ่นที่เหมาะกับหน้าฝนของเมืองไทยซะจริงๆ ของแบบนี้ต้องมี ใครกำลังจะไปญี่ปุ่นต้องรีบไปตำกันนะคะ

โดยทางแบรนด์ได้ระบุว่ารองเท้ารุ่นนี้ทำออกมาในสี Off White หรือก็คือ ผ้าใสสีขาวสุดคลาสสิกของเขานั้นแหละค่ะ แต่พิเศษคือได้มีการจับคู่สี ขาว-เขียว และ ขาว-แดง ซึ่งเป็นสีที่มีความสดตัดกับพื้นสีขาวของรองเท้าได้อย่างดี เหมาะแก่การใส่ไปเรียนก็ได้ ใส่ไปชิลก็เริ่ด ลักษณะพิเศษอีกอย่าง คือ บริเวณขีดยิ้ม (Smile), พื้นด้านใน, โลโก้รุ่น Jack Purcell ด้านหลัง รวมถึงยังซ่อนไว้บริเวณโลโก้พื้นด้านล่างอีกด้วย

และอีกลักษณะที่พิเศษสุดๆ ก็คือมีคุณสมบัติพิเศษ คือ บริเวณ Upper ไม่ทำให้น้ำซึมสู่ผิวผ้า สามารถกันน้ำได้ อีกทั้งพื้น insole ด้านในแบบใหม่ React ซึ่งใช้วัสดุพิเศษซ้อนกันหลายชั้น เพื่อให้พื้นรองเท้านุ่มสบายและซัพพอร์ทการเดินได้ดีที่สุด แหม...เหมาะกับเราจริงๆ เลยค่ะ #ของมันต้องมี

CHANEL Spring/Summer 2018

อย่างที่เราบอกกันแล้วว่าปีนี้ "แฟชั่นพลาสติก" หรือ "PVC" นั้นมาแรงมากๆ ซึ่งหนึ่งในแบรนด์ที่ทำบูทใสๆ พลาสติกนี้ออกมาก็คือ Chanel นั้นเอง แหมเหมาะสำหรับสาวเปรี้ยว เห็นใสๆ แบบนี้ราคาไม่ธรรมดานะคะ ราคา SGD 2,020 คิดเป็นเงินไทยประมาณ 48,000 บาท แหม...แพงแบบไม่ธรรมดา ที่สำคัญคือนางกันน้ำแน่นอน แต่ใครจะกล้าหยิบนางไปใส่ให้โดนน้ำกันล่ะ

 

รองเท้าบูทที่ว่าเป็นรองเท้าบูทสูง ที่ทำด้วยวัสดุ PVC ใส เห็นทะลุไปถึงขาด้านใน เอาเป็นว่าโปร่งใสไปเลยดีกว่า นอกจากนี้ แบรนด์ Chanel เขาก็ยังมีทั้งชุดคลุม, ถุงมือ, กระเป๋า สารพัดอย่างที่ทำมาจากพลาสติก ดังนั้นใครที่มีงบ และชื่นชอบแบรนด์นี้ก็รีบไปตำกันนะคะ รับรองเด็ดไม่มีเอ้าท์แน่นอนค่ะ

เป็นอย่างไรบ้างคะ สำหรับทั้ง 2 แบรนด์ที่เราเอาฝากกัน ขึ้นอยู่กับงบประมาณและความชอบเลยนะคะ คราวหน้าเราจะมีอะไรมาอัปเดทกันอีกก็อย่าลืมติดตามอ่านกันนะคะ ส่วนวันนี้ไปก่อนดีกว่าค่ะ บาย

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ แนะนำไอเทมรับหน้าฝนจากแบรนด์ดัง รีบมีรับหน้าฝน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook