คอลเลคชั่นสีสันสำหรับฤดูใบไม้ร่วง 2011จากนาร์ส

คอลเลคชั่นสีสันสำหรับฤดูใบไม้ร่วง 2011จากนาร์ส

คอลเลคชั่นสีสันสำหรับฤดูใบไม้ร่วง 2011จากนาร์ส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

FALL 2011 COLLECTION คอลเลคชั่นสีสันสำหรับฤดูใบไม้ร่วง 2011 จากนาร์ส


Mariacarla Boscono ในลุคที่โฉบเฉี่ยวและสง่างาม

 


FALL 2011 COLLECTION

คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วงปี 2011 นั้นล้ำยุคอย่างงามสง่า กลุ่มสีที่น่าท้าทายถูกหยุดยั้งด้วยโทนสีที่อ่อนและเบาบางลง ดวงตาเริ่มจากสีฟ้าแท้แสนสดใสไปจนถึงสีน้ำตาลอมเทาผสมเงิน สีส้มพีชน่าอัศจรรย์ใจและสีเทาด้านขนนกพิราป ริมฝีปากเล่นระดับตั้งแต่สีแดงด้านเด่นชัดไปจนถึงสีม่วงพลัมสง่างามและสีชมพูบานฉ่ำ และกลอสสีชมพู สปาร์คลิ้งแชมเปญ เล็บสีขาวด้าน เพิ่มเติมบทสรุปอันแสนลึกลับ ให้ผลลัพธ์ในแบบฉบับของสาวมั่นใจ โฉบเฉี่ยวและหรูหรา สง่างาม

 

ภาพแคมเปญฤดูใบไม้ร่วงปี 2011 ถูกออกแบบและถ่ายภาพโดยฟรองซัวส์ นาร์ส ผู้ก่อตั้งและผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของนาร์ส ภายใต้การดูแลของเขา ไดแอน เคนดัล ช่างแต่งหน้า ได้สร้างสรรค์ลุคของฤดูนี้ผ่าน มาเรียคาร์ล่า บอสโกโน สาวสวยชาวอิตาลี ที่ถูกเลือกเพราะความสง่างามของเธอและความสามารถ ที่พร้อมจะสวมบทบาทเพื่อถ่ายทอดบุคลิกที่เธอถูกสร้างขึ้นได้ในทุกสถานการณ์

 



HOW TO GET THE LOOK?
1. ไดแอนเริ่มต้นด้วยการสร้างสรรค์ผิวโดยลงรองพื้นสูตรแมทบางเบาสีไซบีเรียตรงกลางของใบหน้าด้วยปลายนิ้ว เกลี่ยออกรอบนอก และเซ็ทด้วยแป้งฝุ่นสีสโนว์ เพื่อเพิ่มโครงร่างให้กับแก้มทั้งสอง เธอปัดบลัชออนสีโอเอซิสที่ใต้โหนกแก้มพอดีและเกลี่ยสีออกไปสู่ขมับ
2. เตรียมเปลือกตาของมาเรียคาร์ล่าให้พร้อมด้วยอายแชโดว์เบส สูตรป้องกันการเลอะเลือน เกลี่ยด้วยปลายนิ้วปิดท้าย แล้วไดแอนจึงลงซิงเกิล อายแชโดว์สีโอ ที เม่ บนเปลือกตา ไล่ระดับสีเพื่อสร้างความหนักแน่น เธอต่อเติมสีมาจนถึงหัวตาและขึ้นไปตามแนวหางตาสู่โหนกคิ้ว
3. ต่อมาเธอทาสีขาวบางเบาจากดูโอ อายแชโดว์สีแพนโดร่าลงที่โหนกคิ้ว เกลี่ยผสมเข้ากับสีฟ้าเด่นชัดอย่างเบามือ
4. เธอวาดขอบตาด้านบนด้วยดินสอเขียนขอบตาลาร์จเจอร์ แดน ไลฟ์สูตรติดทนนาน สีรู เซนท์ อองเร และวาดขอบตาด้านล่างด้วยดินสอเขียนขอบตาลาร์จเจอร์ แดน ไลฟ์สูตรติดทนนาน สีรู โบนาปาร์ต เพื่อเปิดให้ดวงตาเบิกกว้าง สีน้ำตาลอมเทาผสมเงินจากดูโอ อายแชโดว์ สีแกรนด์ พาเล ถูกเกลี่ยไปตามแนวขนตาด้านล่าง ต่อเติมสีไปยังหัวตา แต่งคิ้วด้วยซิงเกิล อายแชโดว์บาหลี ดัดขนตาและปิดท้ายด้วยการปัดมาสคาร่าสูตรเพิ่มความหนา ลาร์จเจอร์ แดน ไลฟ์ทับสองชั้น
5. สุดท้ายไดแอนวาดขอบและเติมริมฝีปากให้เต็มด้วยดินสอเขียนขอบปากแฟนตาเซีย เกลี่ยด้วยนิ้วเพื่อทำให้สีอ่อนลง ตามด้วยลิปกลอสสีสตริปทีส แล้วลงทับด้วยลิปสติกพาโก พาโก้

สีสันในคอลเลคชั่นนี้ประกอบด้วย
SINGLE EYESHADOW: OUTREMER
อายแชโดว์ ตลับสีเดี่ยว สี โอ ที เม่ สีฟ้าเข้มเด่นชัด (ราคา 900 บาท)


คำว่า "ต่างแดน" ในภาษาฝรั่งเศส ซิงเกิล อายแชโดว์เม็ดสีเข้มข้น-สีฟ้าเด่นชัด-ให้ผลลัพธ์หลากหลายของดวงตาอันน่าทึ่ง จากอ่อนโยนบางเบาสู่หนักแน่นและเป็นแฟชั่น


DUO EYESHADOW: GRAND PALAIS
อายแชโดว์ ตลับสีคู่ สี แกรนด์ พาเล
สีน้ำตาลอมเทาผสมเงินและสีชมพูน้ำตาลอ่อน ราคา (1,400 บาท) **Limited Edition**


ตั้งชื่อตามสถานที่จัดแสดงนิทรรศการและอาคารพิพิธภัณฑ์ใกล้ชอง เซลิเซ่ ดูโอ อายแชโดว์สีน้ำตาลอมเทาผสมเงินและสีชมพูน้ำตาลอ่อนนี้เป็นพาเล็ตต์สีที่สวยงามและเป็นกลางอย่างสากล ทาแต่ละสีเดี่ยวๆหรือทาไล่ระดับสีเพื่อผลลัพธ์ที่อ่อนโยนอันมากมายมหาศาล


TRIO EYESHADOW: DELPHES
อายแชโดว์ ตลับสี 3 สี เดลฟี
สีส้มบางเบาเปล่งประกาย สีเทาด้านและสีเหลืองดอกบานเช้า ราคา (1,500 บาท) **Limited Edition**


ประวัติศาสตร์อันมั่งคั่งอุดมสมบูรณ์ของเมืองเดลฟี ประเทศกรีก สถานที่ในการบูชาเทพเจ้าอพอลโลได้สร้างแรงบันดาลใจให้กับทริโอ อายแชโดว์นี้ที่รวมรวบสีส้มบางเบาเปล่งประกายเข้าไว้กับสีเทาด้านนกพิราปและเกล็ดสีเหลืองดอกบานเช้า ทาแต่ละสีเดี่ยวๆหรือทดลองผสมสองหรือสามเฉดสีเพื่อลุคที่น่าเลื่อมใสศรัทธาอย่างแท้จริง

LIP GLOSS: OASIS
ลิปกลอส
สี โอเอซิส สีชมพูแชมเปญ (ราคา 950 บาท) **Limited Edition**



งดงามเฉกเช่นสีปัดแก้ม Oasis เป็นการชดเชยอย่างดีเยี่ยม ลิปกลอส สปาร์กลิง-แชมเปญสีชมพูนี้ ทำหน้าที่ได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะทาเดี่ยวๆ หรือทาไล่ระดับบนลิปสติกสี เพื่อให้ได้ลุคที่แตกต่างออกไปด้วยความเงางามที่เพิ่มขึ้น

VELVET MATTE LIP PENCIL: TRAIN BLEU
ลิปสติกในรูปแบบของดินสอ
สี แทร็ง เบลอ สีม่วงเข้ม (ราคา 950 บาท)



ลิปสติกเนื้อแมทในรูปของดินสอ สีม่วงเข้มอันมั่งคั่งเฉกเช่นรถไฟด่วนกลางคืนของฝรั่งเศสอันโด่งดังที่เป็นที่มาของชื่อนี้

LIPSTICK: PAGO PAGO
ลิปสติก สี พาโก พาโก้
สีชมพูกลีบกุหลาบ (ราคา 950 บาท)


ตั้งชื่อเพื่อเมืองหลวงของดินแดนอเมริกัน ซามัวในเขตแปซิฟิกใต้ ลิปสติกบางเบามีประกายสีชมพูกลีบกุหลาบนี้ให้สีที่สุภาพอ่อนโยนชวนให้รำลึกถึงหมู่เกาะเหล่านั้น

PURE MATTE LIPSTICK: MONTEGO BAY
เพียว แมท ลิปสติก สี มอนเตโก เบย์
สีชมพูกุหลาบ (ราคา 990 บาท)



ผสมผสานความชุ่มชื้นจาก wild mango butter ลิปสติกเนื้อแมท อเนกประสงค์สีชมพูกุหลาบนี้เกลี่ยลื่นได้อย่างง่ายดายในขณะที่ให้ลุคแบบด้านอย่างดีเยี่ยม

PURE MATTE LIPSTICK: MASCATE
เพียว แมท ลิปสติก สี มาสเคท
สีแดงเข้ม (ราคา 990 บาท)


ชื่อในภาษาฝรั่งเศสสำหรับเมืองหลวงของประเทศโอมาน ตั้งอยู่ในทะเลอาเรเบียน ลิปสติกเนื้อแมทสีแดงแท้นี้ทั้งลึกลับและน่าตื่นเต้นเร้าใจ

 

ถามตอบกับฟรองซัวส์ นาร์ส

 


Q เทรนด์การแต่งหน้าสำหรับฤดูใบไม้ร่วง 2011 เป็นอย่างไร?
A มั่นใจ แฟชั่นล้ำสมัยและการใช้ลายเส้น ฤดูใบไม้ร่วงเป็นเวลาที่เหมาะมากที่จะเล่นกับเฉดสีที่น่าตื่นเต้นเร้าใจ สีที่แรงชัดและเนื้อสัมผัสที่เข้มข้น ดังเช่นดวงตาสีฟ้าสดใสหรือเล็บสีเทาพายุ

Q ทำไมถึงเลือกมาเรียคาร์ล่า บอสโกโนสำหรับแคมเปญฤดูใบไม้ร่วง 2011?
A มาเรียคาร์ล่านั้นแสนจะสง่างาม มาพร้อมกับใบหน้าอันน่าทึ่ง ผมชอบลุคแบบเธอ ผมดำขลับ ผิวขาวซีด และบุคลิกสุดแสนจะร่าเริง เธอนั้นถ่ายรูปขึ้นเป็นอย่างมาก และคุณยังสามารถปรับเปลี่ยนเธอได้ ในขณะที่บุคลิกของเธอเองก็ยังคงแสดงออกมาให้เห็นบนแผ่นฟิล์ม มันยอดเยี่ยมมากที่ให้เธอแต่งชุดสีดำ และขับผิวขาวซีดของเธอด้วยอายแชโดว์สีฟ้าและริมฝีปากสีชมพูซีดเพื่อลุคแบบกราฟฟิคลายเส้น

Q การผสมผสานของสีสันใดที่คุณโปรดปรานมากที่สุดในฤดูใบไม้ร่วง 2011?
A ผมชอบลุคดวงตาสีฟ้าสดใสและริมฝีปากสีชมพูซีด โดยใช้อายแชโดว์สีโอ ที เม่ และลิปสติกสีพาโก พาโก้ มันสะดุดตาและทันสมัย ดินสอลิปสติกเนื้อ แมท สีแทร็ง เบลอนั้นเพอร์เฟ็คท์สำหรับริมฝีปากสีม่วงเข้มเพื่อชดเชยสีที่อ่อนกว่าของทริโอ อายแชโดว์ ยาทาเล็บสีเทาพายุ มอบความโฉดเฉี่ยวไม่ว่าจะเป็นลุคใดๆ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook