สวยทำไมยังโสด! ไปฟังคำตอบ แคปชั่นคนโสดตัวจริงเสียงจริง

สวยทำไมยังโสด! ไปฟังคำตอบ แคปชั่นคนโสดตัวจริงเสียงจริง

สวยทำไมยังโสด! ไปฟังคำตอบ แคปชั่นคนโสดตัวจริงเสียงจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นคนโสดไม่เท่าไหร่ แต่เป็น คนสวย แล้ว ยังโสด นี่สิมันหนักใจจริงๆ .. บางทีบรรดาคนสวยยังโสดหลายคนเค้าก็อาจจะกำลังสงสัยในตัวเอง ว่าทำไมเราสวยขนาดนี้ถึงยังโสดว้า .. แต่บางทีหลายๆ คนรอบตัวคนสวยยังโสดเค้าก็แอบสงสัย อยากรู้ด้วยเหมือนกันว่าสวยหยาดเยิ้มขนาดนี้ ยังโสดจริงดิ!

เพราะงั้นบทความนี้เราขอเสนอตอน! .. เหตุผลของคนโสด ไปดูคำตอบของคำถามที่ว่า สวย ทำไม ยังโสด ผ่านแคปชั่นคนโสดโดนๆ ที่มาจากตัวจริงเสียงจริง บอกเลยว่าอ่านแล้วจะเก็ทว่าทำไมคนสวยยังโสดถึงมีอยู่เพียบ เพราะเรารวบรวมมาให้ครบถ้วนทุกเหตุผลเลยล่ะ เอ้าตามไปดูเร็ว ! เหตุผลของคนสวยยังโสด จากแคปชั่นคนโสด มาดูกันว่าเหตุผลของคนสวยยังโสดข้อไหนที่ใช่เรา และข้อไหนที่คนสวยแล้วโสดใกล้ๆตัวเราเค้าก็คิดแบบนี้ ต้องมีโดนซักข้อล่ะน่า


1# สวยยังโสดเพราะ ' หวงความโสด ' 

1519630961
ข้อนี้ดูเหมือนจะพูดเข้าข้างตัวเอง แต่มันเป็นสิ่งที่ผู้หญิงสวยๆ แล้วยังโสดหลายคนเค้าหวงจริงๆ นะ ทั้งความสบายใจ สบายตัว อิสระ แถมไม่มีพันธะ เค้าก็เลยช้อบชอบ 'การมีความสุขโดยไม่มีความรัก น่าจะดีกว่าการมีความรักโดยไม่มีความสุข



2# สวยยังโสดเพราะ ' มักโดนเข้าใจผิด ' 
1519636072
เหตุผลถัดมา ที่คนสวยยังโสดส่วนหนึ่งนั้นมาจากความเข้าใจผิด ! ก็เห็นว่าสวยเลยนึกว่ามีแฟนแล้วบ้าง เห็นว่าหน้านิ่งเลยคิดว่าหยิ่งไม่น่าเข้าหาบ้าง โอ้โห มีอีกเพียบ ! ' ใครๆ ก็ชอบว่าหยิ่ง ที่จริงเป็นคนหน้านิ่งที่น่ารัก '


3# สวยยังโสดเพราะ ' คนไม่ใช่ ยังไงก็ไม่รัก ' 

1519631040
นี่ก็เป็นอีกเหตุผลของคนสวยยังโสด เพราะถึงจะสวย น่ารักแค่ไหน แต่ถ้าเราไม่ใช่ ยังไงก็จบป้ะ .. หึ หยิกตัวเองแรงๆ ซักที จะได้ตื่น เลิกฝันว่าเค้าจะหันมารักเรา ' คนไม่ใช่ ผอมให้ตายเขาก็ไม่ชอบ '



4# สวยยังโสดเพราะ ' เจ็บฝังใจ '

1519630909
และเหตุผลยอดฮิตของคนสวยยังโสดข้อสุดท้ายก็คือ ความรักเก่ามันฝังใจ ครั้งต่อไปเลยระมัดระวังเป็นพิเศษ ขอดูไปนานๆ ยาวๆ นั่นเอง ' หนทางยังอีกไกล อย่าเพิ่งมั่นใจว่าใครจะหยุดที่เรา ' 


1519640282
เพราะงั้นถ้าเห็นคนสวยยังโสด ก็โปรดเข้าใจพวกเธอกันด้วยนะคะ ;P Get รึยังง ทั้งคนที่สงสัยในความสวยยังโสดของตัวเอง และคนที่สงสัยในความสวยยังโสดของคนอื่น ก็แหม บางทีก็ต้องเข้าใจพวกเค้ากันหน่อย เพราะเค้าก็ไม่ได้อยากหน้าตาดีแต่ไม่มีแฟนหรอกนะ แต่คนมันสวยเอง

พอโสดเข้าหน่อยก็เลยต้องโดนจับจ้อง โดนสงสัยเป็นธรรมดาล่ะเนอะอ๊ะแต่ๆ สาวคนไหนที่เป็นคนสวย โสด ซกมก หรือสวย โสด แต่มีกิริยามารยาทไม่งามเท่าไหร่นักก็อย่าถือเอา 20 แคปชั่นคนโสดนี้ไปเป็นเหตุผลให้ตัวเองล่ะ เราต้องหันมาพิจารณาตัวเองกันด้วยว่าเราสวยยังโสดแล้วยังมีนิสัยดี กิริยาพอใช้ได้รึเปล่า เพราะสาวโสดสวยหลายคนก็ตกม้าตายง่ายๆ ด้วยเรื่องใกล้ตัวแค่นี้ นี่เตือนนะจ๊ะคนดี จะได้สวยยังโสดแบบแฮปปี้ ไม่เดินผิดทาง!

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ สวยทำไมยังโสด! ไปฟังคำตอบ แคปชั่นคนโสดตัวจริงเสียงจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook