นายกรัฐมนตรีหญิงที่สวยที่สุดในโลก VS สวยที่สุดในไทย

นายกรัฐมนตรีหญิงที่สวยที่สุดในโลก VS สวยที่สุดในไทย

นายกรัฐมนตรีหญิงที่สวยที่สุดในโลก VS สวยที่สุดในไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้หญิงยุคใหม่จะมาสวยอย่างเดียวเห็นทีจะไม่ได้  ยุคนี้ต้องพ่วงความเก่งและฉลาดห้อยท้ายมาด้วย  ถึงจะสมบูรณ์แบบความเป็นผู้หญิงที่เพียบพร้อมแห่งปี 2011

พูดถึงผู้หญิงที่สวยสมบูรณ์แบบคนที่ทิชชี่นึกออกเป็นคนแรก คือผู้หญิงเก่งแห่งยุคตัวจริง คุณปู ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร (อายุ 44 ปี) ว่าที่นายกรัฐมนตรีหญิงคนแรกของประเทศไทยนั้นเอง  คนอะไรเก่งก็เก่งแถมสวยดูดีมีสง่าราศีอีกต่างหาก ดูการแต่งตัวของคุณปูชีสิค่ะ เป๊ะๆ ไม่มีใครเกิน ล่าสุด วันถ่ายรูปหมู่ ส.ส. หน้าผมชีเป๊ะมาก วันนั้นชีมัดผมรวบครึ่งหัวโชว์หน้าผากแบบมีสง่า  บวกกับการแต่งหน้าโทนสีน้ำตาลแบบเบาๆ ยิ่งดูเป๊ะมากขึ้นไปอีก (อันนี้ทิชชี่ไม่ได้อวยนะค่ะ พูดตามภาพที่เห็นจริงๆ )

อย่างนี้สิค่ะถึงไม่อายประเทศไหนเค้า  เพราะเรามี(ว่าที่)นายกรัฐมนตรีหญิงที่สวยและเก่งที่สุดในประเทศไทยเป็นผู้นำ (หรือคุณจะเถียงทิชชี่ว่าคุณปู ไม่ใช่นายกรัฐมนตรีหญิงที่สวยที่สุดในประเทศไทยล่ะค่ะ?!? คิคิ)

ผู้หญิงคนต่อมาที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นนายกรัฐมนตรีหญิงที่สวยที่สุดในโลก ก็คือ Yulia Tymoshenko (ยูลิยา ทีโมเชงโก) (อดีต) นายกรัฐมนตรีวัย 50 ปี ของยูเครน ที่ว่ากันว่าเป็นนักการเมืองหญิงที่สวยที่สุดของโลก เอกลักษณ์ประจำตัวของเธอคือการแต่งตัวที่ดูดีอยู่เสมอและทรงผมทักเปียที่ดูสวยงาม

ยูลิยา โวโลดีมีริฟนา ทีโมเชงโก  เกิดเมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2503 ในเมืองดนีโปรเดปโทรฟสค์ ในประเทศยูเครน เป็นนายกรัฐมนตรีหญิงคนแรกของประเทศยูเครน ยูเลียเป็นนักการเมืองและเป็นผู้นำพรรคบาทคิฟฉชีนา ก่อนหน้าที่จะทำงานทางการเมือง เธอเป็นนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จสูงในอุตสาหกรรมก๊าซปิโตรเลียม และนับเป็นหนึ่งในบุคคลที่ร่ำรวยที่สุดในยูเครน

ยูลิยาเคยเป็นพันธมิตรคนสำคัญที่สุดของผู้นำฝ่ายค้าน คือ นายวิกเตอร์ ยูเชงโก (ยูลิยาเคยเป็นรองนายกรัฐมนตรี สมัยที่เขาเป็นนายกฯ) และมีประวัติที่ดีเยี่ยมในช่วงการเลือกตั้งประธานาธิบดี เมื่อปี พ.ศ. 2547 นอกจากนี้ยูลิยายังเป็นผู้นำคนสำคัญในการปฏิวัติสีส้ม ที่มีแรงผลักดันจากการเลือกตั้งหลายครั้งก่อนนั้น และในที่สุดก็ส่งผลให้ยูเชงโกได้ครองอำนาจ ในช่วงดังกล่าวสื่อสิ่งพิมพ์บางรายให้สมญานามเธอว่า โยนออฟอาร์ค แห่งการปฏิวัติสีส้ม และเมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2548 นิตยสารฟอบส์ ก็จัดอันดับให้เธอเป็นอันดับที่สามในบรรดาสตรีที่ทรงอำนาจที่สุดในโลก รองจากกอนโดลีซซา ไรซ์ แห่งสหรัฐอเมริกา และมาดามอู๋ อี๋ ของจีน

 

ระหว่าง "ยูลิยา ทีโมเชงโก" (อดีต) นายกรัฐมนตรีวัย 50 ปี ของยูเครน VS "ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร" (อายุ 44 ปี) ว่าที่นายกรัฐมนตรีหญิงคนแรกของประเทศไทย.....ในสายตาของคุณสาวๆ คุณว่าใครสวยเก่งกว่ากันค่ะ!?!

 

 

ขอบคุณข้อมูลประกอบ : http://th.wikipedia.org

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ นายกรัฐมนตรีหญิงที่สวยที่สุดในโลก VS สวยที่สุดในไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook