ใครคือแม่ที่แท้จริง? ซูมให้เต็มตา เก็บตก 11 ลุคดาราไทยเดินพรมแดง ณ เมืองคานส์ 2018

ใครคือแม่ที่แท้จริง? ซูมให้เต็มตา เก็บตก 11 ลุคดาราไทยเดินพรมแดง ณ เมืองคานส์ 2018

ใครคือแม่ที่แท้จริง? ซูมให้เต็มตา เก็บตก 11 ลุคดาราไทยเดินพรมแดง ณ เมืองคานส์ 2018
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้เทศกาลหนังเมืองคานส์จะเป็นงานอีเวนต์ของฝั่งวงการภาพยนตร์ แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่า "แฟชั่นพรมแดง" ถือเป็นอีกหนึ่งไฮไลต์ของงาน ซึ่งเหล่าดารา นักแสดง และเซเลบทั่วโลกก็แข่งขันกันอย่างดุเดือดทุกปี และความสนุกสนานของเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ครั้งที่ 71 ซึ่งจัดขึ้นที่ประเทศฝรั่งเศส (71st Cannes International Film Festival) ในปีนี้ ก็คือ เหล่าดาราสาวไทยที่ไม่ใช่แค่ "ชมพู่ อารยา" ต่างหอบชุดราตรีสุดอลังการ ตบเท้าเดินเฉิดฉายพรมแดงกันรัวๆ

ชมพู่ อารยา ที่งาน 71st Cannes International Film Festival ปี 2018

และแน่นอน แม้งานจะจบลงแล้ว แต่ Sanook! Women ไม่พลาดเก็บตกแฟชั่นพรมแดงของดาราไทยในเทศกาลหนังเมืองคานส์ปี 2018 มาฝากสาวๆ กันเหมือนเคย แล้วมาดูไปพร้อมๆ กันว่าใครคือแม่ที่แท้จริง?

ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต

ซุปตาร์ตัวแม่ควบตำแหน่งเจ้าแม่พรีเซนเตอร์อย่าง ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต วัย 36 ปี ซึ่งปีนี้ เป็นปีที่ 6 แล้วกับการเดินเฉิดฉายบนพรมแดงเมืองคานส์ ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ จาก ลอรีอัล ปารีส ปีนี้ก็ยังคงได้พันธมิตรอย่าง L'Officiel Thailand เครือนิตยสารแฟชั่นชื่อดังจากฝรั่งเศสที่มาช่วยคอมพลีทลุคในเรื่องของแฟชั่น รวมถึง Chopard (โชพาร์ด) แบรนด์จิวเวลรี่และนาฬิกาชั้นสูงที่นำเครื่องประดับสุดเลอค่ามาเติมเต็มความงามให้เช่นเคย

เบิกตัวแม่ชมในลุคแรก ที่ปรากฏตัวมาพร้อมกับชุดราตรีสีแดง จากแบรนด์ Zuhair Murad ในคอลเล็กชั่น Haute Couture Spring 2018

ลุคที่ 2 ฮือฮาไม่แพ้กัน กับลุค Starry Angel เดรสซีทรู ประดับคริสตัลทั้งตัว ในเซลลูเอทที่เป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ Ralph & Russo ในคอลเล็กชั่น Haute Couture Autumn/Winter 2017

ลุคในวันต่อมา แปลกตาไม่น้อยกับ Boyish Charm ลุคบอยๆ ชุดสีขาวฟูฟ่อง จากแบรนด์ Ashi Studio ในคอลเล็กชั่น Haute Couture Spring/Summer 2018 

สวยไม่ซ้ำแม้แต่วันเดียว วันที่ 4 สาวชมพู่ปรากฏตัวพร้อมกับชุดเดรสไหล่เดียวจากแบรนด์ Jean Paul Gaultier ในคอลเล็กชั่น Fall 2017 คอมพลีทลุคด้วยคลัทช์หนังจระเข้สีน้ำเงินจากแบรนด์ Pellevah

ปิดจ๊อบภารกิจเดินพรมแดงของอารยาด้วยลุคฟินาเล่ หรูหรามีระดับราวกับเจ้าหญิงจากเทพนิยาย กับลุค Mesmerizing Belle ซึ่งเป็นชุดจากแบรนด์ Giambattista Valli ในคอลเล็กชั่น Haute Couture Spring/Summer 2017 

ออกแบบ-ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง

มาต่อกันที่สาวไทยคนที่ 2 ออกแบบ-ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง  นางแบบและนักแสดงหญิงชาวไทย วัย 22 ปี พ่วงฉายา "เจ้าหญิงแห่งพรมแดง" ครั้งแรกกับการเดินพรมแดงในเทศกาลหนังเมืองคานส์ ในฐานะนักแสดงสาวไทยเพียงหนึ่งเดียว แม้จะเป็นลุคเรียบๆ แต่หรูหลักล้านกันเลยทีเดียว ซึ่งเป็นชุดจากแบรนด์ CHANEL ในคอลเล็กชั่น Métiers d’Art Paris Hamburg 2017/2018 พร้อมเครื่องประดับจากแบรนด์ Chopard

เซอร์ไพรส์แรงไปอีก! กับ 3 สาวไทย เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ, วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ และโยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม ที่มีโอกาสได้ร่วมเดินพรมแดงในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์และตัวแทนจาก Piper-Heidsieck ออฟฟิเชียลแชมเปญ เครื่องดื่มชื่อดังระดับโลก

 

โดยสาวโยเกิร์ต วัย 31 ปี เป็นครั้งที่ 2 ของเธอสำหรับการเดินพรมแดงในเทศกาลหนังเมืองคานส์ ซึ่งครั้งนี้ เธอมากับชุดราตรีสีเหลืองสดใสจากแบรนด์ Milin ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากโมเมนต์ยามเปิดขวดแชมเปญอันเป็นสัญลักษณ์ของการเฉลิมฉลอง 

มาต่อกันที่ สาววุ้นเส้น วิริฒิพา วัย 37 ปี กับการเดินพรมแดงระดับอินเตอร์ครั้งแรก มากับชุดสีเขียวมิ้นต์ ฝีมือดีไซเนอร์ไทยอย่าง Meshmuseum แบรนด์ที่ดีไซน์ชุดพิธีหมั้นและชุดรับแขกให้สาวมาร์กี้ในวันแต่งงาน

และอีกหนึ่งซุปตาร์ตัวแม่ของไทย สาวเจนี่ วัย 36 ปี ที่มากับชุดเดรสสีชมพูนู้ดโชว์เรียวขา ประดับชายกระโปรงยาวให้ออกมาดูคล้ายกับสไตล์โอกูตูร์ จากแบรนด์ไทยอย่าง POEM ที่ดีไซเนอร์ขอเรียกว่าเป็นลุค "โมเดิร์น มารี อ็องตัวแน็ต"

ปู-ไปรยา ลุนด์เบิร์ก

ปิดท้ายด้วยสาวไทยคนเก่ง ปู ไปรยา วัย 29 ปี ที่มักได้รับคำเชิญไปร่วมอีเวนต์ระดับโลกมากมาย สำหรับลุคพรมแดงในเทศกาลหนังเมืองคานส์ปีนี้ สาวปูก็ไม่ทำให้เราผิดหวัง เพราะเธอสวยสง่าออร่าจับเหมือนทุกครั้ง กับชุดเดรสสีดำกับงานปักเลื่อมละเมียดละไมของแบรนด์ Michael Cinco ที่หลายคนได้นิยามให้เป็นเสน่ห์มนต์ขลังดั่งเจ้าหญิง คอมพลีทลุคด้วยเครื่องเพชร จาก de Grisogono

ลุคที่ 2 ของเธอ มากับชุดเดรสเมทัลลิคสุดเรียบหรู ออกแบบโดยดีไซเนอร์ชื่อดังอย่าง Julien Macdonald 

เป็นอย่างไรกันบ้าง? สรุปแล้วใครคือ "แม่" แห่งวงการพรมแดงที่แท้จริง หวังว่าสาวๆ คงได้คำตอบในใจกันแล้วนะ? ส่วนใครที่ยังไม่จุใจ ไปตามส่องลุคทั้งหมดอีกครั้งในอัลบั้มภาพด้านล่างได้เลย!

อัลบั้มภาพ 47 ภาพ

อัลบั้มภาพ 47 ภาพ ของ ใครคือแม่ที่แท้จริง? ซูมให้เต็มตา เก็บตก 11 ลุคดาราไทยเดินพรมแดง ณ เมืองคานส์ 2018

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook