เหมือนจะดี แต่หนีเถอะ! 5 ผู้ชายต้องห้าม นิสัยแบบนี้ อย่าได้คิดจีบ

เหมือนจะดี แต่หนีเถอะ! 5 ผู้ชายต้องห้าม นิสัยแบบนี้ อย่าได้คิดจีบ

เหมือนจะดี แต่หนีเถอะ! 5 ผู้ชายต้องห้าม นิสัยแบบนี้ อย่าได้คิดจีบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อยากมีคนรัก คนมีรักมันเป็นแบบไหน คนอย่างฉัน มันยังไม่เคยเข้าใจ เมื่อเดินเที่ยวชิลล์ๆ คนเดียวอย่างเพลิดเพลิน พอสายตาไปเจอะเข้ากับคู่รักจู๋จี๋ ก็พลันต้องนึกถึงเพลงนี้ทุกทีสิน่า

ในขณะที่เพื่อนเปลี่ยนแฟนแล้วเปลี่ยนแฟนอีก เราก็ยังคงความโสดได้อย่างสนิทชิดเชื้อ เหมือนเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่ชาติปางไหน ไม่เคยมีแฟนเป็นตัวเป็นตนซักทีเลยเธอเอ๊ยยยย...  

ในขณะที่กำลังปลงเรื่องแฟนไปแล้ว ก็ดันมีชายหนุ่มก้าวเข้ามามีบทบาทในหัวใจ ( อ้วกกกก... ) แต่ก่อนที่จะเผลอไผลได้ปลื้ม คว้ามาเป็นแฟนอย่างหน้ามืดตามัว ช่วยกรุณาเช็คให้ดีๆ ก่อนนะ ว่าหนุ่มคนนั้น เขามีนิสัยแบบนี้กันบ้างรึเปล่า!  


1 มั่นแบบปะล้ำปะเหลือ

สำหรับนิสัยแรกของหนุ่มๆ ที่ควรหลีกหนี นั่นก็คือ ลักษณะของผู้ชายที่มีความมั่นอกมั่นใจเป็นพิเศษ ดูมั่นใจจนเกินคน เข้าข่ายเป็น "โรคหลงตัวเอง" ซึ่งถ้าเขาหลงแค่เรื่องรูปลักษณ์ตัวเองก็ว่าไปอย่าง แต่มันไม่ใช่น่ะสิ คนที่เป็นแบบนี้ มักจะเอาแต่ใจ เข้าหาคนเพื่อผลประโยชน์ ทำเหมือนว่าตัวเองเป็นจุดศูนย์กลางจักรวาลยังไงยังงั้นถ้าหากคนที่คุณคุยด้วยเขามีลักษณะทำนองที่ว่า ชอบเอาชนะคนอื่น ใครเถียงอะไรไม่ได้ เถียงคืนได้หมด หรือทำเหมือนกับว่าตัวเองถูกทุกอย่าง นั่นไม่ใช่นิสัยของผู้ชายเก่งนะ แต่เขากำลังเป็นโรคชนิดหนึ่งที่บอกไปแล้วนั่นแหละ ซึ่งควรจะได้รับการบำบัดโดยด่วน เพราะคนที่จะโดนลูกหลงก็ไม่ใช่ใครที่ไหนหรอก ก็คนข้างๆ กายเขานั่นแหละ ถ้าไม่อยากเจ็บทั้งใจ เจ็บทั้งตัว หนีออกมาให้ไวจ้า  



2 ทำให้หลงได้ในเสี้ยววิ

เคยได้ยินคำว่า "คารมเป็นต่อ รูปหล่อเป็นรอง" มั้ยคะ นั่นล่ะค่ะ บางคนถึงจะหน้าตาไม่ได้ดูดีมาก แต่ก็ทำให้เราเคลิ้มได้อย่างไม่น่าเชื่อ เพราะไม่ว่าจะการกระทำหรือคำพูด ก็ช่างมีเสน่ห์ดึงดูดใจ ให้สาวอย่างเราเผลอไผลได้อย่างง่ายๆ พูดแล้วก็ดูเหมือนจะดีใช่มั้ยล่ะ แต่ผู้ชายแบบนี้ ถ้าไม่ได้มากประสบการณ์จริง เขาจะรู้วิธีเอาใจผู้หญิงขนาดนั้นมั้ยล่ะ หากคุณไปเจอผู้ชายที่รู้สึกว่า เห้ย! ทำไมทำตัวน่ารักขนาดนี้ ดูเข้าใจเราตลอดเวลา ใช้คำพูดเป็น แถมแอบจับเนื้อต้องตัวเราได้แบบแนบเนียน เจอครั้งเดียวก็ทำให้เก็บไปฝันถึงได้ ให้รู้ไว้เลยว่า เขาไม่ได้ธรรมดาแน่นอน เพราะมันไม่ใช่เสน่ห์จากธรรมชาติ แต่มันคือเสน่ห์ที่แลกมากับเหยื่อสาวหลายรายเชียวล่ะค่ะ  


3 เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว

ในลักษณะนิสัยของผู้ชายต้องห้ามข้อที่ 3 นี้ เขามักจะทำให้คุณนึกถึงเดทแรกอยู่เสมอ ไม่ใช่ว่าเป็นคนน่ารักแบบเสมอต้นเสมอปลาย จนทำให้เหมือนเดทแรกในทุกๆ ครั้งที่เจอกันนะ แต่เป็นเพราะว่า เขาเป็นคนที่น่ารัก ทำตัวสุภาพแค่ช่วงรู้จักกันแรกๆ แต่แล้วก็เปลี่ยนไปภายในเวลาไม่นาน จนต้องคิดถึงตอนเดทครั้งแรกต่างหากล่ะในขณะที่เราคิดว่ายิ่งรู้จักกันนาน ความรักจะดีขึ้น แต่สำหรับเขา ความรู้สึกที่มีให้นั้น เหมือนกับท่อระบายน้ำ ที่จะไหลผ่านไปอย่างรวดเร็ว ถ้าเขาทำให้คุณรู้สึกเหมือนกับว่า คุณเป็นฝ่ายพยายามอยู่คนเดียว แคร์อยู่คนเดียวล่ะก็ ออกๆ มาซะเถอะ ผู้ชายพรรค์นี้ มันก็แค่สนุกกับการจีบคนไปเรื่อยๆ เท่านั้นแหละค่ะ ถึงปากจะบอกว่ายังรักยังชอบอยู่ก็เถอะ อย่าไปเชื่อ เพราะเขาอาจจะพูดอย่างนี้กับหลายๆ คนในเวลาเดียวกันก็ได้   


4 ทำเหมือนตัวเองสูงส่งกว่าคนอื่น

ผู้ชายฉลาด มักจะมีเสน่ห์กว่าผู้ชายธรรมดา เพราะความรอบรู้ของเขาจะทำให้เรารู้สึกอบอุ่นใจที่จะดูแลเราได้ แต่ถ้าหากว่าความฉลาดเก่งฉกาจของเขานั้น มาพร้อมกับการเหยียบย่ำผู้อื่น แทนที่จะมองว่าเป็นเสน่ห์ ควรจะมองว่าเป็น สะ..เหนียด.. ซะมากกว่านะ ( อุปส์! )คนแบบนี้ค่อนข้างจะดูไม่ยาก แต่ก็ไม่ค่อยง่าย เอาเป็นว่า ถ้าเขามักจะเรียกคุณด้วยจุดด้อย ที่เป็นจุดเด่นในทางลบ ชอบต่อว่าหรือเหยียดหยามคนในครอบครัวคุณ ไม่เคยให้เกียรติคุณเลย และไม่เคยแสดงความเป็นสุภาพบุรุษ รู้ว่าเราเกลียดอะไร ก็จะยัดเยียดอันนั้นให้ คนแบบนี้นอกจากจะไม่ได้ช่วยให้รู้สึกอบอุ่นแล้ว ก็ยังไม่ควรรู้จักเลยดีกว่า อยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ แบบคนนอกยังจะดีต่อใจซะกว่าอีกนะเอาจริง  


5 ปั่นหัวเก่งซะเหลือเกิน

บางทีการพูดโน้มน้าวเก่งอาจเป็นพรสวรรค์ที่เป็นเสน่ห์ แต่การนำมาใช้ในทางที่ผิดอย่างการโน้มน้าวให้แตกคอกัน โน้มน้าวให้เข้าใจผิด โน้มน้าวให้หลงลืมว่าอันไหนจริงอันไหนปลอม อันนี้ไม่เรียกโน้มน้าว แต่มันเรียกว่า "การปั่นหัว" ผู้หญิงที่ว่าขี้ใส่ไฟ ขี้นินทานี่ก็ว่ารับไม่ได้แล้วนะ แต่ถ้าเป็นผู้ชายทำนี่คือไม่ควรคบแร๊งงง นอกจากจะทำตัวไม่แมนแล้ว ยังทำตัวไม่ดีอีก เอาจริงๆ คนประเภทนี้เข้าข่ายคนอันตรายเลยแหละ เนื่องจากเขามักจะใช้หลักทางจิตวิทยามาทำให้เราเกิดความรู้สึกฉงนใจ จนงงว่าอันไหนจริงอันไหนโกหก เพื่อที่ว่าท้ายที่สุดแล้ว คนคุมเกมจะเป็นเขา

ถ้าไม่อยากหลงกลล่ะก็ ลองดูว่าเขาเคยทำตามใน 7 ข้อนี้ดูมั้ยนะคะ ผู้ชายบางที แต่งตัวดี หน้าตาดี ใช่ว่าจะเป็นคนดีน่าคบนะคะ ทางที่ดีอย่าเพิ่งหลงเชื่อในคำพูดของเขาตั้งแต่ทีแรก อย่าเพิ่งเชื่อการวางตัวกันครั้งแรก ลองทำความรู้จักกันให้มากกว่านี้แล้วค่อยตัดสินใจว่าจะไปต่อดีมั้ย เมื่อรู้จักดีแล้วพบว่าเขาไม่มีปัญหาอะไรก็ค่อยสานต่อความสัมพันธ์ แต่ถ้าพบว่าเขาเผยหางออกมาตาม 5 ข้อนี้ หนีออกมาด่วนๆ เลยจ้า

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เหมือนจะดี แต่หนีเถอะ! 5 ผู้ชายต้องห้าม นิสัยแบบนี้ อย่าได้คิดจีบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook