ทรงผมแฟนซีสุดเก๋ แฟชั่นสวยล้ำของสาวๆยุคใหม่

ทรงผมแฟนซีสุดเก๋ แฟชั่นสวยล้ำของสาวๆยุคใหม่

ทรงผมแฟนซีสุดเก๋ แฟชั่นสวยล้ำของสาวๆยุคใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณสาวๆคนไหนมีนัดปาร์ตี้ แต่ไม่รู้จะทำตัวอย่างไรให้ได้ลุคแฟนซี วันนี้เกร็ดดี้มีทรงผมและเสื้อผ้าในแบบต่างๆที่นางแบบปารีสเค้ากำลังฮิตกัน รับรองว่าแต่ละทรงหวาน จี๊ด เปรี้ยว ซ่าส์สมใจ ถ้าใครยังไม่มั่นพอก็สามารถนำมาปรับให้เบาลงได้คะ

แต่สำหรับสาวๆคนไหนที่อยากได้ยินคำชมว่า "วันนี้เธอเปลี่ยนไปและดูดีขึ้นมากกก" ก็รีบหาอุปกรณ์เพิ่มความเก๋หันหน้าไปที่กระจกและเตรียมพร้อมในการแต่งสวยให้ด่วนเลยคะ



เริ่มกันที่ทรงแรก

เป็นทรงที่คุ้นเคย เพราะในเมืองไทยก็นิยมใส่ที่คาดผมแบบนี้กันนะคะ จะแสกกลางหรือแสกข้างก็ได้ตามใจคุณต่อจากนั้นเกล้าผมให้เรียบมัดหางเข้าข้างใน หาอุปกรณ์คาดผมเก๋ๆลายดอกไม้เล็กๆประดับ นำมาคาดที่ผมจะใส่คู่กับชุดแซกผ้าชีฟองหรือชุดสูทสีอ่อน คุณสาวๆก็ได้ลุคหวานแบบน้ำตาลยังอายเลยคะ

 

 

ทรงที่ 2 กับผมฟูสุดแฟนซี

ต้องรวบรวมความกล้านิดนึง อยากจะเปรี้ยวซ่ากับทรงนี้ เพราะต้องยีผมให้ฟูและยกผมขึ้นฉีดเสปรย์แบบหนักมือไปเลยคะ ใช้กิ๊ฟยึดผมของคุณไว้ก็ได้ ถ้าคุณผมสีดำควรหาเสปร์ยเปลี่ยนสีผมแบบล้างออกได้สีทอง เพราะถ้าคุณผมดำแล้วทำทรงนี้อาจจะดูไม่เข้ากันจะเวอร์แค่ทรงผมก็คงไม่ได้ต้องแต่งหน้าให้แฟนซีสุดๆ เกร็ดดี้แนะนำให้ใช้สีเงิน,สีทองหรือสีสันแบบจัดจ้านเต็มที่ อย่าลืมเลือกเสื้อผ้าหรือเครื่องประดับให้มีสีสันสดใสเข้ากับสีสันบนใบหน้าของคุณด้วย ในเมื่อคุณกล้าที่จะแต่งลุคนี้แล้ว เกร็ดดี้คิดว่าคนที่เห็นจะต้องสะดุดตาในความแปลกของคุณแน่นอน

 

 

ทรงที่ 3 กับผ้าคาดผม
คุณสาวๆหลายคนจะไม่มั่นใจในเวลาเกล้าผมจริงๆแล้ว คุณรู้ไหมคะว่าถ้าใบหน้าคุณไม่อวบอิ่มจนเกินไป การเกล้าผมจะเป็นการทำให้หน้าของคุณดูเด่นขึ้น การที่เราใช้ผ้าหรือโบว์ในแบบต่างๆมาคาดผมจะได้ลุคหลากหลายแบบ ถ้าเป็นโบว์เรียบๆคุณจะดูไฮโซ อลังการงานสร้างหรือจะเลือกโบว์ดอกไม้ก็กลายเป็นสาวญี่ปุ่นใสๆน่ารักไปอีกแบบ แต่ถ้าใครอยากเป็นปริศนาของงานแนะนำให้หาผ้าลูกไม้บางๆสีดำหรือสีขาวมาปิดหน้า อย่าเพิ่งคิดไปว่าน่ากลัวนะคะ เพราะคุณไม่จำเป็นที่จะต้องปิดหน้าตลอดเวลาและอย่าลืมแต่งหน้าสโมกกี้อายแบบไม่ต้องเข้มมาก ใช้เทคนิคการแต่งหน้าให้เรียวเล็กด้วยการทาบรอนเซอร์ข้างแก้มมาช่วยก็ได้คะ เมื่อเวลาเปิดหน้าออกมาผู้คนในงานจะได้ตะลึงกับความสวยคมของคุณคะ

 

 

นี้ก็เป็นแบบผมทรงแฟนซี ขอย้ำว่าถ้าบางทรงแฟนซีจนคุณสาวๆคิดว่าดูแรงไป เกร็ดดี้ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยแต่สำหรับสาวๆคนไหนที่ถูกใจและกำลังจะมีงานปาร์ตี้ละก็แต่ละทรงที่เกร็ดดี้แนะนำไปรับรองว่าสุดสวิงริงโก้แน่นอนค๊ะ !!!!


เรื่องโดย  เกร็ดดี้
ขอบคุณภาพประกอบจาก  http://club.sohu.com


คลิกที่ภาพเพื่อชม แฟชั่นทั้งหมด

 

 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ทรงผมแฟนซีสุดเก๋ แฟชั่นสวยล้ำของสาวๆยุคใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook