มาแน่! เปิดลิสต์แขกคนดัง ในพิธีเสกสมรสเจ้าชายแฮร์รี่

มาแน่! เปิดลิสต์แขกคนดัง ในพิธีเสกสมรสเจ้าชายแฮร์รี่

มาแน่! เปิดลิสต์แขกคนดัง ในพิธีเสกสมรสเจ้าชายแฮร์รี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้เข้ามาทุกทีสำหรับพระราชพิธีเสกสมรสของ ‘เจ้าชายแฮร์รี่’ และพระคู่หมั้น นักแสดงสาววัย 36 ‘เมแกน มาร์เคิล’ ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งงานใหญ่ของราชวงศ์อังกฤษหลังจากพระราชพิธีเสกสมรสระหว่างเจ้าชายวิลเลียม ดยุกแห่งเคมบริดจ์และดัชเชสแห่งแคมบริดจ์ ที่จัดขึ้นเมื่อปี 2554 ซึ่งได้รับความสนใจจากพสกนิกรทั่วโลกเป็นอย่างมาก

‘เจ้าชายแฮร์รี่’ และพระคู่หมั้น ‘เมแกน มาร์เคิล’

พระราชพิธีเสกสมรสของเจ้าชายวิลเลียม ดยุกแห่งเคมบริดจ์ เมื่อปี 2011 ที่ผ่านมา

ในพระราชพิธีเสกสมรสของเจ้าชายแฮร์รี่และพระคู่หมั้นในวันที่ 19 พฤษภาคมนี้ ซึ่งอาจถือเป็นงานใหญ่ของราชวงศ์อังกฤษในรอบอีกหลายสิบปี จึงถูกจับตามองทุกรายละเอียด โดยเฉพาะแขกคนสำคัญที่จะมาร่วมเป็นสักขีพยานและได้อยู่ในเหตุการณ์ประวัติครั้งนี้ จะมีใครบ้าง HELLO! ขอเปิดลิสต์แขกคนดังในพระราชพิธีเสกสมรสเจ้าชายแฮร์รี่มาให้ได้ชมกัน

 

จอร์จ - อามัล คลูนีย์

จอร์จ - อามัล คลูนีย์

ขึ้นชื่อว่าเป็นคู่รักเซเลบริตี้ระดับเอลิต์ที่มีความสนิทสนมกับบรรดาเชื้อพระวงศ์มาโดยตลอด สำหรับนักแสดงระดับตำนานเจ้าของรางวัลออสก้าร์อย่าง จอร์จ คลูนีย์ และภรรยาคนสวยทนายความเรื่องสิทธิมนุษยชน อามัล คลูนีย์ จึงไม่น่าแปลกว่าชื่อของคู่รักคนดังจะเป็นหนึ่งในลิสต์แขกคนสำคัญในพิธีเสกสมรสครั้งนี้ด้วย โดยเฉพาะ อามัล คลูนีย์ ที่มีช่างผมคนดัง มิเกล เปเรซ คนเดียวกับที่เมแกน มาร์เคิล ใช้อยู่เสมอ โดย เกล เปเรซ ได้เผยว่าจอร์จ และอามัล จะไปร่วมงานแน่นอน ทั้งนี้ช่างผมคนดังไม่ขอคอนเฟิร์มว่าจะเป็นผู้เนรมิตทรงผมให้ว่าที่เจ้าสาวหรือไม่ แต่ที่แน่นอนคือเขาจะทำหน้าที่ดูแลลุคสุดแกลมให้สาวอามัลในวันงานอย่างแน่นอน

 

เดวิด-วิกตอเรีย เบคแฮม

เดวิด-วิกตอเรีย เบคแฮม

วิกตอเรีย เบคแฮม เข้ารับประทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์ในชั้น OBE จาก 'เจ้าชายวิลเลี่ยม' ดยุคแห่งเคมบริดจ์ ณ พระราชวังบัคกิงแฮม

เรียกได้ว่าไม่เหนือความคาดหมายเท่าใดนัก สำหรับคู่รักคนดังสายแฟชั่นที่มีโอกาสได้เข้าเฝ้าฯสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซเบธที่ 2 และเหล่าพระบรมวงศานุวงศ์อังกฤษอยู่เป็นระยะๆ อย่างเดวิด และวิกตอเรีย เบคแฮม แม้เดวิด หรือวิกตอเรีย จะไม่ได้ออกมาคอนเฟิร์มด้วยตัวเธอเองแต่หลายคนก็เดาว่าทั้งคู่น่าจะเป็นแขกสำคัญในพิธีเสกสมรสครั้งนี้เช่นเดียวกับที่ได้เข้าร่วมใน พระราชพิธีเสกสมรสระหว่างเจ้าชายวิลเลียม ดยุกแห่งเคมบริดจ์และดัชเชสแห่งแคมบริดจ์ ที่จัดขึ้นเมื่อปี 2554 ที่ผ่านมา

พระรูปสุดโรแมนติกของเจ้าชายแฮรี่และเมแกน มาร์เคิล พระคู่หมั้น

และที่สำคัญว่าที่เจ้าสาวอย่างเมแกน มาร์เคิล เรียกได้ว่าเป็นแฟนแบรนด์ของ Victoria Beckham ตัวยง โดยเธอเลือกสวมชุดจากแบรนด์ Victoria Beckham ในการตามเสด็จเจ้าชายแฮร์รี่อยู่หลายครั้ง และในพระรูปสุดโรแมนติกของเจ้าชายแฮรี่และเมแกน มาร์เคิล พระคู่หมั้น ที่ฉายบริเวณคฤหาสน์ฟรอกมอร์ในเขตพระราชวังวินด์เซอร์ ที่ถูกเผยแพร่เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา เมแกนก็ยังสวมจั๊พเปอร์จากแบรนด์นี้อีกด้วย

 

ปรียานกร้า โชปรา

หากใครได้ติดตามอินสตาแกรมของว่าที่เจ้าสาวเมแกน มาร์เคิล สมัยก่อนที่จะถูกทั่วโลกจับตามองอย่างทุกวันนี้ คงเดาได้ไม่ยากว่าสาวเมแกน และปรียานกร้า โชปรา นักแสดงและนักร้องชาวอินเดีย เป็นเพื่อนเลิฟกันขนาดไหน จึงไม่น่าแปลกใจว่าหนึ่งในม้านั่งแถวหน้า ณ โบสถ์เซนต์จอร์จ ต้องมีลิสต์รายชื่อของปรียานกร้าอยู่แน่

ปรียานกร้า โชปรา

ความสนิทสนมของเมแกน มาร์เคิล และปรียานกร้า โชปรา

โดยสาวหน้าคมก็ได้แสดงความสนิทสนม ด้วยการโพสต์แสดงความยินดีกับทั้งคู่ ในวันที่เจ้าชายแฮร์รี่และเมแกน ออกมาประกาศข่าวการหมั้น และปรียานกร้า ยังได้ออกมาเผยแพร่ต่อ Us Weekly เมื่อช่วงเดือนก่อนว่า เธอจะมาร่วมงานของเพื่อนรักของเธอและเจ้าชายแฮร์รี่แน่นอน นอกจากนี้ในฐานะนักมนุษยชน เธอยังกล่าวอีกด้วยว่า “ฉันอดคิดถึงเรื่องราวของพวกเขาไม่ได้ มันเป็นความรักแบบสมัยใหม่ที่ดีจริงๆ การที่จะได้เห็นเธอยืนอยู่ข้างพระองค์ เป็นตัวอย่างสำคัญที่แสดงถึงความเท่าเทียมกันของผู้หญิง

 

 

กาเบรียล แมตช์ และภรรยา จาซินด้า บาร์เร็ตต์

กาเบรียล แมตช์ และภรรยา จาซินด้า บาร์เร็ตต์

แน่นอนว่านักแสดงจากซีรีย์เรื่อง Suite เพื่อนร่วมงานของเมแกน มาร์เคิล ย่อมไม่พลาดมาร่วมแสดงความยินดีกับเพื่อนสาวคนสนิทในวันสำคัญ โดยหนึ่งสัปดาห์ก่อนพิธีเสกสมรสจะเกิดขึ้น กาเบรียล แมตช์ และภรรยา จาซินด้า บาร์เร็ตต์ นักแสดงสาวชาวออสเตรเลียนผู้ร่วมแสดงในซีรีย์เรื่อง Suite พร้อมด้วยลูกๆ ได้เดินทางถึงอังกฤษเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีหลักฐานยืนยันเป็นรูปสุดน่ารักของ จาซินด้า ขณะจูบกับลูกตัวน้อยหน้าพระราชวังบักกิงแฮม ในช่วงวันแม่ของฝั่งสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคมที่ผ่านมา

 

 

 

เจสสิกา มัลโรนีย์ 

อีกหนึ่งคนสำคัญที่ขาดไม่ได้เพราะนอกจากคุณแม่ลูกสาม เจสสิกา มัลโรนีย์ จะเป็นเพื่อนสนิทของเมแกนแล้วเธอยังเป็นผู้ที่ให้คำปรึกษาเกี่ยวกับเรื่องชุดเจ้าสาวและรายละเอียดอื่นๆอีกมากมายเกี่ยวกับการเตรียมตัวเป็นเจ้าสาวสุดเพอร์เฟ็กต์

รวมถึงเธอยังรับบาทบาทเพื่อนเจ้าสาว โดยที่ลูกๆทั้งสาม ไบรอัน , จอห์น และไอวี่ จะรับหน้าที่เพจบอยและเพื่อนเจ้าสาวด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้ยังมีแหล่งข่าวออกมาคอนเฟิร์มอีกว่า นักแสดงอีกหลายคนจากเรื่อง Suite ได้รับการติดต่อการสำนักพระราชวังเคนซิงตันเพื่อเชิญให้ร่วมในพิธีเสกสมรสครั้งนี้ด้วยเช่นกัน

และยังมีลิสรายชื่อของเหล่าคนดัง อาทิ อาบิเกล สเป็นเซอร์ และ เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ ที่อาจจะปรากฏตัวให้เราได้เห็นกันในวันที่ 19 พฤษภาคม นี้ก็เป็นได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook