รีวิว MCM Café เครื่องดื่มซิกเนเจอร์ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากคอลเล็กชั่น Viva Life!

รีวิว MCM Café เครื่องดื่มซิกเนเจอร์ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากคอลเล็กชั่น Viva Life!

รีวิว MCM Café เครื่องดื่มซิกเนเจอร์ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากคอลเล็กชั่น Viva Life!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาอีกครั้งสำหรับ MCM Café โปรเจ็กต์สุดพิเศษจาก MCM แบรนด์เครื่องหนังขวัญใจวัยรุ่นจากเยอรมนี ที่ได้ครีเอทสเปซ สำหรับนักกิน-เที่ยว-ดื่มทั้งหลาย ให้ได้มา "ชิม แชะ ช็อป" กันที่ใจกลางเมือง ณ MCM สาขา Central Embassy 

โดย MCM Café กลับมาพร้อมคอนเซ็ปต์ใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจหลักในการรังสรรค์มาจากคอลเล็กชั่น Spring/Summer 2018 ภายใต้ชื่อว่า Viva Life! ที่ได้กล่าวถึงการเฉลิมฉลองไม่ว่าจะเป็นทางการกีฬาหรือเทศกาลครื้นเครงต่างๆ ในชีวิตประจำวัน 

และครั้งนี้ ได้ร่วมมือกับคาเฟ่สุดฮิปชื่อดังอย่าง KICKS café by Carnival อันเลื่องชื่อเรื่องเครื่องดื่มโซดาหลากสี (Multicolor Soda) ซึ่งได้ยกเอาสีสันหลักจากคอลเล็กชั่นนี้ไม่ว่าจะเป็นสี Marigold Orange, สี Exotic Yellow หรือสี Tennis Blue มาผสมผสานในเมนูเครื่องดื่มซิกเนเจอร์

กระเป๋า MCM จากคอลเล็กชั่น VIVA LIFE!

จุดนี้ หลังจากที่ Sanook! Women ได้ไปลิ้มรสชาติเครื่องดื่มที่ MCM Café ก็ต้องสารภาพว่ารสชาติดีงาม กลมกล่อม อาจจะเป็นเพราะน้ำแข็งทรงลูกบาศก์ส่วนประกอบไฮไลต์ในแต่ละเมนู ที่ยิ่งดื่ม ก็ยิ่งเพิ่มความเข้มข้นในทุกๆ อึกที่ดื่ม ไม่เหมือนน้ำแข็งทั่วไปที่ละลายแล้ว จะเสียรส จืด โดยเฉพาะเมนูซิกเนเจอร์ ที่ดื่มแล้วก็ให้ความรู้สึกสดชื่นซาบซ่าน เหมาะกับอากาศในบ้านเราจริงๆ ค่ะ

 Signature Drink น้ำโซดาสุดพิเศษที่น้ำแข็งแต่ละก้อนนั้นเป็นสีสันของคอลเล็กชั่น VIVA LIFE! ราคา 100.-

นอกจากนี้ MCM Café ในครั้งนี้ ยังมีลาเต้ (Caffe Latte) ราคา 90.- มัทฉะลาเต้ (Matcha Latte) ราคา 90.- ช็อกโกแลต (Chocolate) 90.- และชาไทย (Thai Milk Tea) ราคา 70.-

ยิ่งไปกว่านั้น การที่แบรนด์แฟชั่นมาทำคาเฟ่ทั้งที เรื่องดีไซน์จึงน่าสนใจอีกตามเคย โดย MCM Café ในครั้งนี้ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากกระเป๋าทรงลักเกจ (Luggage) ซึ่งเป็นหนึ่งในกระเป๋ารุ่นแรกที่ถือกำเนิดขึ้นในช่วงริเริ่มของแบรนด์เมื่อช่วงปี ค.ศ. 1976 นั่นเอง

MCM Café ได้รับแรงบันดาลใจในการรังสรรค์มาจากกระเป๋าทรงลักเกจ

MCM MCM ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1976 ซึ่งเป็นแบรนด์กระเป๋าหนังและเครื่องประดับสำหรับการเดินทาง

สาวๆ คนไหนที่อยากไปลิ้มรสชาติเครื่องดื่มสุดพิเศษ แถมยังได้ช็อปปิ้งคอลเล็กชั่น Viva Life! และอื่นๆ ได้อย่างหนำใจ จัดไปที่ MCM ชั้น 1 ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี โดยในส่วนของคาเฟ่เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10 โมงเช้า ถึง 2 ทุ่ม เริ่มวันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคมเป็นต้นไป ยาวๆ ไปตลอดเดือนเลย

#MCMCafe #MCMThailand #KICKSCNV
@mcmthailand @kickscnv 

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ รีวิว MCM Café เครื่องดื่มซิกเนเจอร์ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากคอลเล็กชั่น Viva Life!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook