ลดปัญหาสิวอุดตันมากวนใจกับZa BLEMISH SHOOT

ลดปัญหาสิวอุดตันมากวนใจกับZa BLEMISH SHOOT

ลดปัญหาสิวอุดตันมากวนใจกับZa BLEMISH SHOOT
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Za ผลิตภัณฑ์สำหรับสาวเอเชีย ภายใต้การคิดค้นและพัฒนาคุณภาพ โดยศูนย์วิจัยชิเซโด้ ประเทศญี่ปุ่น เสนอทางออกให้คุณสาวๆ ที่กังวลเรื่องปัญหาสิวอุดตันอันน่ากวนใจ ไม่กล้าที่จะใช้มอยส์เจอไรเซอร์บำรุงผิวขณะมีสิวอุดตัน กับ 6 ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่มีปัญหาสิวอุดตัน Za BLEMISH SHOOT (ซีเอ เบลมมิช ชูท) กับ 6 ขั้นตอนง่ายๆ ที่มอบผลลัพธ์ผิวสวยใสอย่างมั่นใจ



- หลังล้างหน้า ดูแลร่องรูขุมขนให้ดูกระชับขึ้น: Za Blemish Shoot Lotion (ซีเอ เบลมมิช ชูท โลชั่น) ราคา 230 บาท โลชั่นบำรุงผิวหน้า ที่ช่วยคืนความชุ่มชื้นตามธรรมชาติสู่ผิว ให้ร่องรูขุมขนแลดูกระชับ และให้ผิวหน้าสะอาดสดชื่นยิ่งขึ้น
- ฟื้นบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ดูสดใส: Za Blemish Shoot Dewy Gel ( ซีเอ เบลมมิช ชูท ดิววี่ เจล) ราคา 230 บาท เจลบำรุงผิวหน้า ให้ความรู้สึกเย็นสดชื่นเมื่อสัมผัสลงสู่ผิว มอบผลลัพธ์ให้ผิวที่หยาบกร้านจากปัญหาสิวอุดตัน ดูเนียนเรียบ และอ่อนนุ่ม พร้อมปกป้องผิวให้ดูมีสุขภาพดี
- ดูแลเป็นพิเศษสำหรับผิวที่มีสิวอุดตัน: Za Blemish Shoot Pore Treatment Gel (ซีเอ เบลมมิช ชูท พอร์ ทรีทเมนท์ เจล) ราคา 190 บาท เจลใสแต้มสิวสูตรเย็นสดชื่น ช่วยปรับสภาพผิวบริเวณที่เป็นสิวอุดตันให้อ่อนนุ่ม พร้อมลดความมันอันเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิวอุดตัน
- มั่นใจผิวหน้าเบาสบาย ไม่มันวาวในระหว่างวัน: Za Pore Smoother ( ซีเอ พอร์ สมูทเตอร์ เจล) ราคา 290 บาท บาล์มเมคอัพเบสเนื้อบางเบา ช่วยเคลือบอำพรางร่องรูขุมขนที่เห็นเด่นชัด ให้ดูเรียบเนียน โดยไม่อุดตันรูขุมขน พร้อมทั้งดูแลความมันส่วนเกินบนใบหน้า ให้ผิวเบาสบาย
- ผิวดูเนียนเรียบอย่างเป็นธรรมชาติ: Za Groovy Smoovy (ซีเอ กรูฟวี่ สมูฟวี่) ราคา 405 บาท แป้งฝุ่นช่วยลดความมันเนื้อบางเบา ให้ผิวนวลเนียนเป็นธรรมชาติ อำพรางผิวมันวาวบนใบหน้า เบาสบายตลอดวัน
- เพิ่มความมั่นใจ แบบไร้ความมันวาว: Za Oil Blotter (ซีเอ ออยล์ บลอทเทอร์) ราคา 95 บาท กระดาษซับความมัน 3 ประสิทธิภาพ ในการซับเหงื่อ, น้ำมัน และน้ำ ในครั้งเดียว ให้ผิวหน้าเบาสบาย สดชื่น ด้วยความอ่อนโยนของเนื้อกระดาษที่ทำจากเยื่อไม้ 100%

 

พบกับ 6 ผลิตภัณฑ์ดูแลปัญหาผิวที่เป็นสิว Za กับ "Za BLEMISH SHOOT" วางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้ ที่เคาน์เตอร์ Za ทุกสาขาทั่วประเทศ

 

รายละเอียดผลิตภัณฑ์


Za Blemish Shoot Lotion
ราคา 230 บาท

โลชั่นบำรุงผิวหน้า สูตรสำหรับผิวที่มีปัญหาสิวอุดตัน อุดมด้วยความชุ่มชื้นตามธรรมชาติสู่ผิว ช่วยให้ร่องรูขุมขนแลดูกระชับ ทุกครั้งหลังจากทำความสะอาดผิวหน้า มอบการบำรุงที่อ่อนโยนกับผิว *เพื่อให้ได้ผลัพธ์ที่ดีขึ้น ควรใช้ควบคู่กับ Za Blemish Shoot Dewy Gel

Za Blemish Shoot Dewy Gel
ราคา 230 บาท

เจลบำรุงผิวหน้า สูตรสำหรับผิวที่มีปัญหาสิวอุดตัน มอบการฟื้นบำรุงผิวเย็นสดชื่น ด้วยประสิทธิภาพที่ให้ความชุ่มชื้นสูงแก่ผิว ช่วยปรับผิวให้แลดูอ่อนนุ่ม และเรียบเนียน สดใส ช่วยลดโอกาสการเกิดสิวอุดตัน *เพื่อให้ได้ผลัพธ์ที่ดีขึ้น ควรใช้ควบคู่กับ Za Blemish Shoot Lotion

Za Blemish Shoot Pore Treatment Gel
ราคา 190 บาท

เจลใสแต้มสิวสูตรเย็นสดชื่น ผสม Blemish Shoot Complex ที่ช่วยลดโอกาสการเกิดสิวอุดตัน ฟื้นบำรุงผิวได้อย่างตรงจุด พร้อมทั้งดูแลผิวบริเวณรอบๆ ร่องรูขุมขนที่มักจะเกิดสิวอุดตัน ให้อ่อนนุ่มลง พร้อมทั้งลดความมันส่วนเกิน ผลิตภัณฑ์นี้เหมาะสำหรับผิวที่เกิดปัญหาสิวอุดตันขึ้นแล้ว และควรใช้อย่างต่อเนื่องจนกว่าบริเวณผิวที่ปัญหาสิวอุดตันจะดีขึ้น

Za Pore Smoother
ราคา 290 บาท

บาล์มเมคอัพเบสเนื้อบางเบา ที่ให้ 2 ผลลัพธ์ที่มากกว่าอำพรางร่องรูขุมขนที่เห็นเด่นชัดให้ผิวดูเนียนเรียบ แต่ยังช่วยดูแลความมันส่วนเกินบนผิวหน้า เมื่อเนื้อบาล์มสัมผัสลงสู่ผิว จะเปลี่ยนเป็นอณูแป้งบางเบาที่เคลือบลงบนผิว ที่ช่วยอำพรางร่องรูขุมขนด้านบนที่ไม่สม่ำเสมอ ด้วยการกระจายแสงจากประสิทธิภาพอณูแป้งในรูปแบบทรงกลมนุ่มนวล ทั้งนี้อณูแป้งยังช่วยดูดซับความมันของผิว มอบสัมผัสผิวเบาสบายทั้งบริเวณทีโซน และทั่วใบหน้า เสริมประสิทธิภาพให้เมคอัพติดทนนาน

 


Za Groovy Smoovy
ราคา 405 บาท

แป้งฝุ่นช่วยลดความมันเนื้อบางเบา มอบการดูแลที่นวลเนียนไปกับผิวอย่างเป็นธรรมชาติ เพื่อให้ผิวสดชื่นเบาสบาย กับประสิทธิภาพในการลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า เนื้อแป้งไม่ทำให้อุดตันร่องรูขุมขน แต่ช่วยอำพรางผิวที่มีร่องรูขุมขนที่เห็นเด่นชัด ให้ดูเนียนเรียบ

Za Oil Blotter
1 กล่อง บรรจุ 60 แผ่น / ราคา 95 บาท
กระดาษซับความมัน 3 ประสิทธิภาพ ในการซับเหงื่อ, น้ำมัน และน้ำ ในครั้งเดียว ให้ผิวหน้าเบาสบาย สดชื่น อ่อนโยนต่อผิวด้วยเนื้อกระดาษที่ทำมาจากใยไม้100% จึงสามารถซับความันบริเวณร่องจมูกและคางได้อย่างหมดจด บรรจุในรูปแบบ POP-UP ที่ง่ายต่อการใช้ สามารถพกพา และหยิบใช้ได้ทันที

 

ติดตามความสวยในรูปแบบใหม่! ที่คุณก็มีได้ กับเครื่องสำอางเพื่อสาวเอเชียโดยเฉพาะ ตั้งแต่วันนี้ที่เคาน์เตอร์ Za ทั่วประเทศ และคุณสามารถพบกับผลิตภัณฑ์ Za อีกมากมาย พร้อมเคล็ดลับของการมีผิวสวย ได้ที่ www.za-cocmetics.com พร้อมอัพเดทเทรนด์การแต่งหน้าใหม่ๆได้ใน facebook : Za-Cosmetics Thailand

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook