ง่ายๆ ไม่ต้องคิดเยอะ! สูตรสุขภาพดี แบบ "จ๋า ณัฐฐาวีรนุช"

ง่ายๆ ไม่ต้องคิดเยอะ! สูตรสุขภาพดี แบบ "จ๋า ณัฐฐาวีรนุช"

ง่ายๆ ไม่ต้องคิดเยอะ! สูตรสุขภาพดี แบบ "จ๋า ณัฐฐาวีรนุช"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รักธรรมชาติ รักเกลียวคลื่น ที่สำคัญต้องรักตัวเองด้วย เหมือนเช่น "วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี" สาวสวยดีกรีด็อกเตอร์ กับความสามารถรอบด้าน ทั้งพิธีกร นักแสดง วิทยากรผู้ให้ความรู้ รวมถึงการเป็นไกด์สาวพาเที่ยว กับ โปรเจค "JJourney by VJ JA" นำเสนอไลฟ์สไตล์ มุมมองการท่องเที่ยวในแบบของตัวเอง ตามสถานที่ต่างๆ รอบโลก

IG : vj_jaวีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช กับรูปร่างสุดเพอร์เฟค

แต่ละทริปที่สาวจ๋าพาไป จัดว่าเด็ดทุกที่ ทั้งวิวข้างทาง และวิวของเจ้าของทริปด้วยเช่นกัน การพาเที่ยวในทริปที่ผ่านมารับอากาศร้อนที่ จ.กระบี่ "วีเจจ๋า" แต่งตัวเข้ากับสถานที่ด้วยชุดบิกินี่ตัวจิ๋ว อวดรูปร่างฟิตแอนด์เฟิร์ม โชว์ส่วนเว้าส่วนโค้งที่มองเพลินไม่มีเบื่อ และบอกที่มาของความหุ่นสวยเอาไว้ว่า

"จ๋าชอบเล่นกีฬา ชอบตีแบด ชอบวิ่ง ยิงปืน ดำน้ำ โยคะ เล่นอะไรก็ได้ที่เป็นกิจกรรมและสนุก ฟิตเนสนี่เพิ่งมาเล่น เพราะมีเทรนเนอร์คือ @forcejun ซึ่งเขาเข้าใจเรา และทำให้เราไม่เบื่อการเข้ายิม (แม้บางทีจะหนักหน่วงไปบ้าง) ช่วงไหนที่ไม่ได้เข้ายิม ก็ต้องขอบคุณรายการ J Journey by VJ JAที่ทำให้จ๋ามี bicep tricep กล้ามท้อง กล้ามขา กล้ามหลัง จากการเดินทาง แบกหาม ปีนป่ายเหงื่อออกเยอะมาก

เพราะฉะนั้น ใครที่ชอบถามว่า พี่จ๋าทานคลีนมั้ยคะ? ตอบเลยว่า คลีนค่ะ คือ ทานเรียบ เพราะใช้แรงงานเยอะ เลยต้องการอาหาร 555 แต่ที่สำคัญคือ เราทานเท่าไหร่ ก็เอาออกเท่านั้นแหละ จ๋าไม่ค่อยอยากจะกดดันตัวเองเรื่องกิน กลัวไม่มีความสุข ไม่ต้องผอมมากก็ได้ ขอให้แข็งแรงแล้วกันเนอะ"

IG : vj_jaจะผ่านไปกี่ปี

และนี่คือสูตรการดูแลตัวเองง่ายๆ ของวีเจจ๋า ที่สาวๆ สามารถทำตามได้ ลองหาเวลาดูแลตัวเองให้เยอะๆ ออกกำลังกายให้มากๆ แล้วสุขภาพดีก็จะอยู่กับตัวคุณเอง เช่นเดียวกับ "วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช" สาวสวยสุขภาพดี ที่แม้อายุจะ 38 ปีแล้ว แต่ก็ยังดูสดใส ราวกับเด็กอายุ 20 ต้นๆ 

 IG : vj_ja

>>>สวย มีสมอง! ดาราลุคเซ็กซี่ ดีกรีปริญญา (หลายใบ)

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ ของ ง่ายๆ ไม่ต้องคิดเยอะ! สูตรสุขภาพดี แบบ "จ๋า ณัฐฐาวีรนุช"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook