ไม่หลงรักยังไงไหว! 5 คุณสมบัติของผู้หญิง ที่จะทำให้หนุ่มๆ อยากบอกว่า เนี่ย "แฟนผม"

ไม่หลงรักยังไงไหว! 5 คุณสมบัติของผู้หญิง ที่จะทำให้หนุ่มๆ อยากบอกว่า เนี่ย "แฟนผม"

ไม่หลงรักยังไงไหว! 5 คุณสมบัติของผู้หญิง ที่จะทำให้หนุ่มๆ อยากบอกว่า เนี่ย "แฟนผม"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อะไรที่จะทำให้เรากลายเป็นสาวในอุดมคติได้บ้างนะ? จะทำยังไงให้มีออร่าดึงดูดหนุ่มๆ ได้ล่ะ? และคำถามอีกหลายคำถามคล้ายๆ นี้ ต่างผุดขึ้นมาไม่มีที่สิ้นสุด เพราะสำหรับชีวิตรักที่สมหวังแล้ว คำถามเหล่านี้ นับเป็นสิ่งสำคัญที่สาวๆ อยากทำทุกอย่างเพื่อที่จะรู้คำตอบให้ได้ !  

ถ้าเราอยากจะเป็นผู้หญิงที่เลือกได้ บางคนอาจจะคิดว่าต้องสวย ต้องรวย ต้องเพอร์เฟ็กต์! แต่จริงๆ แล้วไม่เลย ถึงแม้ไม่สวย ไม่รวย ไม่เพอร์เฟ็กต์ แต่เราก็สามารถเป็นผู้หญิงที่ดึงดูดผู้ชายได้ ไม่ว่าจะเป็นหนุ่มๆ สไตล์ไหนก็ตามเพราะถึงแม้ว่าผู้ชายจะมีมากมายหลากหลายประเภท แต่สำหรับพวกเขาแล้ว กลับมีอยู่ 5 สิ่ง ที่คาดหวังในตัวผู้หญิงที่อยากได้เป็นแฟน โดย 5 คุณสมบัตินี้แหละ ที่เราจะนำมาบอกให้ทุกคนฟัง รับรองว่า ถ้าคุณมีทั้ง 5 ข้อนี้ล่ะก็ จะขโมยหัวใจหนุ่มๆ ไปได้ง่ายๆ เลยแหละน้า  

5 คุณสมบัติของผู้หญิง ที่ทำให้หนุ่มๆ อยากขิงว่า "เนี่ย...แฟนผม!"   

1. มีความเป็นผู้หญิง 1527176397
อะไรที่ทำให้โลกของผู้หญิงสดใส แน่นอนว่าก็คือ ผู้ชาย แล้วอะไรล่ะที่ทำให้โลกของผู้ชายมีสีสัน ถูกต้อง ผู้หญิงไงล่ะ! เราทั้ง 2 ฝ่าย ต่างต้องการสิ่งที่แตกต่างเพื่อมาเติมเต็มชีวิตให้มีรสชาติ และมีความสัมพันธ์ที่ยาวนานได้โดยมีความแตกต่างบางอย่างเป็นสิ่งกระตุ้น ซึ่งสำหรับผู้ชายแล้ว ก็คือความอ่อนนุ่ม นุ่มนวล ของความเป็นผู้หญิ้ง ผู้หญิงนี่เองสิ่งที่ทำให้เราดูเป็นผู้หญิง จัดเป็นดาเมจรุนแรง ที่จะดึงดูดผู้ชายได้มากๆ เลย ซึ่งผู้หญิงที่ว่าไม่ใช่ต้องเรียบร้อย อ่อนหวาน แบ๊วดูเป็นผู้หญิงนะ คือไม่ว่าคุณจะเป็นผู้หญิงที่แข็งแรง เข้มแข็ง แต่ความเป็นเฟมินีนก็จะทำให้คุณดูมีเสน่ห์แบบผู้หญิงได้เช่นกัน ผู้ชายทุกคนล้วนอยากจะคบกับสาวๆ ที่มีความมั่นใจในตัวเอง มองโลกในแง่บวก และดูน่าเอ็นดู  


2. มีความกตัญญู

1527176309
มีผู้หญิงอยู่หลายประเภท แต่ถ้าจะให้ถามผู้ชายดีๆ กี่คน เขาก็จะเลือกผู้หญิงที่มีความกตัญญูมาเป็นอันดับแรก เพราะพื้นฐานจิตใจของคน สามารถบ่งบอกถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคต รวมไปถึงความสุขที่คนเราคาดหวังได้ และถ้าผู้หญิงคนไหนมีจิตใจรู้คุณคน จะเป็นอะไรที่น่าชื่นชม และน่ารักมากๆ ถ้าใครเป็นคนที่รู้คุณคน กตัญญู ก็ดูรู้เลยว่าจะไม่คิดสิ่งใดที่เป็นการเดือดร้อนแก่ผู้ที่รักตัวเองแน่นอนความกตัญญูนอกจากจะใช้กับคนที่บ้าน หรือผู้มีพระคุณในชีวิตแล้ว ยังรวมไปถึงการรู้จักขอบคุณในเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ด้วยนะ อย่างเวลาถ้าผู้ชายเขาทำอะไรให้คุณ ซื้อของมาให้ ช่วยทำอะไรให้ แล้วเรารู้จักขอบคุณ ซาบซึ้งในสิ่งที่เขาทำ ก็จะทำให้ผู้ชายรู้สึกดีมากๆ เลยแหละจ้า  


3. มีความมั่นใจ

1527176087
ผู้หญิงที่มีความมั่นใจในตัวเอง ที่เรารู้จักกันทุกวันนี้ ก็รู้กันดีว่าไม่จำเป็นต้องสวย เลิศเลอ แต่ก็สามารถทำให้ผู้ชายหลงเสน่ห์ได้ง่ายมากๆ เพราะผู้หญิงเหล่านี้จะมีความมั่นใจ ไม่มีสิ่งใดมาสั่นคลอนความตั้งใจของเธอได้ง่ายๆ และอีกอย่างที่จะทำให้ผู้ชายรู้สึกดีก็คือ การไม่หวังพึ่งคนอื่น พึ่งตัวเองก่อนที่จะขอความช่วยเหลือจากใคร ซึ่งสิ่งเหล่านี้แหละ เป็นสิ่งที่จะทำให้หนุ่มๆ หวั่นไหว และอยากชนะใจให้ได้นอกจากผู้หญิงที่สตรองแล้ว ถ้าคุณเป็นคนที่มีบุคลิกนุ่มนิ่ม ก็ไม่ได้หมายความว่าคุณไม่สตรองนะ เพราะความสตรองใช้ได้กับทุกคน ที่มีความมั่นใจในตัวเอง เชื่อมั่นในความสามารถตัวเอง ที่มีศักยภาพเพียงพอจะทำในสิ่งที่ตัวเองฝัน คนแบบนี้ ใครๆ ก็อยากอยู่ใกล้ ไม่ใช่แค่ผู้ชาย  


4. กล้าที่จะรู้จักขอความช่วยเหลือ

1527176021
ถึงแม้ว่าผู้หญิงที่มีความเชื่อมั่นในตัวเอง จะทำให้ผู้ชายรู้สึกหลงเสน่ห์ก็ตาม แต่อย่าได้เข้าใจผิดว่า ต้องทำทุกอย่างให้ได้ด้วยตัวเอง แม้จะในเรื่องที่ตัวเองทำไม่ได้เด็ดขาดเชียวนะ เพราะสิ่งที่จะทำให้ผู้หญิงดูน่ารัก น่าเอ็นดู ก็คือรู้จักศักยภาพตัวเอง และยอมรับในความสามารถของเขา เพราะฉะนั้นเรื่องไหนที่คุณทำไม่ได้ ก็ต้องขอความช่วยเหลือ มิฉะนั้นคุณจะกลายเป็นผู้หญิงที่หยิ่งยโส และแน่นอนว่า ผู้ชายไม่ชอบแน่ๆ ถ้าเราต้องการความช่วยเหลือ ก็แค่ขอความช่วยเหลือ มันจะทำให้คุณดูมีความพยายาม ฉะนั้นไม่ต้องอาย เอ่ยปากขอความช่วยเหลือเลย หรืออย่างน้อยถ้าไม่กล้าพูดก็แสดงสีหน้าขอความช่วยเหลือสักหน่อยก็ยังดี เดี๋ยวหนุ่มๆ เขาก็อดใจไม่ได้มาช่วยเองแหละเนอะ  


5. กล้าที่จะยอมรับผิด

1527175670
ถึงแม้ว่าสิ่งที่ผู้ชายจะหลงใหลในตัวเราก็คือความเป็นผู้หญิ้ง ผู้หญิง แต่สำหรับบางเรื่องแล้ว การที่ผู้หญิงมีความแมน ก็ทำให้ผู้ชายรู้สึกหลงรักได้เช่นกันนะเวลาที่เห็นผู้หญิงคนหนึ่ง กล้าทำ กล้ารับผิด มันเป็นอะไรที่น่าชื่นชมในความแข็งแกร่ง และจิตใจที่ดีงามมากๆ บอกได้เลยว่าถ้าคุณเป็นผู้หญิงที่รู้จักยอมรับในความผิดตัวเอง จะทำให้ผู้ชายหวั่นไหวได้เลยแหละ เพราะแม้แต่ผู้ชายบางคนก็ยังทำไม่ได้เลยด้วยซ้ำ การทำผิดพลาดเป็นเรื่องธรรมดา ทางออกย่อมมีอยู่แล้ว และทุกคนก็ล้วนผิดพลาดด้วยกันทั้งนั้น ฉะนั้นอย่าได้กลัว หากเราทำอะไรผิดพลาด แค่ยอมรับแล้วหาทางแก้ไข สิ่งเหล่านี้จะกลายเป็นบทเรียน และจะทำให้คุณเป็นคนที่มีความซื่อสัตย์ต่อตัวเอง และทุกคนด้วย ใครจะไม่ได้คนแบบนี้มาคู่ชีวิตบ้างล่ะ จริงป้ะ?  


และนี่ก็คือ 5 คุณสมบัติ ในตัวผู้หญิง ที่ผู้ชายต้องการ รับรองเลยว่าถ้าคุณมีครบทั้ง 5 ข้อนี้ล่ะก็ หนุ่มๆ คนไหนที่ได้อยู่รอบข้างคุณ จะต้องแอบหลงรักอย่างแน่นอน อย่าว่าแต่ผู้ชายเลย เจอแบบนี้ ต่อให้เป็นใครที่อยู่รอบข้างคุณ ก็ต้องรู้สึกรัก และรู้สึกให้เกียรติคุณอย่างแน่นอนเลยนะเนี่ย  

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ไม่หลงรักยังไงไหว! 5 คุณสมบัติของผู้หญิง ที่จะทำให้หนุ่มๆ อยากบอกว่า เนี่ย "แฟนผม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook