@Kitchen : สิงหาคม 2554

@Kitchen : สิงหาคม 2554

@Kitchen : สิงหาคม 2554
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

นิตยสาร @Kitchen ในเครือบริษัท มีเดีย แอสโซซิเอตเต็ด จำกัด นิตยสารรายเดือนที่ช่วยจุดประกายไอเดียเกี่ยวกับครัวและการตกแต่งครัวในมิติใหม่ด้วยการมองครัวเป็น "หัวใจของบ้าน" ที่ เต็มไปด้วยความหมาย เป็นมากกว่าเพียงแค่ห้องที่ใช้ปรุงอาหาร รวมถึงไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่กับการใช้สอยพื้นที่ครัวให้สอดคล้องกับยุคสมัย ในปัจจุบัน

การที่จะมีครัวสวย ดูหรูหรา อาจจะดูเป็นเรื่องยากเกินไปทั้งเรื่องรูปแบบ การเลือกส่วนประกอบ และที่สำคัญคือเรื่องงบประมาณ แต่ @kitchen ฉบับเดือนสิงหาคม นี้ มีไอเดียดีๆ ช่วยให้คุณมีครัวที่สวยงามและดูหรูหรา แต่ใช้งบไม่มากมาย ให้คนรักครัวได้นำไปใช้แต่งครัวให้สวยดังใจต้องการ


Kitchen series
มีไอเดียแต่งครัวดีๆ เก๋ๆ ช่วยให้ห้องครัวดูหรูหราสวยงาม แต่ประหยัดงบประมาณและทำได้ไม่ยากใน Good Looking with Good Idea แต่งครัวให้เลิศ ด้วยไอเดียบรรเจิด

Pick it พามารู้จักกับขนมฝรั่งที่ชื่อ Scone (สโคน) ทั้งหน้าตาและรสชาติ จากหลายร้านดัง เพื่อเป็นตัวเลือกในการตัดสินใจซื้อมาอร่อยกัน

Highlight Menus อร่อยกับพายหลากหลายรสชาติทั้ั้งในแบบคาวและหวาน ติดตามความอร่อยและวิธีทำง่ายๆ ได้ใน Pie Series หลากรส หลายสไตล์กับพาย

Professional พบกันหนุ่มนักออกแบบเฟอร์นิเจอร์มากความสามารถที่มาพร้อมรางวัลการันตีมากมายทั้งในและนอกประเทศอย่าง อภิรัฐ บุญเรืองถาวร จากจุดเริ่มต้นบนเส้นทางของนักออกแบบผลงาน จนกลายมาเป็นเจ้าของรางวัล Designer of the year 2009 และรางวัลอื่นๆ

My Kitchen ชวนไปเข้าครัว Loft ครัวสไตล์ดิบๆ ที่ถูกตกแต่งให้เข้ากับพื้นที่สำหรับการทำเบเกอรี่แบบหวานๆ ได้อย่างลงตัว ใน Something Sweet in Loft Kitchen ครัวแสนรักของนักทำเบเกอรี่

สำหรับคนที่ชื่นชอบเชอร์รีสีสวยสดที่นิยมนำมาตกแต่งบนขนม ไอศกรีม Ingredient ฉบับนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับเจ้าเชอร์รีเชื่อมมาฝากกัน และมาทำความเข้าใจกับ 3 ความเชื่อเรื่องสุขภาพที่เคยได้ยินได้ฟังกันมานั้นถูกหรือผิดยังไงใน Healthy Tips

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook