#MakeupAlert 7 เทรนด์เมคอัพ ที่กำลังมาแรงมากที่สุดในซีซั่นนี้

#MakeupAlert 7 เทรนด์เมคอัพ ที่กำลังมาแรงมากที่สุดในซีซั่นนี้

#MakeupAlert 7 เทรนด์เมคอัพ ที่กำลังมาแรงมากที่สุดในซีซั่นนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซัมเมอร์มาพอดี สาวๆ หลายๆ คนก็อาจจะมองหา เทรนด์ความงามที่กำลังมาแรงสุดๆ ในซีซั่นนี้ใช่ไหมละ? วันนี้เราก็เลยขนบิวตี้เทรนด์มาเสิร์ฟให้สาวๆ กันแล้ว ไม่ว่าจะเป็นการฟาดอายแชโดว์ด้วยสีแซ่บ หรือการลงบรอนเซอร์ให้ผิวโกลว์ๆ วันนี้เราก็เลยลิสต์บิวตี้เทรนด์ที่สาวๆ จะเห็นมากที่สุดในซีซั่นนี้ ลองไปแต่งตามกันดูค่า

Hot Pink Everything

สวยเด่นเหมือนสาววัยแรกรุ่นด้วยสีชมพู! สีลาเวนเดอร์อาจจะเหมาะกับช่วงหน้าหนาวมากกว่า แต่ในซัมเมอร์นี้ สีชมพูกำลังมาแรงสุดๆ ลองแต่งกับดวงตาหรือลองปัดบลัชออนสีชมพูดู อ้อ! อย่าลืมริมฝีปากด้วยล่ะ เฉดนี้เหมาะกับการแต่งคุมโทนเดียวกันทั้งใบหน้า ให้ลุคเป็นสาววัยแรกรุ่นได้อย่างเพอร์เฟกต์!

Dewy Skin

โชว์ผิวสวยแบบสุขภาพดีด้วยการเติมไฮไลท์ ผิวที่เปล่งปลั่งสดใสแบบฉ่ำน้ำ ไม่เคยหลุดเทรนด์เลยหรือไงนะ?  เราสงสัยมานานแล้วล่ะ ซึ่งคำตอบก็คือไม่เลย ยิ่งซัมเมอร์แบบนี้ ผิวโกลว์ๆ ให้ลุคสุขภาพดีด้วยการไฮไลท์จุดเด่นบนใบหน้า 

Bronze Accents

งานผิวแทนต้องมา! อีกหนึ่งซัมเมอร์จากเมคอัพที่เราชื่นชอบ มันจะเป็นเมคอัพที่มีเฉดสีทอง นอกจากจะเราจะเลิฟโทนสีบรอนซ์แล้ว สีทองแดงและสีแนวเอิร์ธโทนสาวๆ สามารถทำมาแต่งตาและทาลิปสติกโทนสีนี้ได้ เป็นอีกเมคอัพหนึ่งที่เพอร์เฟกต์สำหรับหน้าร้อนนี้เลยล่ะ

Blue Eye Shadow

บล็อคตาแน่นแบบโนสนโนแคร์! ตั้งแต่ Kim Kardashian West ได้ปล่อยพาเลทแต่งตาของเธอออกมา (ที่ร่วมมือกันทำกับ makeup artist ของเธอ Mario), ดูเหมือนว่าอายแชโดว์สีน้ำเงินนั้นจะครองหน้าอินสตาแกรมฟีดของเราอย่างรวดเร็ว แถมดูเหมือนว่าจะฮิตในซีซั่นนี้อีกด้วยนะ 

Exaggerated Cat Eye

แคทอายแบบเฉี่ยวๆ เปลี่ยนลุคเป็นสาวเปรี้ยว ซัมเมอร์เป็นซีซั่นที่เราสามารถสนุกไปกับการแต่งหน้าได้อย่างไม่ต้องลังเล ทำไมเราถึงจะลองแคทอายหนักๆ แบบสาว Bella Hadid ไม่ได้ล่ะ อายไลเนอร์แบบหางยาวเป็นเทรนด์การแต่งหน้าที่ฮิตในทุกซีซั่น ไม่มีอะไรแปลกถ้าจะแต่งตาสไตล์แคทอายให้เฉี่ยวกว่าเดิม

Natural Pink Lipstick

ริมฝีปากสีชมพูดูเป็นธรรมชาติสุดๆ ขอสีชมพูด่วนค่า! ตอนนี้เทรนด์สีชมพูธรรมชาติกำลังมาแรงมากกกก! ถ้าสาวๆ กำลังอยากได้ริมฝีปากสีชมพูลุคธรรมชาติ ให้รีบไปหาลิปสติกสีชมพูที่ให้ลุคเบาๆ มาทาในช่วงหน้าร้อนนี้ อย่าลืมทาทิ้นท์ทับเพื่อให้ริมฝีปากดูอวบอิ่ม แต่อย่าลืมว่าต้องแต่งหน้าให้ดูใสๆ เป็นธรรมชาติเข้ากับริมฝีปากด้วยนะ 

Purple Liner

กรีดอายไลเนอร์สีม่วง ครีเอทลุคสุดชิคไม่ซ้ำใคร สีม่วงเป็นอีกหนึ่งสีที่ยึดครองซัมเมอร์นี้ แถมเฉดนี้ยังดูสวยเมื่อสาวๆ แต่งหน้าด้วยสีม่วงนี้เพียงเล็กน้อย ลงจุดสำคัญบนใบหน้า ลองเขียนอายไลเนอร์เป็นสีม่วงดูสิ หรือจะลงอายไลเนอร์เป็นสีม่วงเบาๆ ก็ได้ แค่นี้สาวๆ ก็ได้ลุคเมคอัพสวยเด่นกว่าใคร

เทรนด์ความงามฮอตฮิตขนาดนี้ สาวๆ SistaCafe จะพลาดได้ยังไงล่ะ หวังว่าเพื่อนๆ จะแต่งตามบิวตี้เทรนด์ที่เรานำมาฝากนะคะ ;)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook