ซูมลุคนี้ของ ดิว อริสรา พร้อมเทคนิคปัดคิ้วทรงกราฟิก ช่วยให้จมูกดูยาวขึ้น จากป้อม วินิจ

ซูมลุคนี้ของ ดิว อริสรา พร้อมเทคนิคปัดคิ้วทรงกราฟิก ช่วยให้จมูกดูยาวขึ้น จากป้อม วินิจ

ซูมลุคนี้ของ ดิว อริสรา พร้อมเทคนิคปัดคิ้วทรงกราฟิก ช่วยให้จมูกดูยาวขึ้น จากป้อม วินิจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าเป็นการแต่งหน้าที่สร้างความฮือฮาทั่วโซเชียล เมื่อ ป้อม วินิจ ช่างแต่งหน้าระดับประเทศที่เนรมิตความงามให้ดาราคนดังมาหลายต่อหลายคน อย่าง ชมพู่ อารยาปู ไปรยา, ไอซ์ อภิษฎา, เป้ย ปานวาด แต่ละคนระดับตัวแม่เรื่องความงามทั้งนั้น

ครั้งนี้ พี่ป้อม วินิจ จับพู่กันสะบัดความงามให้กับ ดิว อริสรา ออกมาได้สวยออร่าพุ่งแรง Sanook! Women ไม่รอช้า รีบไปสอบถามเทคนิคการแต่งหน้าอย่างละเอียดยิบ โดยพี่ป้อมเล่าให้ฟังว่า "ตั้งแต่เล่นเฟซบุ๊กมา ครั้งนี้คนแชร์รูปดิวเยอะมากที่สุด และมีคนอินบ็อกซ์หลังไมค์มาทั้งวันทั้งคืน ถามว่าใช้เครื่องสำอางอะไร" ใครอยากรู้แล้วว่ามีเครื่องสำอางตัวไหนและใช้วิธีแต่งอย่างไร ตามมาดูกันเลย

การใช้เครื่องสำอางต่างๆ เป็นพวกสะท้อนแสง สีทองอมส้ม สามารถใช้ได้สวยในทุกพื้นผิว เพราะหญิงสาวไทยเวลาเลือกบรัชออนบางทีชมพูไปก็ไม่เข้า บางคนส้มไปฟันจะดูฟันเหลือง หรือผิวดูคล้ำ สีที่แต่งให้ลูกดิวจะเป็นสีที่มีทั้งส้มและชมพูและที่สำคัญมันมีประกายทอง ผิวเลยจะดูโกลว์นิดๆ ผิวจะดูพรีเมี่ยมนิดนึง ครั้งนี้ที่แต่งจะใช้สี Orgasm ของ Nars จะมีแค่สีแก้ม เป็นอะไรที่ขายดีอยู่แล้ว แต่คราวนี้มาเป็นผงแป้งสามารถปัดกระจายได้ทั้งหน้า และที่ชอบมากๆ คือมีสีลิปสติกที่เป็นสี Orgasm เป็นเนื้อชายน์มีสีชมพู ส้ม ทองอยู่ในแท่งเดียวกัน

IG@pom_vinij

ตา : ใช้ตัวใหม่ Orgasm Illuminating Loose Powder สี Orgasm ในแบบฝุ่น ใช้ได้ทั้งตา แก้ม ผิว

แก้ม : Orgasm Blush ชมพูพีชประกายทอง 

ปาก : สีชมพูธรรมชาติแต่เซ็กซี่สุดๆ ด้วย Orgasm Afterglow Lip Balm และ Orgasm Lipstick

การแต่งตาให้สวยเป็นธรรมชาติ

"ลุคนี้ใช้อายแชโดว์สีเดียว มีทั้งฝุ่น บรัชออนและสติ๊กเลย เทรนด์ตอนนี้จะนิยมแต่งตาสีเดียวกับแก้ม สีเดียวกับปาก แม้กระทั่งผิว มันจะเป็นการแต่งหน้าแบบ โมโนโทน และไม่ได้ติดขนตาเลย ใช้เขียนอายไลเนอร์ดินสอฟุ้งๆ ลากหางยาวขึ้น พร้อมกับเบลนด์ขอบตาล่างด้วยสีเดียวกับคิ้ว จะดูธรรมชาติมากขึ้น"

เทคนิคทาปากให้ดูเซ็กซี่

"ทาเกินขอบปากนิดๆ จะดูเซ็กซี่มาก แต่สำหรับใครที่ทาแล้วสีปากไม่สดใส แนะนำให้เอาลิปสติกสีแดงเข้มออมเบรข้างในแล้วขอบนอกก็ทาลิป Orgasm ตัวนี้ ปากจะดูมีสีสันและเซ็กซี่กว่าเดิม"

 

IG@pom_vinij

มาถึงจุดสำคัญเรื่อง "คิ้ว" ที่สาวๆ กรีดร้องอยากทำตาม

"คิ้วของดิวเป็นคิ้วที่สวยอยู่แล้ว ครั้งนี้พี่ป้อมปรับคิ้วเปลี่ยนใหม่หมด เพื่อเป็นการยกให้รูปจมูกดูยาว ด้วยการยกหัวคิ้วและทำเป็นทรงกราฟิก กราฟิกในที่นี้ก็คือ คิ้วจะเกือบเป็นเรขาคณิตทรงตรงตัดๆ จะลดความโค้งมนแต่ไม่ได้ตรงเหมือนเกาหลี จะทำให้ใบหน้ายังดูสวยหวานและสตรองไปพร้อมๆ กัน ส่วนมากคนแต่งหน้าผิวโกลว์ หน้าอาจจะดูแบน เหมือนไม่ได้แต่งหน้า แต่พอเราใส่ความตรงของคิ้วเข้าไปก็เลยดูเด่นขึ้น"

ขั้นตอนการเขียน

"เริ่มจากกันคิ้วให้ได้รูป และใช้ฝุ่นสีอ่อนทำเป็นทรง ปัดมาสคาร่าปัดคิ้วสีน้ำตาลเข้มหน่อยทับ แต่ในการปัดเส้นองศาของหัวคิ้วจะตั้งตรงขึ้นมาเลย"

สิ่งที่ควรระวังในการปัดบรัชออนสีประกายทอง

"ถ้าเป็นคนที่มีรุขุมขนกว้าง อาจจะปัดให้ขึ้นมาตรงโหนกแก้มนิดหน่อย และไม่ควรปัดหนา เวลาปัดแล้วให้คอนทัวร์ให้เป็นเนื้อเดียวกับผิว"


รู้เทคนิคดีๆ จากพี่ป้อม วินิจ ไปแล้ว ครั้งหน้าลูกเกดจะมีเคล็ดลับอะไรมาแนะนำให้สาวๆ Sanook! Women อีกบ้าง อย่าลืมติดตามกันนะคะ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ ซูมลุคนี้ของ ดิว อริสรา พร้อมเทคนิคปัดคิ้วทรงกราฟิก ช่วยให้จมูกดูยาวขึ้น จากป้อม วินิจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook