เครื่องประดับคอลเล็กชั่นล่าสุดจาก Pandora ที่สาวกโบฮีเมียนจะต้องหลงรัก

เครื่องประดับคอลเล็กชั่นล่าสุดจาก Pandora ที่สาวกโบฮีเมียนจะต้องหลงรัก

เครื่องประดับคอลเล็กชั่นล่าสุดจาก Pandora ที่สาวกโบฮีเมียนจะต้องหลงรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แต่งเติมเพิ่มความมีชีวิตชีวาด้วยสีสันและความประณีตบรรจงของงานฝีมือในการสร้างสรรค์เครื่องประดับกับคอลเล็กชั่นใหม่ล่าสุด 'High Summer 2018' จาก แพนดอร่า (PANDORA) เครื่องประดับจิเวลรี่แบรนด์ดังสัญชาติเดนมาร์ก ที่นำพลังด้านบวกมาหลอมรวมอย่างมีสไตล์ภายใต้คอนเซ็ปต์ Free-Spirit

Pandora
สะท้อนเรื่องราวและแรงบันดาลใจประจำฤดูกาลใหม่นี้ ด้วยความแวววาวเจิดจรัสของเครื่องประดับเงินสเตอร์ลิงคุณภาพชั้นดีที่แสดงถึงพลังด้านบวก ความสดใส และการมองโลกในแง่ดี พร้อมด้วยเอกลักษณ์ประจำซีซั่นซึ่งโดดเด่นด้วย “สไตล์โบฮีเมียน” ที่สามารถปรับให้เข้ากับสไตล์ในชีวิตประจาวันของคุณได้ โดยแมทช์กับลุคต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นลุคทางานกับเบลเซอร์สุดเนี้ยบ หรือลุคในวันสบายๆ กับชุดเดรสแม็กซี่สวยพริ้ว


สนุกกับการแมทช์เครื่องประดับเพื่อให้ได้ลุคแคชชวลที่บ่งบอกความเป็นสาวสมาร์ท ด้วยกำไลสายหนังที่ถือเป็นเครื่องประดับที่ขาดไม่ได้สำหรับฤดูกาลนี้ พร้อมเพิ่มชิ้นสเตทเม้นด้วยพู่หรือ “Tassel” เครื่องประดับชิ้นสำคัญที่ปรากฏอยู่ใน เทรนด์แฟชั่นหน้าร้อนด้วยความสวยสะดุดตาจากการพริ้วไหวของพู่ พร้อมจับคู่เครื่องประดับโทนสีสดๆ อย่างสีแทนและสีส้มปะการังเข้ากับเครื่องประดับชิ้นโดดเด่นอื่นๆ

นอกจากนี้ ยังสามารถเพิ่มความพิเศษให้กับการมิกซ์ แอนด์ แมทช์เครื่องประดับหลากหลายประเภทที่รังสรรค์มาพร้อมซีซั่นนี้ อาทิ จี้ดีไซน์ใหม่อย่าง “Amulets” และ “Talismans” ที่เปรียบเสมือนตัวแทนแห่ง “ความรัก”, “ความหวัง” และ “การปกป้อง” พร้อมเก็บเกี่ยวความสุขสันต์ด้วยชาร์มสุดพิเศษที่มาในรูปแบบของดรีมแคชเชอร์ และต่างหูรูปขนนกที่ระยิบระยับด้วยคิวบิกเซอร์โคเนียสีสดใสประจำฤดกาลนี้อย่างสีเทอร์ควอยซ์ พร้อมเพิ่มดีเทลให้กับการแมทช์เครื่องประดับของคุณด้วยแหวน “Lucky-Trio” พร้อมครีเอทสีสันต่างๆ เพื่อเพิ่มความแจ่มใส สะท้อนเอกลักษณ์ประจาคอลเล็กชั่นนี้ที่จะนาพาคุณไปสู่โลกแห่งสีสันและความสนุกสนาน

พบกับคอลเล็กชั่น ‘HIGH SUMMER 2018’ ได้ในวันที่ 31 พ.ค. 2561 ที่แฟล็กชิฟสโตร์ ชั้น 1 โซนเอเทรี่ยม เซ็นทรัลเวิลด์ และร้านแพนดอร่าทุกสาขา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook