สดชื่นด้วยการแต่งหน้ากับ LOTUS SPIRIT THE ESSENTIAL MAKE UP

สดชื่นด้วยการแต่งหน้ากับ LOTUS SPIRIT THE ESSENTIAL MAKE UP

สดชื่นด้วยการแต่งหน้ากับ LOTUS SPIRIT THE ESSENTIAL MAKE UP
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เทรนด์การแต่งหน้าแบบธรรมชาติที่ไม่เน้นสีสันฉูดฉาด กำลังเป็นที่นิยม วันสบายๆ ของสาวๆ ที่ไม่ต้องผจญงานหนักหรือต้องออกไปพบปะผู้คนจำนวนมากๆ การแต่งหน้าแบบบางเบาให้สวยอย่างเป็นธรรมชาติ จึงเป็นสิ่งที่เหมาะกับเราค่ะ แถมยังช่วยให้เราได้เผยความงามที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวอย่างชัดเจน

 

นอกจากจะเป็นเมคอัพที่มีสีสันสวยงามแล้ว ยังเสริมคุณค่าสารสกัดที่ช่วยบำรุงผิวที่อ่อนโยนและเหมาะสมกับผิวพรรณของผู้หญิง คุณค่าจาก "เกสรดอกบัวหลวง" เป็นอีกคุณค่าหนึ่ง ที่เหมาะกับผิวบอบบางของผู้หญิง เนื่องจากมีสรรพคุณในการช่วยฟื้นฟูผิวลึกถึงชั้นเซลล์ผิว PURECARE จึงนำคุณค่านั้นมามอบให้คุณอย่างครบถ้วนด้วย LOTUS SPIRIT THE ESSENTIAL MAKE UP เครื่องสำอางที่ผสานคุณค่าธรรมชาติจากดอกบัวหลวง วันนี้เรามาลองแต่งหน้าแบบบางเบาแต่สวยเป็นธรรมชาติ และสุขภาพดีด้วยสารสกัดที่จากดอกบัวหลวงที่ทรงคุณค่ากันดีกว่าค่ะ ถ้าพร้อมแล้ว...ตามมาเลย

 

 

เริ่มต้นที่ผิวหน้าสวย กระจ่างใสอย่างบางเบาเป็นธรรมชาติกันเลยค่ะ ด้วย Love Skin Nature Powder SPF25 PA++ แป้งผสมรองพื้น เนื้อละเอียด เนียนนุ่มเกลี่ยง่าย ที่มีอณูแป้ง LOVE SKIN COMPLEX ที่อ่อนโยนแม้ผิวที่บอบบางและแพ้ง่าย รักษาความชุ่มชื้นในกับผิวหน้า และผ่อนคลายผิวหน้าพร้อมปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF25 PA++ ไปด้วยพร้อมๆ กัน

 

 

ได้ผิวหน้าสว่างใส แต่เบาบาง เป็นธรรมชาติเรียบร้อยแล้ว เราก็มาต่อกันที่ดวงตาค่ะ ด้วย PURE CARE BENEFIT EYE COLOR ที่จะช่วยแต่งแต้มสีสันบนเปลือกตาให้สวยวิ้ง และช่วยเติมเต็มคุณค่าการบำรุงผิวด้วยสารสกัดจากพืชพรรณธรรมชาติ ผสานประสิทธิภาพอนุพันธ์ของวิตามิน E อย่าง ESSENTIAL BENEFIT PLUS E พร้อมคุณค่าสารสกัดจากเกสรบัวหลวง Lotus Spirit ที่นอกจากช่วยให้ดวงตาเปี่ยมเสน่ห์สีสันแล้ว ยังช่วยบำรุงผิวบริเวณดวงตาให้แลดูอ่อนวัยอีกด้วย

 

 

เมื่อได้ผิวหน้า และดวงตาสวยใส อ่อนวัย เป็นธรรมชาติแล้ว เรามาเพิ่มสีสันให้กับพวงแก้มกันค่ะ ด้วย PURE CARE BENEFIT FACE COLOR บลัชออนเนื้อนุ่มลื่น เกลี่ยง่าย เพิ่มสีสันอ่อนหวาน เป็นธรรมชาติให้แก้มของคุณ และบำรุงผิวด้วย ESSENTIAL BENEFIT PLUS E ที่ช่วยให้ผิวสวย อ่อนเยาว์ เพิ่มคุณค่าด้วย NELUMBO NUCIFERA (SACRED LOTUS) STAMEN EXTRACT สารสกัดจากเกสรบัวหลวง ที่ช่วยให้ผิวสวยใส อ่อนวัย โดดเด่นยิ่งขึ้น

 

 

มาถึงขั้นตอนสุดท้าย กับการแต่งแต้มริมฝีปากให้มีชีวิตชีวาด้วย Lip Gloss เนื้อนุ่ม ฉ่ำวาว ที่อุดมไปด้วยคุณค่าจากธรรมชาติ อาทิ น้ำมันสกัดจากเมล็ดดอกทานตะวัน Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil ดอกคาโมมายด์ Chamomile Extract และ อนุพันธ์ของวิตามิน E มีให้เลือก 2 รูปแบบ ทั้งสีเข้มสดใส และสีอ่อนใสประกายมุข ให้เลือกเพิ่มความสดใสมห้เรียวปากสวยได้ตามใจชอบ เพียงเท่านี้ก็ผิวสวย สุขภาพดีครบสูตรด้วยคุณค่าสารสกัดที่เปี่ยมคุณค่าจากธรรมชาติสำหรับวันเบาๆ ของสาวๆ กันแล้วล่ะค่ะ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook