อุ๊ยนมหก! ทริคจัดการเสื้อคอลึก ใส่อย่างไรไม่ให้ดูโป๊เกิน

อุ๊ยนมหก! ทริคจัดการเสื้อคอลึก ใส่อย่างไรไม่ให้ดูโป๊เกิน

อุ๊ยนมหก! ทริคจัดการเสื้อคอลึก ใส่อย่างไรไม่ให้ดูโป๊เกิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องเสื้อผ้ากับผู้หญิงจัดว่าเป็นของคู่กันค่ะ สาวบางคนบ้าช็อปมาก คือซื้อเสื้อผ้าสัปดาห์ละครั้งเลยซิส แล้วเดี๋ยวนี้เค้าก็อินเทรนด์แบบฝ. หน่อยๆ โชว์หุ่นนิดๆ พวกเสื้อคอวี คอกว้างกำลังฮิตเลยจ้ะ แต่ปัญหาคือสาวบางคนซื้อมาแล้วเพิ่งรู้ตัวว่าใส่แล้วนมหก จะให้ทิ้งก็ไม่กล้า เสียดายเนอะ เราเลยเอาทริคจัดการเสื้อคอลึกมาฝาก จะใส่ยังไงไม่ให้ดูโป๊เกินไป ตามมามุงโล้ด!

เสื้อคลุมช่วยได้


ถ้าเสื้อที่ซื้อมาใส่แล้วคอกว้างมากจนแทบจะเห็นไปถึงสะดือ (อันนี้ก็เว่อร์ไป) เราแนะนำว่าเสื้อคลุมต่างๆ ช่วยได้ค่ะซิส จะเป็นแจ็คเก็ตหนัง แจ็คเก็ตยีนส์ บอมเบอร์แจ็คเก็ตอะไรก็ได้จ้ะ สวมทับไปแล้วจะช่วยปรับลุคให้ออกมาดูเรียบร้อย มิดชิดขึ้นได้ค่ะ

ใส่เกาะอกหรือสายเดี่ยวข้างใน

ใครไม่อยากนมหกต่อหน้าสาธารณะชน ให้หาเกาะอกหรือสายเดี่ยวใส่ด้านในก่อนจะใส่เสื้อคอกว้างทับค่ะ แต่ให้เลือกสีที่กลมกลืนไปกับเสื้อผ้าหน่อยนะคะซิส จะได้ไม่โป๊ะจ้า

 

โชว์ขอบบราแอบเซ็กซี่


ช้าก่อน เราไม่ได้หมายถึงขอบบราย้วยๆ ไร้ความสวยงามแบบที่ใส่กันทุกวันนะคะซิส บราที่ว่านี่หมายถึงบราลูกไม้หรือบราที่มีสายเยอะๆ แบบที่สายฝ. กำลังอินกันต่างหาก ใส่บราสวยๆ ข้างในเสื้อคอลึกอีกทีนึงคือเก๋เว่อร์ ต้องลองค่ะ!


ใช้เครื่องประดับช่วย

พวกเครื่องประดับอย่างสร้อยคอยาวๆ โช้คเกอร์ ต่างหูระย้าอลังการ ของพวกนี้ดึงดูดความสนใจได้ดีเลยจ้ะ ทีนี้แทนที่คนอื่นจะมองนมเรา ก็จะหันไปสนใจเครื่องประดับพวกนี้แทน แต่ไม่ควรใส่เยอะมากนะคะ เดี๋ยวจะดูรุงรังแทนที่จะสวยจ้า

 

ติดกาวสองหน้า

เสื้อที่คอลึกมากๆ เวลาเราขยับ เคลื่อนไหวทำอะไรค่อนข้างเสี่ยงที่คอเสื้อจะเปิดให้เห็นหน้าอกได้ค่ะ ทริคคือให้ใช้กาวสองหน้าติดลงบนเสื้อในกับขอบเสื้อเข้าด้วยกัน ทีนี้เวลาขยับก็ไม่ต้องกลัวว่าเสื้อจะเปิดแล้วค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook