"อาม ชุติมา" จมูกพุ่ง รุ่งแรงกว่าเก่า

"อาม ชุติมา" จมูกพุ่ง รุ่งแรงกว่าเก่า

"อาม ชุติมา" จมูกพุ่ง รุ่งแรงกว่าเก่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นร้อนแรงของวงการลูกทุ่งไม่จบไม่สิ้นไปแล้ว สำหรับ "อาม ชุติมา" หรือ "ชุติมา โสดาภักดิ์" วัย 18 ปี  นักร้องลูกทุ่งสาวค่ายไหทองคำ เจ้าของเพลง "อดีตเคยพัง" เป็นสาวน้อยผู้อยู่เบื้องหลังการแต่งเพลงดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น "บ่ขวางทางอ้าย" หรือ "ผู้สาวขาเลาะ" ที่กำลังเป็นเรื่องแรง!

IG : arm_chutima1999ลำไย ไหทองคำ และ อาม ชุติมา

>>>แฉอีกรอบ "อาม ชุติมา" เปิดปากพูดหมดเปลือก เหตุต้องออกจากค่ายไหทองคำ

IG : arm_chutima1999อาม ชุติมา ตอนยังไม่ศัลยกรรม

อายุยังไม่ถึง 20 ปีดี แต่ความสามารถของสาวน้อยคนนี้ไม่ธรรมดาแน่ๆ "อาม" ชื่นชอบการร้องเพลงมาตั้งแต่เด็ก มีความสามารถในการเล่นกีตาร์และมีความฝันอยากเป็นศิลปิน จนมีโอกาสได้เข้าร่วมประกวดร้องเพลงหลายเวที ทั้งในระดับโรงเรียนและจังหวัด จนได้ร้องเพลงลงใน youtube ได้รับการติดต่อจากค่ายไหทองคำ และแจ้งเกิดในเวลาเพียงไม่นาน ทั้งในฐานะผู้แต่งเพลงและนักร้อง

IG : arm_chutima1999อาม ชุติมา
ที่โด่งดังทั่วบ้านทั่วเมือง คงไม่พ้นเพลง "ผู้สาวขาเลาะ" ที่แต่งให้กับนักร้อง "ลำไย ไหทองคำ" แต่ตอนนี้ออกมาแฉว่าไม่เคยได้รับส่วนแบ่งจากเพลงดังกล่าวที่มียอดวิวถึง 600 ล้านวิวอีกด้วย จน ณ ตอนนี้ก็กลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงอย่างต่อเนื่อง

IG : arm_chutima1999อาม ชุติมา ศัลยกรรมจมูก

นอกจากเรื่องความสามารถของการแต่งเพลงจนกลายเป็นมหากาพย์ไม่รู้จบแล้ว "อาม ชุติมา" สาวน้อยเสียงใสหน้าตาธรรมดา ยังเป็นคนจริง เสริมดั้งมาใหม่ ก็กล้ายอมรับแบบไม่ปิดบัง ณ ตอนนี้จมูกใหม่ของเธอเริ่มเข้าที่แล้ว เห็นได้ชัดเลยว่า หน้าเก่าที่ไร้การศัลยกรรม กับ หน้าใหม่ที่ศัลยกรรมเสริมจมูกมาแล้ว ดูแตกต่างกัน สวยขึ้นกว่าเดิมมาก 

IG : arm_chutima1999อาม ชุติมา ศัลยกรรมจมูก

"อาม ชุติมา" จะสวยมาไกลแค่ไหน ไปส่องกัน

 

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ ของ "อาม ชุติมา" จมูกพุ่ง รุ่งแรงกว่าเก่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook