ฐิสา วริฏฐิสา สวยสง่าในชุดไทยบรมพิมานปักมือทั้งชุด ราคาหลักแสน

ฐิสา วริฏฐิสา สวยสง่าในชุดไทยบรมพิมานปักมือทั้งชุด ราคาหลักแสน

ฐิสา วริฏฐิสา สวยสง่าในชุดไทยบรมพิมานปักมือทั้งชุด ราคาหลักแสน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวยสง่าแทบไม่อยากละสายตา เมื่อ ฐิสา วริฏฐิสา นางเอกสาวหน้าหวานจากละครเรื่อง สัมปทานหัวใจ ล่าสุดได้ถ่ายแฟชั่นชุดไทยให้กับห้องเสื้อ Milan Wedding Studio เธอมาในชุดไทยบรมพิมานปักมือทั้งชุด

ชุดไทยบรมพิมาน เป็นชุดไทยที่ตั้งชื่อตามพระที่นั่งบรมพิมาน มีลักษณะเสื้อเป็นคอกลม ขอบตั้ง แขนยาว ผ่าด้านข้างหรือด้านหลัง ชุดนี้มักใช้สำหรับงานพิธีค่ำ งานเต็มยศหรือครึ่งยศ เช่น งานอุทยานสโมสร งานพระราชทานเลี้ยงอาหารค่ำอย่างเป็นทางการ เป็นชุดเจ้าสาว ที่สาวๆ หลายคนเลือกใส่

โดยทีมงาน Milan Wedding Studio บอกว่า "ในปัจจุบันมีเจ้าบ่าวและเจ้าสาวมากมายที่จัดงานแต่งงานทั้งแบบไทยและแบบจีนผสมกัน แรกเริ่ม ทางร้านจึงมีความตั้งใจที่จะตัดชุดไทยประยุกต์สำหรับเจ้าสาว ที่ผสมผสานความเป็นไทยและสากล ให้เป็นชุดไทยแต่งงานที่สามารถใช้สวมใส่ได้ตั้งแต่พิธีทำบุญตักบาตร สวมแหวาน รดน้ำไปจนถึงงานยกน้ำชา"

"และเป็นครั้งแรกของเราในการนำลูกไม้นอกมาตกแต่งบนชุดไทยพระราชนิยมอย่างชุดไทยบรมพิมาน เนื่องจากทางร้านเป็นร้านที่มีชื่อเสียงทางด้านชุดไทยเจ้าสาวมายาวนาน และยังมีความโดดเด่นในด้านการตกแต่งลูกไม้บนชุดราตรีเจ้าสาวอีกด้วย เราจึงอยากนำจุดเด่นทั้งสองอย่างนี้ของทางร้านมาปรับประยุกต์ด้วยกัน ให้เป็นความลงตัวที่สุด ชุดนี้โดดเด่นที่การแต่งและผสมลายลูกไม้นอก (อิตาลี) ตามจินตนาการของดีไซเนอร์ของเรา ให้มีคล้ายลวดลายแบบไทย และปักตามลวดลายด้วยคริสตัลสวารอฟสกี้แท้ทั้งชุด ใช้เวลาปัก 6 เดือน ทำให้ชุดนี้มีความระยิบระยับจับตา ไม่ซ้ำใคร ในราคาเช่า 100,000 บาท"

ใครที่อยากเห็นความสวยของ ฐิสา ทั้งในชุดไทยบรมพิมานและแฟชั่นเก๋ๆ ของเธอ ตาม Sanook! Women มาได้เลยค่ะ

 

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ ฐิสา วริฏฐิสา สวยสง่าในชุดไทยบรมพิมานปักมือทั้งชุด ราคาหลักแสน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook