พาเรดดาราผิวสี(น้ำผึ้ง) ไม่ต้องขาวโอโม่ ก็ดังได้

พาเรดดาราผิวสี(น้ำผึ้ง) ไม่ต้องขาวโอโม่ ก็ดังได้

พาเรดดาราผิวสี(น้ำผึ้ง) ไม่ต้องขาวโอโม่ ก็ดังได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้แดดแร๊งเวอร์  สาวๆ ออกไปลั้นลาที่ไหน  ก็อย่าลืมอาบครีมกันแดด  พร้อมพกร่มไปด้วยนะค่ะ  เพราะความดำสามารถครอบงำคุณอย่างรวดเร็ว แบบไม่รู้ตัว โดยเฉพาะสาวผิวคล้ำทุกคน  (ดำง่าย หายยากค่ะ T^T)......ทิชชี่ขอเตือนด้วยความเป็นห่วง (ห่วงพวกเดียวกันอะค่ะ)

"ดําดีสีไม่ตก ขาวสกปรกคบไม่ได้"  ว่าด้วยเรื่องความดำไม่เข้าใครออกใคร อย่าไปซี(เรียส) น้อยเนื้อต่ำใจในโชคชะตาของตัวเอง  ถ้าคุณเกิดมาพร้อมกับสีผิวที่ดูคล้ำ  ดำผิดหูผิดตาจากคนอื่น  เพราะผิวคล้ำก็มีข้อดีอยู่ไม่น้อยเลยนะ  ทิชชี่ขอบอก

- ข้อแรกที่ทิชชี่ภูมิใจมากๆ ก็คือ  เวลาถ่ายรูปดูขึ้นกล้อง  ไม่ดูซีดเป็นผีญี่ปุ่น (ข้อนี้ทิชชี่คิดเองจากประสบการณ์ที่พบมานะค่ะ อิอิ)

- สาวผิวคล้ำ จะไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องแสงแดด เพราะผิวจะมีความทนทานกว่าสีผิวอื่น

- สาวผิวคล้ำ  มักจะไม่มีปัญหาเรื่องริ้วรอย เพราะคนผิวคล้ำนั้นมีต่อมไขมันหนาแน่กว่าสีผิวอื่นๆ

คนผิวขาวนั้นอาภัพ มีเม็ดสีขนาดเล็ก เวลาที่โดนแสงแดดจัดๆ ทำให้ผิวหนังไหม้ได้เร็ว ดูอย่างชาวยุโรปที่มีผิวตกกระ เสี่ยงต่อการเป็นมะเร็งผิวหนังสูงกว่าคนปกติ และนับวันโลกเราจะได้รับอันตรายจากแสงแดดมากขึ้น เพราะชั้นโอโซนถูกทำลายให้บางลง เคยมีคนทำนายว่าหลายๆ พันปีต่อนี้ไปพื้นโลกจะได้รังสีมากขึ้น คนผิวดำจะเป็นเพียงเผ่าพันธุ์เดียวที่ยังเหลือชีวิตรอดอยู่ได้

เอาหน่าๆๆ  ทิชชี่ว่า....ไม่ว่าคุณจะมีผิวขาว  หรือผิวคล้ำ  ยังไงพวกคุณๆ ก็เป็นคนเหมือนกัน  ทำประโยชน์  ทำความดีให้กับสังคมได้เช่นกันแหละค่ะ  เพราะไม่มีเกณฑ์อะไรมาวัดค่าว่า คนผิวขาว หรือผิวคล้ำดีกว่ากันนะค่ะ.....

สำหรับสาวผิวดำ  ทิชชี่เชื่อว่า  หลายคนไม่ได้ใจดำตามตัวจริงไหมค่ะ?


ดูอย่างดาราสาวหลายๆ คนสิ  ไม่เห็นจำเป็นต้องมีผิวขาวผ่อง  พวกชีๆ ก็ยังโด่งดังได้ จากความดำนี่เลย มาเริ่มต้นกันที่คนแรก


เบนซ์ พรชิตา ณ สงขลา  คือ  นางเอกผิวคล้ำนางแรกที่ทิชชี่นึกถึง....เบนซ์ พรชิตา  ชีกลับมาโชว์ฝีมือในบทร้ายกันอีกครั้ง กับละครเรื่อง "เมียแต่ง"  ซึ่งครั้งนี้ สาว บนซ์ ได้หวนมาเล่นร้ายแบบสุดเหวี่ยงให้แฟนๆ ได้ดูกันอีกครั้ง อย่างไม่ผิดหวัง และที่สำคัญ ชีมาพร้อมกับลุคส์ใหม่ ที่ดูเปรี้ยวเสียวจิ๊ดจ๊าด ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า ทรงผม ที่ไม่เคยแต่งแบบนี้มาก่อน ดูแต่ละตอนที่ออกอากาศสิค่ะ แร๊ง&แดง(ปาก) สุดๆ   แบบนี้เค้าเรียกว่า  ดำดีไม่มีตกเลยล่ะค่ะ สาวเบนซ์

 

จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา....ต้องขอบอกว่านางเอกสาวผิวน้ำผึ้ง จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา ชีเป็นคนเสมอต้น เสมอปลาย วันก่อนสวยนิสัยดีอย่างไร  วันนี้ก็สวยนิสัยดีอย่างนั้นไม่มีเปลี่ยน  เหมือนกับสีผิวของชี  ที่สวยน้ำผึ้งแบบคงเส้นคงวา อิอิ

 

ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์.....ด้วยความที่ชี  สวยแบบคมเข้ม ทำให้ชีได้ไปจรัสแสงออร่า ร่วมประชันความงามบนเวทีระดับโลก อย่างเวทีมิสยูนิเวิร์ส 2010 แถมชียังสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย  ด้วยการคว้า 3 รางวัล ในการประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2010  มาอีกด้วย....ทิชชี่ขอปรบมือให้ดังๆ เลยค่ะ (แปะๆๆๆ)

 

ผิวสีแทนสุดเซ็กซี่  ทิชชี่ขอยกให้กับสาว ใหม่ สุคนธวา  ค่ะ  แต่ละงานที่ชีไปออก  ขอบอกว่าเซ็กซี่เวอร์ๆ ทำเอาคนเห็นหลงใหลในรูปร่างอวบอึ๋ม  และสีผิวที่ดูเซ็กซี่ เหมือนบิยอนเช่ ของชีเลยล่ะค่ะ

 

 

ส่วนดาราสาวผิวดำ-คล้ำ  จะมีนางไหนที่ดำ สวย ทั้งจิตใจและร่างกายอีกบ้างมาดูไปพร้อมๆ กับทิชชี่เลยค่ะ

อัลบั้มภาพ 54 ภาพ

อัลบั้มภาพ 54 ภาพ ของ พาเรดดาราผิวสี(น้ำผึ้ง) ไม่ต้องขาวโอโม่ ก็ดังได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook