ดวงตาชุ่มชื่นด้วยยาหยอดตาในแพ็คเกจสุดน่ารักสไตล์เซเลอร์มูน

ดวงตาชุ่มชื่นด้วยยาหยอดตาในแพ็คเกจสุดน่ารักสไตล์เซเลอร์มูน

ดวงตาชุ่มชื่นด้วยยาหยอดตาในแพ็คเกจสุดน่ารักสไตล์เซเลอร์มูน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บริษัท Rohto Pharmaceutical วางจำหน่ายสินค้า limited edition เอาใจสาวๆ ผู้หลงใหลในตัวสาวน้อยน่ารักตัวแทนแห่งดวงจันทร์ “เซเลอร์มูน” สินค้าลิมิเต็ดเกี่ยวกับเซเลอร์มูนในครั้งนี้ เป็นคราวของยาหยอดตายี่ห้อ Lycee ที่เชื่อว่าสาวๆหลายคนที่มีปัญหาเรื่องตาแห้ง หรือใส่คอนแท็คเลนส์คงต้องเคยลองใช่กันมาบ้าง โดยจะออกวางจำหน่ายในวันที่ 22 มิถุนายนที่จะถึงนี้ ในคอนเซ็ปต์ที่ว่า “จะลงทัณฑ์อาการตาอักเสบเอง!”

“Rohto Lycee b” “Lycee Contact w” ถือเป็นการทดลองครั้งแรกของทางบริษัทที่ออกแพ็คเกจมาเป็นรูปหัวใจ ส่วนสินค้าตัว “Lycee Blanc” ในครั้งนี้จะอยู่ในเคสใส่ขวดยาที่เป็นรูป Crystal Star Compact หรือไอเท็มแปลงร่างของเซเลอร์มูน

 

นอกจากนี้แบรนด์ Rohto C Cube  ที่เป็นสินค้าสำหรับคอนแท็คเลนส์โดยเฉพาะก็ยังมีสินค้าพิเศษวางจำหน่ายในครั้งนี้ด้วยกัน 3 ชนิด ซึ่งแพ็คเกจของทุกอันก็ได้รับการออกแบบมาโดยได้รับแรงบันดาลใจมาจานไอเท็มแปลงร่างของเหล่าคาแร็คเตอร์จากเรื่องเซเลอร์มูน

เป้าหมายของการร่วมกันพัฒนาสินค้าระหว่างแบรนด์ยาหยอดตา กับเซเลอร์มูนในครั้งนี้ มีกลุ่มเป้าหมายอยู่ที่ผู้หญิงวัย 20~30 ปี เพื่อเป็นการกระตุ้น เพื่อเป็นการกระตุ้นความต้องการในการใช้ยาหยอดตาในหมู่สาวๆกลุ่มนี้ ซึ่งเป็นกลุ่มที่อาจจะยังไม่คุ้นเคยกับการใช้ยาหยอดตา หรือไม่ได้ใช้เป็นประจำให้หันมาสนใจอยากใช้ยาหยอดตามากขึ้น การพัฒนาสินค้าร่วมกันในครั้งนี้ใช้เวลายาวนานกว่า 11 เดือน เพราะไม่บ่อยเลยที่ทางแบรนด์จะร่วมพัฒนาสินค้ากับแบรนด์ที่มีสินค้าเพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะแบบครั้งนี้ เห็นออกสินค้ากันมาแบบนี้ สาวๆอย่างเราเห็นท่าว่าจะต้องเสียตังค์อีกแล้วจริงๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook