เคล็ดลับปรับลุค ปลุกความสำเร็จ แบบไม่ต้องใช้เงิน

เคล็ดลับปรับลุค ปลุกความสำเร็จ แบบไม่ต้องใช้เงิน

เคล็ดลับปรับลุค ปลุกความสำเร็จ แบบไม่ต้องใช้เงิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การเปลี่ยนภาพลักษณ์จะเป็นวิธีที่เร็วที่สุดที่จะทำให้คุณก้าวหน้า เป็นการลงทุนที่อาจมองไม่เห็น เป็นการลงทุนต่ำแต่ให้ผลตอบแทนสูง (low investment, high return)

 เคล็ดลับปรับลุค ปลุกความสำเร็จ มีเคล็ดลับการปรับลุคที่เอ๋ ใช้กับตัวเองแล้วได้ผล เลยอยากเอามาบอกต่อค่ะ เอาไปใช้ดูนะคะ

1. ตื่นมาพร้อมความสดใส ชั่วโมงแรกของวันสำคัญกับการใช้ชีวิตของเรามากๆ เลยนะคะรักษามันไว้ทำให้ทุกๆ เช้าของคุณสดใสและมีความสุขที่สุดและมันจะเป็นแบบนั้นตลอดทั้งวัน

2. ใส่ใจตัวเอง ดูแลตัวเองให้ดูสดใสอยู่สม่ำเสมอ ดูแลความสะอาด ออกกำลังกาย เลือกทานอาหารที่มีประโยชน์

3. ใส่ใจผู้อื่น หัดสังเกตคนรอบข้างบ้าง ว่าเขาเป็นอย่างไร กำลังสุขหรือกำลังทุกข์คอยให้ความรักให้กำลังใจเขาเป็นห่วงเป็นใยคนรอบข้างสม่ำเสมอ

4. เป็นผู้ให้  ยิ่งให้ยิ่งได้รับ การให้ยิ่งใหญ่เสมอ เรียนรู้ที่จะเป็นผู้ให้เสมอ

5. มีรอยยิ้ม รอยยิ้มเป็นสิ่งแรกที่เราควรส่งต่อให้กับคนอื่น เพราะมันหมายถึง ความรู้สึกดีดีเป็นมิตรต่อเขา ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร รอยยิ้มของคุณสดใสเสมอ

6. เสื้อผ้า การแต่งตัวไม่ได้ทำหน้าที่ทำให้เราดูดีเท่านั้น แต่การแต่งตัวยังแสดงออกได้ในอีกหลายๆ ด้านเช่นกันไม่ว่าจะเป็นการให้เกียรติตัวเองให้เกียรติผู้อื่นบ่งบอกว่าเราเคารพตัวเราเองมากแค่ไหน

7. หน้า ผม ใบหน้าและทรงผมถือว่าเป็นส่วนสำคัญ ที่เราต้องดูแลรักษาความสะอาดและทำให้มันดูโอเคเสมอ

8. สร้างเสน่ห์ให้ตัวเอง วิธีที่สามารถสร้างเสน่ห์ได้ง่ายก็คือ การที่เราเป็นคนที่พูดจาดี มีทัศนคติที่ดี มีจิตอาสามีน้ำใจและสดใสทุกครั้งที่เจอ

9. ถูกกาลเทศะ สิ่งสำคัญไม่ว่าคุณจะทำอะไรควรคิดก่อนเสมอ ว่าถูกที่ ถูกเวลา ไหมที่สำคัญคุณกำลังคุยกับใคร

10. กริยามารยาท การที่เรามีมารยาทที่ดีถือว่ามีชัยไปกว่าครึ่ง ถึงแม้ว่าเราจะไม่ได้ทำให้โดยตรง แต่ทุกครั้งที่เราทำ มันสื่อออกมาแล้วและคนรอบข้างสัมผัสได้

11. อ่อนน้อม ถ่อมตน ข้อนี้ถ้าใครมีถือว่าได้เปรียบค่ะ เพราะนอกจากจะทำให้เราเป็นที่รักแล้ว ยังทำให้เราเป็นคนที่น่าเข้าหา เป็นที่รัก อีกด้วย

12. บุคลิกภาพดี ไม่ว่าจะเป็นการเดิน การนั่ง ท่ายืน สิ่งเหล่านี้ล้วนมีความสำคัญเป็นอย่างมาก เพราะเมื่อคุณมีบุคลิกภาพที่ดี ไม่ว่าคุณจะทำอะไรก็ดูดี มีสง่าราศี

13. จิตใจดี ไม่ว่าร้าย ไม่คิดร้าย ไม่เบียดเบียน หรือคอยเอาเปรียบผู้อื่น ทั้งกาย วาจา ใจ

14. มีน้ำใจ การมีน้ำใจไม่คิดเล็กคิดน้อยนอกจากจะทำให้เรามีความสุขทุกครั้งที่ได้ช่วยเหลือคนอื่นแล้ว ยังทำให้ชีวิตเรามีแต่เรื่องราวดีดี เป็นที่รักใคร่ของคนอื่นอีกด้วย

15. ใส่ใจรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ การใส่ใจสิ่งเล็กๆ น้อยๆ ยกตัวอย่าง เช่น หยิบทิชชูให้เพื่อนระหว่างกินข้าว ตักอาหาร ให้คนที่คุณรัก สิ่งพวกนี้จะเป็นการเพิ่มเสน่ห์ให้คุณได้อย่างไม่น่าเชื่อเลยแหละค่ะ

16. สายตา สายตาเป็นหน้าต่างของหัวใจเมื่อเรารู้สึกดีกับใครไม่ว่าจะเป็นคนรักคนในครอบครัวหรือแม้แต่จะเป็นเพื่อนเราก็สามารถส่งผ่านความรักความปรารถนาดีได้ทางสายตาแสดงความเป็นมิตรที่ดีได้เช่นกัน

17. ทัศนคติ ทัศนคติเป็นสิ่งสำคัญในการดำเนินชีวิต เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้เรามีความสุข และดึงดูดแต่สิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิตเรา

18. เป็นตัวของตัวเอง ใช้ชีวิตในแบบของเราเป็นตัวเรา โดยที่ไม่ต้องตามใคร ทำในสิ่งที่เราคิดว่ามันดี มันมีประโยชน์ ไม่ทำให้ใครเดือดร้อน

19. เห็นคุณค่าในตัวเอง เราทุกคนเป็นสิ่งที่สวยงามเรามีค่ามากพอ เห็นคุณค่าในตัวเองและภาคภูมิใจในตัวเอง เมื่อคุณเห็นค่าของตัวเองคุณก็จะทำในสิ่งที่มีค่าให้กับตัวเอง

20. ทำให้เต็มร้อย เมื่อไหร่ก็ตามที่เราลงมือทำอะไรบางอย่าง ขอให้เต็มที่และมุ่งมั่นทำให้เต็มร้อย เพราะสิ่งที่เราทำจะสะท้อนความเป็นตัวเราออกมา

ศีลเสมอแล้วเจอกัน
เอ๋ อภัยลักษณ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook