กอสซิปสตาร์ เฟ้นหาซุปตาใน กอสซิปเกิร์ล 2011

กอสซิปสตาร์ เฟ้นหาซุปตาใน กอสซิปเกิร์ล 2011

กอสซิปสตาร์ เฟ้นหาซุปตาใน กอสซิปเกิร์ล 2011
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

      "กอสซิปสตาร์" ก้าวขึ้นสู่ปีที่ 9 แล้ว บิ๊สบอสในเครือ "โมโนกรุ๊ป" คุณนวมินทร์ ประสพเนตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท โมโน เจนเนอเรชั่น จำกัด และ คุณศิริ เหลืองสวัสดิ์ ผู้อำนวยการอาวุโสธุรกิจสื่อสิ่งพิมพ์ บริษัท โมโนเจนเนอเรชั่น จำกัด ผู้บริหารนิตยสารกอสซิปสตาร์ ได้จัดงานแถลงข่าวการประกวด "Gossip Girls 2011" ภายใต้โครงการ "ค้นหาดาวดวงใหม่ มอบน้ำใจสู่ดาวอาวุโส ปี3" เพื่อหารายได้มอบให้แด่ "มูลนิธิสวัสดิการนักแสดงอาวุโส" โดยมี คุณสุประวัติ ปัทมสูตร ประธานมูลนิธิสวัสดิการนักแสดงอาวุโส, คุณนฤมล ล้อมทอง กรรมการและเลขานุการมูลนิธิสวัสดิการนักแสดงอาวุโส และ คุณเศรษฐา ศิระฉายา ตัวแทนศิลปินและนักแสดงอาวุโส ให้เกียรติมาร่วมงานอย่างพร้อมเพียงในวันแถลงข่าวที่ผ่านมา ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า สาขาแจ้งวัฒนะ

     พร้อมเหล่าดาราศิลปินรุ่นใหม่ที่ตบเท้ามาร่วมงานเพียบ อาทิ วุธ-อัษฏาวุธ เหลืองสุนทร, ชมพู ฟุตตี้, พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช, ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์, แพม-เอ็มมี่ จาก ภ.เดอะกิ๊ก, ศิลปินจากAF บอส-เบน-ต้น, ศิลปินวงวีวิลซ์, ศิลปินจีทเวนตี้, แคนดี้มาเฟีย, เอสพีเอฟ, รันแรนรัน, เรดิโอ การ์เด้นท์, แพม- เอ็มมี่ เดอะกิ๊ก, มีน-กิ๊ก มิสกอสซิป, หยก นำทีมแก๊งค์เกิร์ลซ่าส์,ศิลปินทีนซุปเปอร์สตาร์ และดาราศิลปินอื่นๆ อีกคับคั่ง เรียกว่างานนี้ไม่มีค่ายไม่มีสังกัดทุกคนมากันด้วยใจกุศลล้วนๆ ซึ่ง ขวัญ เป็นตัวแทนนักแสดงรุ่นใหม่เผยว่า

     "รู้สึกดีใจมากค่ะที่มาได้ร่วมงานในวันนี้ เพราะเป็นการช่วยเหลือศิลปินนักแสดงอาวุโสที่ถือได้ว่าเป็นผู้ที่ทำอาชีพเดียวกัน ซึ่งขวัญเองอยากเชิญชวนให้ทุกคนมาร่วมอุดหนุนเสื้อกันเยอะๆ นะค่ะ เพราะคนมีบุญเท่านั้นค่ะถึงได้ใส่เสื้อตัวนี้ ถือเป็นการช่วยเหลือศิลปินนักแสดงอาวุโสด้วยกันค่ะ"

     ฟากรุ่นพี่มิสกอสซิป แพม-ม็อก เผยพร้อมกันว่า "อยากเชิญชวนสาวสวยที่สนใจในการประกวดกอสซิปเกิร์ลมาสมัครกันเยอะๆ นะค่ะ โดยพวกเราจะตระเวนไปรับสมัครทั่วทุกภาคของประเทศไทยเลยทีเดียว เพียงแค่เป็นหญิงสาว อายุ 15-25 ปี มีบุคลิกภาพที่ดี มีความมั่นใจ ส่วนสูง 160 ซ.ม. ขึ้นไป ไม่ติดสัญญากับค่ายหรือสังกัดใดๆ ก็สามารถเข้าร่วมประกวดกอสซิปเกิร์ล2011 กับเราได้แล้วค่ะ"


หากสนใจสมัครเข้าประกวด Gossip Girls 2011 สามารถสมัครได้ทาง gossipstar.mthai.com หรือสมัครได้ด้วยตนเองที่จุดรับสมัคร 5 ภาคทั่วประเทศ ได้แล้ว...ตั้งแต่วันนี้

 

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ กอสซิปสตาร์ เฟ้นหาซุปตาใน กอสซิปเกิร์ล 2011

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook