สาวหล่อสุดเท่ห์ขวัญใจสาวๆ

สาวหล่อสุดเท่ห์ขวัญใจสาวๆ

สาวหล่อสุดเท่ห์ขวัญใจสาวๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าย้อนไปในอดีตผู้หญิงที่ใจรักอยากจะเป็นผู้ชายเรียกง่ายว่า ทอมหรือสาวหล่อ อาจจะไม่เห็นในสังคมไทยสักเท่าไหร่แต่ในปัจจุบันไม่ว่าจะหันไปที่ไหน มุมไหนจะเห็นคุณสาวๆเดินควงสาวหล่อเต็มไปหมด

เกร็ดดี้คิดว่าที่คุณสาวๆนิยมคบสาวหล่อก็เพราะสาวหล่อน่าจะเข้าใจผู้หญิงได้ดีกว่าผู้ชายและมีความอ่อนโยนกว่าผู้ชาย นอกเรื่องเยอะและเดี๋ยวจะซึ้งกันไปมากกว่านี้....เอาเป็นว่าวันนี้เกร็ดดี้มีสาวหล่อที่หน้าตาดีเว่่อร์ๆ มาฝากคุณสาวๆ ได้ดูกันคะ บางคนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตาในวงการบันเทิงแต่บางคนก็ยังไม่ค่อยเห็นในวงการบันเทิงซะเท่าไร ดูแล้วอย่าน้ำลายหกกันนะคะ



เริ่มจากไอดอลดี้ ซี มัฑณาวี สุดหล่อของวงการทอมเลยก็ว่าได้เพราะเมื่อ3-4ปีที่แล้ว ซี เป็นขวัญใจในโลกไซเบอร์และเป็นสาวหล่อคนหนึ่งที่เหมือนผู้ชายมากๆ แถมหน้าตายังคล้ายกับดาราดังอย่างเช่น มาริโอ้ เมาเร่อและชิน ชินวุฒิ จนกลายเป็นสาวหล่อรุ่นใหม่ที่ไม่มีไม่รู้จัก ปัจจุบัน ซี ได้เป็นนักร้องของค่ายอาร์เอส โปรโมชั่น จนมีชื่อเสียงโด่งดังไปเรียบร้อยแล้วคะ

 

อ้อม สุนิสา กับสาวหล่อคนนี้ไม่มีใครที่ติสต์เท่าเธออีกแล้ว เกร็ดดี้คิดว่าพี่อ้อมเป็นคนที่มีสไตล์เป็นตัวของตัวเองดีและถือว่าเป็นสาวหล่อที่อยู่วงการบันเทิงมานาน หล่อยังไงก็หล่ออยู่เหมือนเดิม ปัจจุบันพี่อ้อมเป็นดีเจ จัดรายการวิทยุประจำอยู่ที่คลื่น 94 EFM

 


สำหรับสาวทอมคนนี้ ชิน กมลวรรณ ที่เกร็ดดี้เห็นแล้วบอกตรงๆคำเดียวว่าอิจฉา เอ้ ชุติมา เป็นที่สุดก็คู่นี้เค้าหวานกันจนน้ำตาลเรียกพี่เพราะทั้งเอ้ ชุติมาและทอม ชินดูทั้งคู่สนิทสนมกันมากแต่ทอมชินน่าตาดีขนาดนี้ ทำไมไม่เข้าวงการบันเทิงซะทีน๊า

 

 

พลาดไม่ได้จริงๆกับทอมรุ่นใหญ่กระเป๋าหนัก ป๋าต๊อบ ปฏิญญา เจ้าของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์หมื่นล้านเครือปัญญากรุ๊ป หลังจากที่ได้แต่งงานกับปีใหม่ความเว่อร์ของคู่นี้ก็มีมาให้เห็นเรื่อยๆ ถึงจะเดี๋ยวรักเดี่ยวเลิกก็ต้องรอดูกันไปแต่ถ้าป๋าต๊อบโสดเมื่อไหร่ดาราสาวในวงการคงรีบจับจ้องแน่นอนคะ

 

 

สุดท้ายกับสาวหล่อตัวเล็กแสนน่ารัก นัน เดอะสตาร์ ได้เข้าวงการตั้งแต่อายุ 15 ปี และมีผลงานผ่านตาทั้งละคร และโฆษณามามากมายหลาย ล่าสุดได้เข้าประกวดเวทีเดอะสตาร์ค้นฟ้าคว้าดาวปีที่ 7 ถึงจะพลาดไม่ได้เข้ารอบ 8 คนสุดท้ายแต่กระแสของ นัน ในอินเทอร์เน็ตก็แรงไม่หยุด มีแฟนคลับตกหลุมรักและค่อยให้กำลังสาวหล่อคนอีกอีกเพียบ

 

เกร็ดดี้คิดว่าไม่ว่าคุณจะเป็นเพศไหนแต่ขอให้คุณเป็นคนดีไม่ทำความเดือนร้อนให้คนอื่นแค่นี้ก็พอแล้วคะ สังคมในปัจจุบันยอมรับเรื่องเพศมากขึ้น เราก็ควรใช้ประโยชน์เหล่านั้นให้มากขึ้นตามไปด้วย สำหรับสาวหล่อที่เกร็ดดี้นำมาฝากคุณสาวๆ อย่าเพิ่งเคลิ้มจนเปลี่ยนใจจากคุณผู้ชายไปรักสาวหล่อกันหมดนะค๊ะ ... อิอิ

 

เรื่องโดย : เกร็ดดี้

 

สาวหล่อมากมาย คลิกที่ภาพเพื่อดูภาพใหญ่

 

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ สาวหล่อสุดเท่ห์ขวัญใจสาวๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook