สวยแล้ว ต้องสวยอีก! "หญิงแย้ นนทพร" ศัลยกรรมใหม่ซ้ำ เกือบทั้งตัว

สวยแล้ว ต้องสวยอีก! "หญิงแย้ นนทพร" ศัลยกรรมใหม่ซ้ำ เกือบทั้งตัว

สวยแล้ว ต้องสวยอีก! "หญิงแย้ นนทพร" ศัลยกรรมใหม่ซ้ำ เกือบทั้งตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นอีกหนึ่งเจ้าแม่ศัลยกรรมเบอร์ต้นของประเทศไทยเลยก็ว่าได้ สำหรับ "หญิงแย้ นนทพร ธีระวัฒนสุข" จากเด็กสาวหน้าตาธรรมดา ตอนนี้เปลี่ยนเป็นคนละคน ด้วยการทำศัลยกรรมเซ็ตใหญ่

>>>พัฒนาการความสวยด้วยมีดหมอของ “หญิงแย้ นนทพร”

หญิงแย้ เริ่มเข้าวงการจากการถ่ายโฆษณา จนได้ก้าวเข้าสู่การประกวด มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2552 โดยผ่านเข้ารอบ 44 คนสุดท้าย แล้วผันตัวไปเป็นพริตตี้มอเตอร์โชว์ จนกลายเป็นพริตตี้เงินล้าน และเป็นที่รู้จักกันในโลกโซเชียล ด้วยความสวย โดดเด่น บวกกับความอารมณ์ดีทำให้ขึ้นแท่นเป็นเน็ตไอดอลรุ่นแรกๆ ที่มาแรง และยังทำศัลยกรรม กล้ารับแบบไม่ปิดบัง ความสวยของเธอทำให้มีงานถ่ายแบบ โฆษณา และงานแสดงติดต่อเข้ามาเป็นจำนวนมาก

หญิงแย้สวยด้วยการศัลยกรรมตั้งแต่ พ.ศ. 2550 โดยเริ่มจากการ "ทำจมูก" ก่อนเป็นอันดับแรก ตามด้วยการ "เสริมหน้าอก", "ทำลักยิ้ม", "ทำตา 2 ชั้น", "แก้จมูก", "ศัลยกรรมตกแต่งริมฝีปากบน" และ "ฉีดโบท็อกซ์"

>>>โสดแล้วแซ่บ! อัพเดทหน้าอกไซส์ใหญ่ 440 cc ของหญิงแย้

หลังจากเลิกลากับอดีตสามี (นพ.นพรัตน์ รัตนวราห) มาเป็นสาวโสดแบบเต็มตัว ได้ไม่นาน เมื่อกลางปี พ.ศ. 2559 หญิงแย้ก็เดินหน้าอัปไซส์หน้าอกให้ใหญ่ขึ้นกว่าเดิม ด้วยการใส่ซิลิโคนที่ใต้รักแร้ ขนาด 440 ซี.ซี. เลยทีเดียว 

>>>เปิดชีวิต หมอสอง นพ.นพรัตน์ รัตนวราห เจ้าของธุรกิจความงามร้อยล้าน

จากสวยอยู่แล้ว ต้องสวยขึ้นอีก ล่าสุดเมื่อวันที่ 11 มิ.ย. หญิงแย้ ได้ออกมารีวิวการทำศัลยกรรมครั้งใหม่ที่เกาหลี หลังจากออกจากห้องผ่าตัดได้เพียงชั่วโมงกว่า ว่าไปทำสิ่งใดมาบ้าง

แม้จะยังเจ็บอยู่แต่ก็ยังเล่าด้วยความอารมณ์ดี ว่า "ครั้งนี้ได้ทำตาไปชุดใหญ่ ตั้งแต่เปิดหัวตา ดึงหางตาลง ทำให้ตาดูโต ดูเรียวขึ้น แก้กรีดชั้นตาและปรับเบิ่งกล้ามเนื้อตา ดูดไขมันทั้งร่างกาย ดูดไขมันแขน รอบเอว เน้นเอวหลัง สร้างเอวใหม่ให้สวย ดูดไขมันปีกหลัง ดูดไขมันบริเวณเหนือบรา สะโพก ก้น ต้นขา ปลูกถ่ายฉีดไขมันเข้าบริเวณใบหน้าแบบธรรมชาติ" 

หลังจากนั้นวันที่ 2 ของการผ่าตัด หญิงแย้ได้มาอัปเดตเพิ่งเติมว่า "เป็นครั้งแรกในชีวิตที่ใส่สายฉี่ ใส่น้ำเกลือที่เท้า การผ่าตัดใช้เวลาถึง 7 ชั่วโมง หลับยาวเลย กลางคืนเลยไม่ได้นอนมาถึงตอนเช้า อาการเจ็บน้อยมาก แต่มีน้ำตาไหลเรื่อยๆ ไม่เจ็บอย่างที่คิด มีเพื่อนบอกว่าดูดไขมันมันเจ็บมาก แต่เราไม่ค่อยเจ็บ เคลื่อนไหวร่างกายได้ตามปกติ"

หลังศัลยกรรมเสร็จสิ้นกระบวนการทั้งหมด หญิงแย้ นนทพร เน็ตไอดอลสายฮา จะออกมาสวยไฉไลกว่าเดิมแค่ไหน มาเป็นกำลังใจให้เธอกัน

>>>แอบดูสไตล์การแต่งหน้าแบบ "หญิงแย้" สวยประหยัด จัดเต็ม!

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ สวยแล้ว ต้องสวยอีก! "หญิงแย้ นนทพร" ศัลยกรรมใหม่ซ้ำ เกือบทั้งตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook