Touch Magazine : สิงหาคม 2554

Touch Magazine : สิงหาคม 2554

Touch Magazine : สิงหาคม 2554
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ทัช แมกกาซีน" แง้มใจ "มาช่า" เผยถึง "หนุ่มที่รักมากที่สุด"



ผ่านเรื่องร้ายๆ ร้อนหนาวมาก็มาก แต่สาวแกร่ง "มาช่า วัฒนพานิช" ก็ยังสวมบทคุณแม่ซูเปอร์สตาร์ดูแลลูกชายรูปหล่อ "กาย-นวพล ลำกูล" ได้อย่างดีเยี่ยม ล่าสุด ควงคู่กันมาถ่ายทอดความรักกับนิตยสาร "Touch magazine" (ทัช แมกกาซีน) ต้อนรับเดือนสิงหาคมด้วยความอบอุ่นฉลองวันแม่แห่งชาติในแฟชั่นเซ็ทครอบครัว Parenthood (พาเร้นท์ฮู้ด) ฝีมือการถ่ายภาพของ "ใหญ่-อมาตย์ นิมิตภาคย์" ช่างภาพผู้คร่ำหวอดในวงการแฟชั่นกว่า 25 ปี พร้อมเปิดใจถึง "ลูกชาย" ที่เป็นกำลังใจที่ดีที่สุด

โดย "แม่ช่า" กล่าวว่า "เราเป็นแม่ลูกที่เวลามีปัญหา เราจะแก้ปัญหาเองก่อน เวลาช่ามีอะไรก็จะ
ไม่ได้แบบว่าโผเข้าไปหาลูก ‘กายแม่มีปัญหา' จะไม่ใช่แบบนั้น แล้วกายก็จะไม่ได้เป็นแบบ ‘แม่ กายมีปัญหา' ฟูมฟาย ไม่ใช่อย่างนั้น เราต่างคิดจนถึงจุดหนึ่งถึงค่อยมาคุยกัน ซึ่งเวลาช่ามีอะไรไม่สบายใจ ช่าจะไม่ค่อยบอก แต่กายก็จะรู้สึกได้ ซึ่งกายก็คอยบอกแม่ว่าอย่าคิดมาก ก็ทำให้ช่ารู้ว่าอย่างน้อย เราก็ยังมีผู้ชายคนหนึ่งคอยอยู่ข้างๆ" ก่อนจะฝากถึงลูกชายว่า "ช่าจะห่วงน้องกายในตอนนี้มากกว่า เพราะตอนเด็กๆ เขาจะติดแม่ เราก็จะอยู่ใกล้กันตลอดแม้กระทั่งตอนที่เขาไปเรียนเมืองนอก แต่ตอนนี้เขาโตแล้ว คิดอะไรแบบผู้ใหญ่ ช่าก็จะบอกลูกเสมอว่า ชีวิตไม่มีอะไรได้มาง่ายๆ ความผิดพลาดในวันนี้จะสอนเรา เพราะกายชอบกังวลในเรื่องที่อยู่ข้างหน้าไกลๆ ช่าก็จะบอกว่าทำวันนี้ให้ดีที่สุด ทำวันนี้ให้มันสบายใจ และถ้าตัวเราจะเอาอะไรในวันข้างหน้า เราจะได้เดินไปตามจุดหมายที่เราวางไว้ถูก"

ส่วนลูกรักอย่าง "กาย-นวพล ลำกูล" ก็แอบสารภาพรักแบบซึ้งๆ จนแม่ช่าน้ำตาคลอ ซึ่งจะหวานละมุนอบอุ่นกันแค่ไหน "Touch Magazine" เตรียมมาถ่ายทอดความรักแบบแม่ลูกในฉบับเดือนสิงหาคม 2554 งานนี้ ใครอยากเห็นมุมของคุณแม่ซูเปอร์สตาร์อย่าง "มาช่า วัฒนพานิช" พลาดไม่ได้!!... สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Touch Magazine ฉบับเดือนสิงหาคม พร้อมกันวันนี้ทุกแผงหนังสือชั้นนำและดาวน์โหลด Touch Digital Magazine Application ได้ที่ iPad App Store หรือติดตามอัพเดตข้อมูลได้ที่ www.touchdigitalmag.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook