DJ Piacher (ดีเจ เปียเชอร์) คลื่นวิทยุ OK LOVE

DJ Piacher (ดีเจ เปียเชอร์) คลื่นวิทยุ OK LOVE

DJ Piacher (ดีเจ เปียเชอร์) คลื่นวิทยุ OK LOVE
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

 

 

"เปียเชอร์" ดีเจคลื่น OK Love คลื่นเพลงรักทุกเวลา รักทุกอารมณ์ พร้อมบอกเล่าเรื่องราว สาระและบันเทิงแบบครบรส ให้คุณไม่ตกเทรนด์ ทั้งวงการเพลง และข่าวสารรอบตัว เจอกันได้เวลา 13.00 -16.00 น. ทุกเสาร์และอาทิตย์ สามารถฟังได้ผ่านทางเว็บไซต์ www.radiook.co.th/oklove และจานดาวเทียม C Band, KU Band , เคเบิลทีวีท้องถิ่น

เพลงที่ชื่นชอบ

ชอบเพลง "เธอผู้ไม่แพ้" ของพี่เบิร์ด ยิ่งฟัง ยิ่งมีกำลังใจ เวลาที่มีปัญหาเข้ามา อย่าไปยอมแพ้ เวลาลำบากก็ให้มองคนที่ลำบากกว่าเรา แล้วจะได้มีกำลังใจในการต่อสู้กับปัญหา

 

 


สไตล์การแต่งตัว

สวย หวาน มั่นใจ ชอบเดรสน่ารักๆ แต่ขอคัตติ้งดีๆหน่อย สามารถใส่ได้หลายงาน แบรนด์ที่ชอบ คือ Morgan, Zara, MNG, Jaspal ส่วนกระเป๋าและรองเท้าขอแบบเรียบหรูและใช้ได้นาน แบรนด์รองเท้าที่ซื้อเป็นประจำคือ Ferragamo ส่วนกระเป๋า จะชอบแบรนด์ Louis Vuitton และ Coach

 

 

สไตล์การแต่งหน้า

เป็นคนผิวขาวอมเหลือง เหมือนสาวเอเชียทั่วไป เลยชอบทาลิปสติกสีสว่างๆหน่อย เพื่อให้ใบหน้าดูขาวขึ้น ชอบลิปสติกสีชมพูของ Shu Uemura และรองพื้น Vitalumiere Aqua ของ Chanel ทำให้ผิวดูโกลว์ขึ้น สวยขึ้นทันตาเห็น ส่วนถ้าวันไหนไปงานข้างนอก จะกรีดอายไลเนอร์ของ Loreal เพื่อให้ตาดูคมขึ้นค่ะ

 

 

วิธีดูแลผิวหน้า

ก่อนที่จะบำรุงผิว ต้องล้างหน้าให้สะอาดก่อนค่ะ ไม่ว่าจะทามอยส์เจอร์ไรเซอร์ดีแค่ไหน แต่ถ้าล้างหน้าไม่สะอาด ผิวก็อุดตันอยู่ดี หลายปีที่ผ่านมา ผิวหน้าดีขึ้นมาก ตั้งแต่ได้ลองใช้ Deep Cleansing Oil ของ DHC ไม่ว่าจะแต่งหน้าจัดแค่ไหน ออยล์ตัวนี้ล้างหน้าได้เกลี้ยงจริงๆ ตั้งแต่ลองใช้คลีนซิ่งมา แบรนด์นี้ประทับใจที่สุด ส่วนผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า เราใช้ White Lucent Brightening ของ Shiseido ตัวนี้ใช้ดีมาก ไม่มันเลย และทำให้ผิวชุ่มชื้น ช่วยปรับผิวให้ค่อยๆ กระจ่างใสขึ้น


อาหารจานโปรด

ชอบทานส้มตำมากๆ ตอนนี้กำลังปลื้ม ส้มตำเมล่อน ของร้านแซบอีลี่ ทองหล่อซอย 10


ผลงานที่ผ่านมา

ดีเจคลื่น OK Love , บรรณาธิการนิตยสารแฟชั่นและบิวตี้ญี่ปุ่น, Creative Manager ของ บริษัทไลฟ์ ทีวี จำกัด ดูแลรายการต่างๆ ของช่อง POP , มิติ 4, ไทยไชโย และ special project ของบริษัท เช่น ละครสั้น หรือจัดงาน award มอบรางวัลให้กับศิลปินสาขาต่างๆ

 

 


กิจกรรมยามว่าง

ชอบดูหนังมาก ถ้าไม่ได้ไปข้างนอกจะชอบหยิบดีวีดีหนังเรื่อง a good year และ letter to Juliet มานั่งดู เรื่องแรกเหมาะมากๆ ในเวลาที่เราเหนื่อยกับงาน หนังเรื่องนี้ทำให้เรานึกถึงภาพต่างๆในวัยเด็ก ที่เราอาจจะลืมไปแล้ว มีความทรงจำดีๆ ความอบอุ่น และความผูกพันอยู่มากมาย ทำให้เรามีเวลาคิดถึงเรื่องอื่นๆบ้างที่นอกเหนือจากเรื่องงาน ส่วนเรื่องที่ 2 จะเป็นแนวโรแมนติก หลายคนดูแล้วร้องไห้ เราเองก็ร้อง เวลาที่รู้สึกท้อกับความรัก ไม่กล้าเริ่มใหม่กับใคร ให้ดูเรื่องนี้ แล้วถามตัวเองว่า ถ้ามีโอกาสครั้งที่ 2 ที่จะตามหารักแท้ เราจะตามหาไหม ?


เรื่องขำๆ ที่เคยทำ

เคยส่งของขวัญวันเกิดเป็นน้ำหอม Aigner ไปให้ศิลปินคนหนึ่งที่เราเคยร่วมงานด้วยและชื่นชอบมาก แล้วเขียนในการ์ดว่า "วันนี้เป็นวันพิเศษ เหมือนกับตัวเธอ...ที่น่ารักมากและพิเศษมาก HBD ค่ะ" แล้วเค้าโทรกลับมาขอบคุณ และบอกว่า ชอบน้ำหอมขวดนี้มากๆ พอวางสายเสร็จ ยิ้มไม่หยุดเลย คิดไม่ถึงว่าเค้าจะโทรกลับมา จากนั้นมา พอเจอกันตามงานก็เข้าไปทักทายตามปกติ ทำหน้านิ่งๆ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แ ต่จริงๆ แล้วอายมาก ทุกวันนี้ นานๆที ถึงจะบีบีไปคุยว่าเป็นอย่างไรบ้าง


ผู้ชายแบบที่ชอบ

ชอบแบบตัวใหญ่ๆ ใจดี ฉลาด มีอารมณ์ขัน ตาสวย ฟันสวย แล้วก็รักในความเป็นเรา

ข้อคิดเกี่ยวกับความรัก

ต้องมีสติตลอดเวลาค่ะ ให้คิดอยู่เสมอว่า มีรักได้ ก็มีจากกันได้ เคยอ่านเจอในหนังสือเล่มหนึ่งเค้าบอกไว้ว่า "ธรรมชาติของรัก มักไม่ให้โทษแก่ใคร เพียงแต่อาจปรุงแต่งให้หัวใจพองฟู จนลืมนึกถึงความจริงที่ว่า มีวันที่รักมา ก็อาจมีวันที่รักไปได้"


ข้อคิดในการทำงาน

ปัญหาที่เจอ คือ ข้อสอบของชีวิต ไม่ว่าคุณจะทำงานอะไร ย่อมมีปัญหาทั้งนั้น อย่ายอมแพ้ อย่าท้อเด็ดขาด วันเวลาที่ผ่านไปจะทำให้เราเก่งและเข้มแข็งขึ้น

ฝากผลงานถึงผู้อ่าน

ฝากติดตามฟังเปียเชอร์ในคลื่น OK Love นะคะ จัดรายการทุกวันเสาร์และอาทิตย์ เวลา 13.00-16.00 น. หรือเข้าไปฟังได้ที่เว็บไซต์ www.radiook.co.th/oklove และตอนนี้มีธุรกิจซาลอนของตัวเอง ชื่อว่า ดีวา ดีว่า ซาลอน ใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมระดับพรีเมียม แต่ในราคาสบายๆที่คุณจ่ายได้

ตอนนี้ธุรกิจก็ไปได้เรื่อยๆ แต่ที่ประทับใจที่สุด ก็ตรงที่มีลูกค้าจากอเมริกาและสิงคโปร์ เค้าเข้าไปดูรายละเอียดในเฟสบุ๊คและเห็นผลงานของเราตามเว็บไซต์ต่างๆ เค้าก็จองตั๋วเครื่องบินและบินมาทำดัดผมกับทำสีผมที่ร้านเลยค่ะ ตอนนี้ลูกค้าที่มาก็บอกต่อๆกันไป จนลูกค้าต่างประเทศโทรมาจองคิวแน่นมากๆ เข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ www.facebook.com/divadivasalon

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook