ขโมยมาแชร์ต่อ! 15 "ลิปมันกันตาย" ที่ต้องมีติดกระเป๋าของแก๊งเพื่อนสาว

ขโมยมาแชร์ต่อ! 15 "ลิปมันกันตาย" ที่ต้องมีติดกระเป๋าของแก๊งเพื่อนสาว

ขโมยมาแชร์ต่อ! 15 "ลิปมันกันตาย" ที่ต้องมีติดกระเป๋าของแก๊งเพื่อนสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จะว่าไปบิวตี้ไอเทมชิ้นแรกของผู้หญิงอย่างเราคงหนีไม่พ้น "ลิปมัน" ไปหรอก จริงไหมคะ? และยังเป็นเครื่องสำอางเบสิกที่ต้องมีติดกระเป๋าไปทุกที่

วันนี้ Sanook! Women เลยไปขโมยลิปมันกันตายที่ต้องมีติดกระเป๋าของแก๊งเพื่อนสาวมาแชร์ต่อสาวๆ กัน รับรองว่าเป็นลิปมันและลิปบาล์มที่เพื่อนๆ อินกันสุดๆ เผื่อใครอยากลองไปตำ มาใช้ตามกัน ปากจะได้ไม่แห้งผากเหมือนคนขาดน้ำตลอดเวลา เอาเป็นว่าตามมาดูกันเลยดีกว่าว่ามีตัวไหน แบรนด์ไหนกันบ้าง?

1. EOS Lip Balm ลิปบาล์มจากแบรนด์ EOS หรือลิปไข่ในตำนาน ที่ถือเป็นไอเทมกันตายของใครหลายๆ คน แถมตัวนี้ ยังเป็นไอเทมบำรุงลิปฝีปากสุดฮอตที่ Beauty Editor หลายคนเลือกใช้ (ราคาประมาณ 250 บาท)

2. Burt's Bees Pomegranate Lip Balm ตัวนี้ เป็น Best Seller ของ Burt's Bees เลยก็ว่าได้ ซึ่งนอกจากจะช่วยเติมเต็มและเก็บกักความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปากแล้ว ยังช่วยปรับสีของริมฝีปากให้กลมกลืน ดูเป็นธรรมชาติสุดๆ (ราคา 280 บาท)

3. 3CE Tinted Treatment Lip Balm ลิปบาล์มตลับพกพาสะดวก จากแบรนด์สุดป๊อป 3CE ตัวนี้ จะออกสีชมพูระเรื่อ เบาๆ แต่ตัวสีติดทนในแบบของทิ้นท์ (ราคา 590 บาท)

4. Maybelline Baby Lips Candy Wow สี Cinnamon เพื่อนบอกว่าซื้อมาจาก EVEANDBOY ตอนลดราคา แต่ชอบเพราะว่าใช้ในวันหยุดชิลๆ ที่ต้องการพักปากหลังจากที่ทาลิปสติกเนื้อแน่นตลอดช่วงวันทำงาน แต่เป็นคนปากคล้ำเลยต้องทาลิปอะไรสักอย่าง และสิ่งนี้ ตอบโจทย์นาง (ราคา 199 บาท)

5. Burt's Bees Tinted Lip Balm สี Hibiscus บอกเลยว่าแบรนด์นี้ ของเขาแรงจริง เพราะถ้าพูดถึงลิปมัน ต้องนึกถึง Burt's Bees  เป็นอันดับต้นๆ แต่ตัวนี้ ต่างจากตัวแรกตรงที่มีสีสันที่ดูธรรมชาติ และติดทนนานกว่า 8 ชั่วโมง มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ด้วย (ราคา 590 บาท)

6. The Body Shop Vitamin E Lip Care SPF15 ตามมาติดๆ กับอีกหนึ่งแบรนด์ที่แอบเห็นหลายคนชื่นชอบลิปมันของเขา นั่นก็คือ The Body Shop ซึ่งลิปแคร์ตัวนี้ นอกจากจะบำรุงริมฝีปากแล้ว ยังมีสารป้องกันแสงแดดอีกด้วย (ราคา 250 บาท)

7. Tropicana Lip Balm ลิปบาล์มน้ำมันมะพร้าว กลิ่นเชอร์รี่ สารภาพว่าเพิ่งรู้จักแบรนด์นี้จากเพื่อนครั้งแรก แต่แอบน่าใช้ตามเพราะว่าทำมาจากวัตถุดิบจากธรรมชาติ ใครสายนี้ น่าลองอยู่ไม่น้อยเลยนะคะ (ราคา 50 บาท)

8. Vaseline Lip Therapy Rosy Lips Lip Balm Tin อีกหนึ่งไอเทมบำรุงริมฝีปากบรรจุในกระปุกเหล็กสุดฮอต จาก Vaseline ซึ่งเป็นปิโตรเลี่ยมเจลลี่ กลิ่นดอกกุหลาบและน้ำมันอัลมอนด์ (ราคาประมาณ 250 บาท)

9. DHC Lip Cream ขอมาสาย J Beauty จากแบรนด์ DHC ที่เพื่อนคนนี้ อินถึงขนาดต้องซื้อสต๊อกไว้ ใครไปญี่ปุ่น ตามไปเก็บโล้ด! (ราคาประมาณ 150 บาท)

10. Himalaya Herbals Lip Balm ลิปบาล์มเนื้อครีมไม่มีสี ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติที่อ่อนโยนนานาชนิด เขาว่ากันช่วยเรื่องปากแห้ง แตก ลอก เป็นขุยได้ดีทีเดียว (ราคา 170 บาท) 

11. Dior Lip Glow มาสายหรู สายแพงกันหน่อย สำหรับลิปมันของ Dior ตัวนี้ นอกจากจะมอบความฉ่ำวาวและริมฝีปากอมชมพูน่าจุ๊บแล้ว แพ็กเกจจิ้งยังน่ารัก น่าพกอีกด้วย ถือว่าเป็นไอเทม A Must ของเหล่าดิออร์เลดี้เลยล่ะ (ราคา 1,300 บาท)

12. Lucas Papaw Ointment บาล์มอเนกประสงค์จากออสเตรเลียที่สาวๆ ทั่วโลกต่างหลงรัก ตัวนี้ มีส่วนผสมจากมะละกอพันธุ์ Carica ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวเนียนนุ่ม และใช้แต้มสิว หรือแผลน้ำร้อนลวกได้อีกด้วย สารพัดประโยชน์สุดๆ (ราคาประมาณ 450 บาท)

13. Vaseline Lip Therapy Original ถ้าใครมีปิโตรเลี่ยมเจลลี่กระปุกใหญ่ของวาสลีนอยู่ที่บ้าน แนะนำให้ซื้อกระปุกจิ๋วนี้เลย พกพาสะดวกมากๆ (ราคา 159 บาท)

14. Carmex Classic Lip Balm SPF15 ลิปบาล์มบำรุงริมฝีปาก ตัวนี้ก็เป็นอีกตัวที่เป็นลิปมันสุดคลาสสิกที่หลายคนน่าจะเคยลองใช้ และก็มี SPF 15 ป้องกันแสงแดดได้ด้วย (ราคา 250 บาท)

15. Burt's Bees Flavor Crystals Lip Balm ปิดท้ายด้วย Burt's Bees คนเดิม เพิ่มเติมคือเป็นสูตรใหม่ที่ทีมงาน Sanook! Women ได้ลองใช้ ซึ่งก็เลิฟสุดๆ ถือเป็นไอเทมข้างกายเวลาอยู่ที่ออฟฟิศเลยล่ะค่ะ และยังมีกลิ่นหอมๆ จากความสดชื่นของผลไม้และเกล็ดคริสตัลเล็กๆ ด้วยน้า (ราคา 380 บาท)

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ขโมยมาแชร์ต่อ! 15 "ลิปมันกันตาย" ที่ต้องมีติดกระเป๋าของแก๊งเพื่อนสาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook