ลิปสติกสีไหนเหมาะกับคุณที่สุด

ลิปสติกสีไหนเหมาะกับคุณที่สุด

ลิปสติกสีไหนเหมาะกับคุณที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขอแนะนำสีลิปสติกที่เหมาะกับสีผิวของคุณ เลือกให้เข้ากับสีผิว แล้วจะได้ใช้บ่อยๆ คุ้มค่า คุ้มราคาที่สุด

- ผิวขาว สาวผิวขาวค่อนข้างโชคดี สามารถเลือกใช้ลิปสติกได้ทุกเฉดสี ทั้งชมพู น้ำตาล และแดง แล้วแต่ว่าวันไหน อยากได้อารมณ์แบบไหน

 

 

Plumper Lips สี Ruby Rich จาก ZA ราคา 279 บาท

ลิปสติกเนื้อนุ่มผสมคอลลาเจนบำรุงเรียวปาก มีเทคโนโลยีในการกระจายแสง ที่ช่วยเปล่งแสงสีแดงให้กระจายและสะท้อนออกด้านข้าง เพื่อช่วยให้ทุกมุมของริมฝีปาก สดชัดยิ่งขึ้น

 

 

Lip Color สี Sunrise จาก Laura Mercier ราคา 850 บาท

ลิปสติกเนื้อครีมเข้มข้น เนียนนุ่ม ชุ่มปาก ให้สีชัดเจนดั่งแสงของพระอาทิตย์ อยากอารมณ์ดี รู้สึกสวยสุดๆ ทั้งวัน ต้องทาสีนี้

 

- ผิวขาวอมเหลือง สาวเอเชียส่วนใหญ่มีผิวสีนี้ ต้องเลือกลิปสติกเฉดสีที่ค่อนข้างสว่าง จะทำให้ผิวหน้าสดใสขึ้น แนะนำให้เลือกใช้เฉดสีส้ม ถ้าจะเลือกใช้โทนสีแดงก็ควรเป็นสีแดงออกส้ม

 

 

Rouge Unlimited สี OR 571 จาก Shu Uemura ราคา 950 บาท

ลิปสติกเนื้อเนียน ติดทนนานถึง 8 ชั่วโมง ใหัสัมผัสเบาบางแสนชุ่มชื้น มีเม็ดสีไฮบริดที่สดเจิดจ้า และส่วนผสมของประกายสะท้อนแสงระยิบระยับชนิดพิเศษ เพื่อให้เฉดสีเปล่งประกายถึงขีดสุด

 

- ผิวคล้ำ ควรเลือกใช้ลิปสติกโทนสีแดงผสมอยู่ จะเป็นโทนสีชมพูหรือสีแดงอมน้ำตาลก็ได้ เพราะจะช่วยขับผิวสีเข้มของคุณให้สวยยิ่งขึ้น

 

 


Moisture Care Liquid Lip Color สี BE 03 และ RD 01 จาก DHC ราคา 650 บาท

ลิปสติกที่ดูแลริมฝีปากได้ดีเยี่ยม ให้ความชุ่มชื่น และมีสารเติมเต็มริมฝีปากให้อวบอิ่ม พร้อมช่วยเคลือบเรียวปากให้ชุ่มฉ่ำ เงางาม มีชีวิตชีวาอยู่เสมอ

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook