ซาบีน่า เปิดตัว Beauty Plus by Sabina ชุดชั้นในที่รู้ใจสาวอกใหญ่

ซาบีน่า เปิดตัว Beauty Plus by Sabina ชุดชั้นในที่รู้ใจสาวอกใหญ่

ซาบีน่า เปิดตัว Beauty Plus by Sabina ชุดชั้นในที่รู้ใจสาวอกใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซาบีน่า เปิดตัว "บิวตี้ พลัส บาย ซาบีน่า- Beauty Plus by Sabina" ชุดชั้นในที่รู้ใจสาวอกใหญ่มากที่สุด เพื่อสาวคัพสวย...สวยยิ่งขึ้นด้วยดีไซน์เฉพาะตัว 3 แบบ 3 สไตล์ ที่รองรับครบทุกความต้องการของสาวอกใหญ่ ให้สาวคัพอึ๋มพร้อมอวดอกอิ่มรับหุ่นสวยได้ในทุกชุดทุกโอกาส

 


โดยในงานได้รับเกียรติจากสาวคัพสวยคนดังอย่าง เอมมี่ มรกต กิตติสาระ และไก่ มีสุข แจ้งมีสุข มาร่วมเสวนาพูดคุยเผยประสบการณ์ตรงเกี่ยวกับปัญหาหนักอกของสาวคัพอึ๋ม แนะเคล็ดลับการดูแลหน้าอกสำหรับสาวเต้าทรงใหญ่ ตลอดจนเผยเทคนิคการแต่งกายให้เหมาะกับสาวอกใหญ่ เพื่อปรับบุคลิกภาพให้ดูดีและมั่นใจได้มากยิ่งขึ้นจากเทรนด์แอนด์แฟชั่นกูรูคนดังอย่าง ม้า อรนภา กฤษฎี ก่อนปิดท้ายด้วยแฟชั่นโชว์ชุดชั้นในจากเหล่านางแบบคัพสวย นำโดย เอมมี่ มรกต กิตติสาระที่จะมาโชว์ความเซ็กซี่ที่สุดแห่งปีจากชุดชั้นใน Beauty Plus by Sabina ณ ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์บางกะปิ เมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา

 

 

นายอมรเทพ อสีปัญญา ผู้อำนวยการสายงานกลยุทธ์และพัฒนาธุรกิจ บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในฐานะผู้นำด้านนวัตกรรมชุดชั้นในสตรี ซาบีน่าเข้าใจถึงความต้องการของสาวคัพสวย คัพ B คัพ C และคัพ D โดยเฉพาะ ซึ่งเป็นสาวที่มีเนื้อเนินอกมากเป็นพิเศษ และมีอกสวยเต็มคัพโดดเด่น ย่อมต้องการชุดชั้นในที่มีฟังก์ชั่นในการซัพพอร์ทเต้าทรงที่ดีพอ จึงได้ออกแบบและสร้างสรรค์ บิวตี้ พลัส บาย ซาบีน่า (Beauty Plus by Sabina) ชุดชั้นในที่ออกแบบมาเพื่อให้สาวคัพสวย...สวยยิ่งขึ้น สามารถเก็บกระชับเต้าทรงได้อย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมเผยส่วนเว้าโค้งของสรีระ เผยความเซ็กซี่ได้อย่างมั่นใจ และให้ความสบายในยามสวมใส่ในเวลาเดียวกัน

ล่าสุด ซาบีน่าได้จัดงานเปิดตัวชุดชั้นใน "บิวตี้ พลัส บาย ซาบีน่า" ขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ "ชุดชั้นในที่ให้สาวคัพสวย..สวยยิ่งขึ้น" โดยมีสาวคัพสวยคนดังอย่าง เอมมี่ มรกต กิตติสาระ และไก่ มีสุข แจ้งมีสุข มาร่วมเสวนาพูดคุยเผยประสบการณ์ตรงเกี่ยวกับปัญหาหนักอกของสาวคัพอึ๋ม แนะเคล็ดลับการดูแลหน้าอกสำหรับสาวเต้าทรงใหญ่ พร้อมเผยเทคนิคการแต่งกายเพื่อบุคลิกภาพที่ดูดีและมั่นใจในแบบสาวอกใหญ่ได้มากยิ่งขึ้น จากม้า อรนภา กฤษฎี เทรนด์แอนด์แฟชั่นกูรูคนดัง ตามด้วยแฟชั่นโชว์ชุดชั้นในจากเหล่านางแบบอกอึ๋ม โดยมี เอมมี่ มรกต กิตติสาระ ร่วมโชว์ความเซ็กซี่ที่สุดแห่งปีภายในงาน

นายอมรเทพ กล่าวเพิ่มเติมว่า ซาบีน่า เชื่อมั่นว่า บิวตี้ พลัส บาย ซาบีน่า ใหม่นี้จะตอบสนองความต้องการของสาวคัพใหญ่ที่มีคัพสวยได้เป็นอย่างดี ด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ช่วยเก็บกระชับหน้าอก ด้วยฟังก์ชั่นพิเศษมีให้เลือก 3 แบบ 3 สไตล์เพื่อให้สาวๆ ได้เลือกสวมใส่ตามต้องการเพื่อโชว์อกสวยกระชับ และมั่นใจในความเซ็กซี่ของอกสวยได้ทุกชุดทุกโอกาส

 


บรา 3 แบบ 3 ฟังก์ชั่นของบิวตี้ พลัส บาย ซาบีน่า (Beauty Plus by Sabina) ประกอบด้วย แบบที่หนึ่ง Be Soft บรามหัศจรรย์ยืดหยุ่นได้ทุกทิศทาง เพราะฟองน้ำที่นุ่มเนียนบางเป็นพิเศษ เวลาสวมใส่จึงแนบสนิทเรียบเนียนไปกับเต้าทรง ให้สัมผัสนุ่มสบายรู้สึกเป็นธรรมชาติยามสวมใส่ แบบที่สอง Be Basic บราโอบกระชับเต้าทรงให้อกสวยสวยได้รูป ด้วยเทคนิคพิเศษในการตัดเย็บเพิ่ม Support Sheet หรือแผ่นกระชับเต้าทรงที่ซ่อนอยู่ภายใน ช่วยยกกระชับเก็บเนื้อด้านข้างให้คัพสวยของคุณดูสวยยิ่งขึ้น และแบบที่สาม Be Secret บราดีไซน์สวยไม่เสริมฟองน้ำ ตกแต่งด้วยลูกไม้หลายหลายลวดหลาย ให้สาวๆ ดูเซ็กซี่เย้ายวนใจ

วีราภรณ์ เนตรคง ผู้เชี่ยวชาญเรื่องชุดชั้นในจากซาบีน่า กล่าวว่า สาวอกใหญ่ควรสวมใส่บราที่มีคุณสมบัติช่วยเก็บเนื้อหน้าอกได้หมดทั้งด้านหน้าและด้านข้าง เพื่อช่วยประคองทรงและไม่รัดจนเกินไป และบราที่ดีสำหรับสาวอกใหญ่ควรจะมีแถบลำตัวด้านข้างกว้าง และมีสายบ่าแบบกว้างเช่นเดียวกัน

เพราะแถบลำตัวที่กว้างพอจะช่วยกระจายน้ำหนักของหน้าอก เต้านม และกล้ามเนื้อหน้าอกไม่ต้องทำงานหนักเกินไป ป้องกันการหย่อนคล้อยก่อนวัยได้อีกทางหนึ่ง ส่วนสายบ่ากว้างๆ จะช่วยถ่ายเทน้ำหนักไม่ให้ไหล่แบกรับน้ำหนักมากเกินไป ป้องกันการกดรัดหัวไหล่ อันเป็นสาเหตุของการปวดหลัง ปวดไหล่ หลังค่อม หรืออาจสูญเสียบุคลิกภาพที่ดีได้ ที่สำคัญสาวอกใหญ่ไซส์พิเศษยังควรเลือกสวมใส่บราที่มีโครง เพื่อให้มีฐานพยุงที่แข็งแรง นอกจากนี้ยังควรเลือกใส่ตามความต้องการตามแต่ละโอกาส เพื่อเพิ่มความมั่นใจ ให้สาวๆ อกสวยกระชับทุกการเคลื่อนไหวอีกด้วย

 

 

เอมมี่-มรกต กิตติสาระ ดารานางแบบสุดเซ็กซี่เจ้าของอกคัพสวย กล่าวว่า สมัยนี้ อกอิ่มสวยเป็นที่ต้องการของสาวๆ ทุกคน แต่สำหรับคนที่มีคัพทรงขนาดใหญ่และเนื้ออกค่อนข้างมากนั้น ก็ต้องเผชิญกับปัญหาหนักอกหลายด้านเหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นการมีหน้าอกหย่อนคล้อยและหย่อนยานก่อนวัย เพราะขนาดหน้าอกที่ใหญ่ทำให้กล้ามเนื้อหน้าอกต้องแบกรับน้ำหนักมากกว่าสาวอกเล็ก

จึงทำให้หย่อนคล้อยตามแรงโน้มถ่วงเร็วกว่า หรือปัญหาปวดหลัง ปวดไหล่ เพราะการสวมใส่บราที่ไม่เหมาะสมหรือรองรับกับสรีระอาจทำให้ช่วงไหล่และหลังของสาวๆ ต้องแบกรับน้ำหนักมากไปทำให้กระดูกสันหลังต้องทำงานหนัก นอกจากนี้ ขนาดของหน้าอกที่ใหญ่เกินไปยังทำให้บางครั้งหาเสื้อผ้าใส่ได้ยาก หรือสวมใส่เสื้อผ้าบางชุดแล้วขาดความมั่นใจได้ ซึ่งเอมมี่คิดว่า สิ่งที่จะช่วยให้เราเรียกความมั่นใจคืนกลับมาได้ ก็คือชุดชั้นในที่รู้ใจสาวคัพใหญ่ อย่าง Beauty Plus By Sabina ค่ะ

 


ด้านพิธีกรสาวคนเก่ง ไก่-มีสุข แจ้งมีสุข กล่าวว่า สาวคัพสวยที่เต็มไปด้วยเนินเนื้อหน้าอกนั้นจำเป็นต้องใส่ใจดูแลหน้าอกของตนเองมากกว่าสาวคัพเล็ก ด้วยเคล็ดลับการดูแลหน้าอกและเต้าทรง เพื่อบุคลิกภาพและทรวดทรงที่ดี ไม่ว่าจะเป็น การเลือกบราที่ถูกไซส์และสวมใส่บราอย่างถูกวิธี การออกกำลังกายบริหารหน้าอกในท่ากระชับหน้าอกอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้กล้ามเนื้อหน้าอกแข็งแรงขึ้น นอกจากนี้ยังควรใส่สปอร์ตบราทุกครั้งที่ต้องการออกกำลังกาย หลีกเลี่ยงอาหารประเภทโปรตีน หรือไขมันสูงๆ ที่สำคัญ สาวคัพใหญ่ต้องไม่ลืมหมั่นตรวจเต้านมเป็นประจำ เพื่อหลีกเลี่ยงโอกาสเสี่ยงที่จะเป็นมะเร็งเต้านมได้

ม้า อรนภา กฤษฎี เทรนด์แอนด์แฟชั่นกูรู เผยว่า สาวอกใหญ่นั้นต้องรู้จักเรียนรู้เทคนิคการแต่งกายให้เหมาะกับสรีระของตนเอง เพื่อเสริมจุดเด่น กลบจุดด้อย ปรับบุคลิกภาพให้ดูดีและมั่นใจได้มากยิ่งขึ้นในแต่ละโอกาส ซึ่งเริ่มได้ตั้งแต่การเลือกบราที่รองรับสรีระสาวอกใหญ่โดยเฉพาะ เช่นในวันทำงานสำหรับสาวออฟฟิศ หรือสำหรับทุกชุดในทุกวันที่ต้องการความกระชับมั่นใจทุกการเคลื่อนไหว สาวอกใหญ่ควรเลือกสวมใส่บราโอบกระชับเต้าทรง เพื่อให้อกสวย สวยอย่างมั่นใจได้ตลอดวัน ส่วนในวันที่ต้องการโชว์อกสวยอย่างเป็นธรรมชาติในชุดเสื้อยืดกางเกงยีนส์ลุคสบายๆ

สาวคัพอึ๋มก็ควรเลือกเฟ้นบราเนียนเรียบ นุ่มเป็นพิเศษ ยืดหยุ่นทุกทิศทาง มาสวมใส่ เพราะไม่เพียงจะให้ความสบายดูเป็นธรรมชาติตลอดวัน สาวๆ ยังสวยมั่นใจได้ว่าบราของคุณจะแนบสนิทไปกับเต้าทรง ไม่เห็นรอยต่อของชุดชั้นในกับเนินอกยามสวมใส่ชุดที่เข้ารูป สุดท้ายสำหรับวันแห่งโอกาสพิเศษสาวๆ อกใหญ่อาจเลือกเพิ่มเสน่ห์และระดับความ เซ็กซี่ภายใต้ชุดสวยในทุกๆ สไตล์แฟชั่น ด้วยการเลือกสวมบราลูกไม้ไม่เสริมฟองน้ำ เพื่อให้หน้าอกดูสวยยิ่งขึ้น

พบกับชุดชั้นในที่รู้ใจสาวคัพใหญ่ Beauty Plus by Sabina กว่า 16 แบบ คัพ B C และ D ในราคา 590-790 บาท และกางเกงในเข้าชุดในราคา 200-250 บาท ได้แล้ววันนี้ที่ซาบีน่าช้อป และเคาน์เตอร์ซาบีน่าในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Sabina Call Center 02 422 9430 / www.sabina.co.th

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook