5 เคล็ดลับความงาม แม้แต่งหน้าไม่เยอะ ก็อวดผิวสวยเป๊ะได้

5 เคล็ดลับความงาม แม้แต่งหน้าไม่เยอะ ก็อวดผิวสวยเป๊ะได้

5 เคล็ดลับความงาม แม้แต่งหน้าไม่เยอะ ก็อวดผิวสวยเป๊ะได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อยากมีผิวหน้าที่แลดูปัง ไม่จำเป็นต้องแต่งหน้าจนไม่เป็นธรรมชาติ เพราะน้อยๆ แต่ปังก็ทำได้ วันนี้มาเอาใจสาวๆ ด้วยเคล็ดลับการแต่งหน้าแบบไม่เยอะ แต่ยังช่วยให้ผิวหน้าแลดูเป๊ะปังจนใครมองเป็นอันต้องหลงใหล ส่วนเคล็ดลับจะมีอะไรกันบ้างนั้น ต้องไปติดตามอ่านกันเลย

เคล็ดลับที่ 1 ทาครีมบำรุงผิวให้ครบ

สิ่งหนึ่งที่สาวๆ ขาดไม่ได้เลยก็คือครีมบำรุงผิว ซึ่งจำเป็นต้องบำรุงให้ครบทุกสเต็ป เริ่มตั้งแต่ล้างหน้าให้สะอาด ตามด้วยเซรั่มบำรุงผิวเพื่อให้ผิวแข็งแรง ทาครีมเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว และตามด้วยครีมกันแดดเพื่อช่วยป้องกันอันตรายจากแสงแดด เมื่อบำรุงผิวได้ครบทุกขั้นตอน แน่นอนว่าผิวของเราจะสวยอย่างเป็นธรรมชาติโดยไม่ต้องเติมแต่งอะไรมากมาย

เคล็ดลับที่ 2 ปกปิดสิวและจุดด่างดำด้วยคอนซีลเลอร์

สำหรับสาวๆ ที่มีปัญหาเรื่องสิวหรือมีรอยด่างดำบนใบหน้า เคล็ดลับที่จะช่วยให้ผิวเป๊ะปังได้ก็คือ การใช้คอนซีลเลอร์กลบเฉพาะจุด จากนั้นก็ทาแป้งตามปกติ เพียงแค่นี้ก็ช่วยให้ผิวเนียนใสขึ้นมาได้แล้ว

เคล็ดลับที่ 3 เสกขนตาให้ยาวขึ้นด้วยน้ำมันธรรมชาติ

ปัญหาอย่างหนึ่งที่เกิดขึ้นจากการใช้มาสคาร่าบ่อยๆ ก็คือ ทำให้ขนตาหลุดออกมาตอนที่เช็ดออกได้ง่ายมาก ดังนั้นเพื่อป้องกันการหลุดร่วงของขนตา และเพื่อเป็นการเพิ่มความโดดเด่นบนใบหน้าอย่างเป็นธรรมชาติ แนะนำให้ใช้น้ำมันมะพร้าวปัดขนตาแทนมาสคาร่า เพราะวิธีนี้ช่วยให้สาวๆ มีขนตาที่ดูยาวและสวยอย่างเป็นธรรมชาติมากมายเลยทีเดียว

เคล็ดลับที่ 4 ตกแต่งทรงผมให้สวยปัง

หากไม่มีเวลาแต่งหน้ามากพอสมควร สาวๆ ต้องท่องเอาไว้ว่า “หน้าไม่เป๊ะแต่ผมต้องเป๊ะ” เพราะหากหน้าไม่เป๊ะ แต่ทรงผมกลับยุ่งๆ ขอบอกเลยว่า วันนั้นไม่ใช่วันของคุณแน่นอน จำไว้เลยว่าต่อให้หน้าไม่เป๊ะ แต่หากทรงผมของสาวๆ ปังและสวยมาก ก็จะช่วยเบี่ยงเบนความสนใจของใบหน้าได้

เคล็ดลับที่ 5 บอกลาหน้าโทรมด้วยการนอนพักผ่อนให้เพียงพอ

ถือเป็นเคล็ดลับที่ใช้ได้จริง และเป็นเคล็ดลับที่ส่งผลต่อผิวหน้าของสาวๆ ได้โดยตรง ต่อให้แต่งหน้าได้อย่างสวยและเป๊ะปังเว่อร์ แต่นั่นก็หลอกตัวเองไม่ได้ว่าหน้าจริงๆ ของเราคือโทรมแค่ไหน ดังนั้นเพื่อให้ผิวหน้าของสาวๆ สวยอย่างเป็นธรรมชาติ และสวยอย่างสุขภาพดี แนะนำให้นอนหลับในแต่ละวันให้เพียงพอ วิธีนี้จะช่วยให้สาวๆ มั่นใจในตัวเอง ทุกครั้งที่ออกจากบ้านแบบโนเมคอัพได้

รู้ถึงเคล็ดลับที่จะช่วยให้หน้าของสาวๆ สวยเป๊ะปังกันไปแล้ว แต่ขอบอกเลยว่าใบหน้าที่สวยและเป๊ะปังสุดๆ ก็คือ ใบหน้าที่สวยจากข้างใน และเผยความเป็นธรรมชาติออกมา ดังนั้นการให้ผิวได้พักผ่อนถือเป็นเคล็ดลับที่สำคัญที่ไม่ควรมองข้ามกันไปได้เลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook