เตือนภัยผู้หญิง ระวังแท็กซี่อันตราย

เตือนภัยผู้หญิง ระวังแท็กซี่อันตราย

เตือนภัยผู้หญิง ระวังแท็กซี่อันตราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นจากประสบการณ์ที่ได้เจอมากับตัวเองในการใช้บริการรถแท็กซี่เขียวเหลือง วันนั้นหลังจากที่กลับจากทำธุระแถวๆถนนศรีนครินทร์ และได้มาขึ้นรถแท็กซี่ที่หน้าปากซอยสุเหร่า (ปากน้ำ) ขณะนั้นเวลาประมาณ 20.30 น. เราจำเลขทะเบียนรถได้เลย รถคันนั้นทะเบียน มข xxx4

 


พอขึ้นรถไปปุ๊ป คนขับก็เริ่มปปรับกระจก และเริ่มปรับแอร์ให้ตรงมาที่เรา แต่ตัวเขาจะนั่งชิดติดพวงมาลัยเลย ซึ่งส่วนตัวแล้วเราชอบอ่านเมลประสบการณที่คนเคยเจอเหตุการณร้ายๆจากแท็กซี่มาเยอะ เราเลยสังเกตพฤติกรรมของคนขับมาโดยตลอด และเราก็พยายามชวนเค้าคุย แต่เค้าไม่ค่อยคุย คือถามอะไรไปจะตอบกลับมาน้อยมาก

หลังจากนั่งได้ประมาณสิบห้านาที เราก็เริ่มรู้สึกว่าหายใจไม่ออก จึงรีบโทร.ไปบอกที่บ้านว่าตอนนี้เราอยู่บนรถแท็กซี่ และใกล้จะถึงแล้ว ระหว่างนั้นเค้าคอยมองกระจกตลอดเหมือนกันและอีกไม่นานเราก็รู้สึกว่าลืมตาไม่ขึ้น จึงมั่นใจว่าใช่แน่ๆ เราเจอเข้ากับตัวเองแล้วแน่ๆ ก็เลยตัดสินใจบอกให้เค้าจอดรถเลย ซึ่งเค้าก็พยายามขับช้ามากๆ คาดว่าคงจะรอให้ยาออกฤทธิ์ แล้วพอจอดรถเสร็จเค้าก็ถามย้ำว่า จะลงเลยจริงๆเหรอ ฝนยังตกอยู่เลยนะ แต่ตอนนั้นเราไม่ได้สนใจฝนแล้ว พอรถจอดเสร็จเรารีบเปิดประตูรถทันที

พอลงจากรถมาเราเดินได้สองสามก้าวก็เป็นลมหมดสติไปเลย คนที่อยู่บริเวณนั้นเขาก็มาช่วยกันปฐมพยาบาลพอเราได้สติก็เล่าเหตุการณให้เขาฟัง ซึ่งก็มีคนแนะนำให้เราแจ้งรายการร่วมด้วยช่วยกัน และแจ้งสน.พื้นที่ที่เกิดเหตุเอาไว้ ซึ่งเราเองก็ได้ทำตามคำแนะนำเหล่านั้น แต่สิ่งที่เราอยากจะเตือนก็คือ คนที่ใช้รถแท็กซี่ต้องระวังให้มาก ขึ้นรถก็คอยสังเกตคนขับให้ดี ถ้าเกิดว่าดูแล้วมีพิรุธอะไรต้องรีบลงทันทีอย่ารีรอ เพื่อความปลอดภัยของตัวเองนะคะ

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook