ไนกี้ สปอร์ตแวร์ พลิกโฉมไอค่อนชิ้นดังสู่ความทันสมัย

ไนกี้ สปอร์ตแวร์ พลิกโฉมไอค่อนชิ้นดังสู่ความทันสมัย

ไนกี้ สปอร์ตแวร์ พลิกโฉมไอค่อนชิ้นดังสู่ความทันสมัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฤดูใบไม้ร่วงปี 2011 กำลังคืบคลานเข้ามาพร้อมกับการเปิดตัวสุดยอดผลิตภัณฑ์จาก ไนกี้ สปอร์ตแวร์ (NSW) ที่พร้อมจะเข้ายึดพื้นที่ในตู้เสื้อผ้าของเหล่านักกีฬาผู้ให้ความสำคัญกับการแต่งตัวอย่างมีสไตล์ ไนกี้ สปอร์ตแวร์



คอลเลคชั่นใหม่จะช่วยให้นักกีฬาสามารถบ่งบอกสไตล์การแต่งตัวนอกสนามของตนเองได้โดยไม่ต้องทิ้งแบบแผนและเทคโนโลยีด้านกีฬาที่ได้นิยามทั้งทางด้านรูปทรง ความสวมใส่สบาย และนวัตกรรมของผลิตภัณฑ์เหล่านี้

 

ก้าวออกนอกบ้านอย่างมีสไตล์ในฤดูใบไม้ร่วงปีนี้กับไนกี้ สปอร์ตแวร์ตัวโปรดสุดคลาสสิคที่ได้รับการแต่งเติมสัมผัสแห่งความทันสมัย ทั้งเสื้อ AW77 ฮู้ดดี้ และรองเท้าแอร์แม็กซ์ 90 ซึ่งในการผสมผสานรูปแบบดั้งเดิมเข้ากับสไตล์อันทันสมัยในครั้งนี้ จะทำให้นักกีฬาได้ปลาบปลื้มไปกับผ้าฝ้ายที่ใช้เป็นวัตถุดิบหลัก ร่วมกับเนื้อผ้าอันล้ำสมัยที่ใช้ควบคู่กันเพื่อสร้างสรรค์ผ้าที่สวมใส่สบายและบ่งบอกสไตล์ได้อย่างไร้คู่ปรับ นักออกแบบของไนกี้ได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์อย่างเต็มที่โดยคงรักษารูปโฉมที่เรียบสะอาดตาเอาไว้และแน่วแน่กับการใส่ใจในทุกรายละเอียดเพื่อให้ผลงานแต่ละชิ้นเป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถเลือกมาสวมได้ง่ายแต่ยังคงบ่งบอกตัวตนได้เป็นอย่างดี

 

นอกจากนี้นักกีฬายังจะได้พบกับความประหลาดใจใหม่ๆ จากไนกี้ สปอร์ตแวร์เช่นเคย ทั้งช่องกระเป๋าลับ การใช้วัสดุผสมที่คาดไม่ถึง รวมถึงรูปทรงที่ไร้คู่ปรับ เพื่อให้พวกเขาเป็นผู้นำสไตล์อยู่เสมอโดยที่ยังได้เสื้อผ้าที่สวมใส่สบาย

 

AW77 Hybrid Fleece
เสื้อ AW77 ไฮบริด ฟลีซ คือเสื้อฮู้ดดี้สุดคลาสสิคที่ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นใหม่เพื่อกลับมาเปิดตัวอีกครั้งในฤดู
ใบไม้ร่วงปีนี้ด้วยการผสานหลากหลายนวัตกรรมทางเทคโนโลยี ทั้งซิปกันน้ำวิสลอน (Vislon) ตะเข็บแบบเชื่อมติดกัน และโครงสร้างของเสื้อแบบ Tape Back ที่เข้ารูปยิ่งขึ้น การปรับเปลี่ยนที่อิงความคิดเห็นของนักกีฬาเป็นสำคัญนั้นได้สร้างมาตรฐานใหม่ในการตอบสนองความต้องการของพวกเขาทั้งในเรื่องรูปแบบและการใช้งานจริงของเสื้อผ้า ซึ่งจะทำให้ไนกี้ สปอร์ตแวร์คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง 2011 ก้าวขึ้นเป็นตัวเลือกอันดับหนึ่งในฤดูกาลนี้

 

เสื้อฮู้ดดี้ AW77 ไฮบริด ฟลีซมีเรื่องราวที่ย้อนกลับไปได้ถึงการเปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 1977 และในวันนี้ AW77 ได้รับการปรับรูปโฉมใหม่ด้วยสีสันสว่างสดใสและความพิเศษในทุกรายละเอียด เสื้อฮู้ดดี้ใหม่ตัดเย็บขึ้นจากผ้าฟลีซเนื้อเทอร์รี่ใยฝ้าย 100% จึงให้ทั้งสัมผัสที่นุ่มนวลและความเข้ารูปเพื่อความกระฉับกระเฉงในแบบนักกีฬา ในขณะที่ซิปด้านหน้ายาวตลอดตัวช่วยให้ปรับเปลี่ยนระดับการถ่ายเทอากาศได้ง่ายๆ ตามการปลี่ยนแปลงที่เกินคาดเดาในสภาพภูมิอากาศเขตร้อน คุณสมบัติใหม่ๆ ประกอบด้วยตะเข็บที่ประสานติดกันด้วยการเชื่อมเพื่อความสวมสบายยิ่งขึ้น
รูปักเย็บใต้แขนเพื่อช่วยเสริมการระบายอากาศ กระเป๋าซิปวิสลอนเหนือตำแหน่งของกระเป๋าหน้าท้องด้านซ้ายเพื่อใช้เก็บของชิ้นเล็กๆ ได้อย่างปลอดภัย และหมวกฮู้ดทรงสคูบ้าพร้อมสายรัดที่ยืดหยุ่นได้ในสีสันที่ตัดกันเพื่อปรับความกระชับได้ตามความต้องการ สร้างสรรค์ความรู้สึกใหม่ที่แตกต่างให้กับเสื้อฮู้ดดี้รุ่นคลาสสิครุ่นนี้

 

Air Max 90 Fuse PREMIUM
รองเท้าแอร์แม็กซ์ 90 ซึ่งเป็นไอคอนที่ล้ำยุคที่สุดอีกชิ้นหนึ่งจากไนกี้ ได้รับการชุบชีวิตให้กลับมาโลดแล่นในยุคศตวรรษที่ 21 อีกครั้งในร่างของ แอร์แม็กซ์ 90 ฟิวส์ พรีเมียม บัดนี้ สิ่งที่เริ่มต้นขึ้นจากกระบวนการผลิตแบบดั้งเดิมโดยการเย็บด้วยมือได้วิวัฒนาการสู่การผลิตด้วยเครื่องที่มีความแม่นยำสูงในระบบการบีบอัดด้วยความร้อนซึ่งใช้วัสดุสมัยใหม่อันก้าวล้ำ คือ เทคโนโลยีการเชื่อมผสานวัสดุ Hyperfuse ที่คิดค้นขึ้นเพื่อให้รองเท้าระบายอากาศได้ดีขึ้นและมีน้ำหนักเบา

 

เทคโนโลยี Hyperfuse เป็นการสร้างวัสดุผสมที่มีความคงทนสูง ซึ่งประกอบไปด้วยชั้นวัสดุ 3 ชั้น โดยชั้นหนึ่งให้ความมั่นคง อีกชั้นหนึ่งเพื่อการระบายอากาศที่ดี และชั้นที่สามเพื่อความคงทน ทั้งสามชั้นผสานติดกันโดยใช้ความร้อนและแรงบีบอัดเพื่อให้ได้ระดับความแม่นยำสูงอย่างที่วีธีการตัดเย็บแบบดั้งเดิมไม่สามารถทำได้ การออกแบบตัวรองเท้าแบบชิ้นเดียว (Uni-Body) ส่งผลให้รองเท้ามีน้ำหนักเบา ระบายอากาศได้ดี และลดตะเข็บที่อาจสร้างความระคายเคืองที่เท้าของนักกีฬาลงให้เหลือน้อยที่สุด สุนทรียภาพด้านกีฬานี้ได้หลอมรวมเข้ากับรูปลักษณ์ที่เป็นไอคอนจากยุคอดีตของไนกี้ในร่างของ แอร์แม็กซ์ 90 ฟิวส์ พรีเมียม และเทคโนโลยี Hyperfuse ยังนำมาซึ่งผลพลอยได้อื่นๆ อีก เมื่อนักออกแบบพบว่าพวกเขาสามารถก้าวข้ามข้อจำกัดเดิมๆ ทั้งในเรื่องสีและการเคลือบผิวด้วยการใช้เทคโนโลยีใหม่นี้

 

พบกับ AW77 ไฮบริด ฟลีซได้แล้ววันนี้ในราคา 3,250 บาท ที่ร้านไนกี้ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ ชั้น 3 เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 3 ดิเอ็มโพเรียม ไนกี้ คอร์เนอร์ ชั้น 3 สยาม พารากอน และชั้น 3 ซูเปอร์สปอร์ต เซ็นทรัลเวิลด์ และรองเท้าแอร์แม็กซ์ 90 ฟิวส์ พรีเมียม วางจำหน่ายแล้วในราคา 4,200 บาทที่ร้านไนกี้ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ ชั้น 3 เซ็นทรัลเวิลด์ และไนกี้ คอร์เนอร์ ชั้น 3 สยาม พารากอน ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ nikesportswear.in.th

 

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ไนกี้


ไนกี้ อิงค์ ตั้งอยู่ใกล้เมืองบีเวอร์ตัน รัฐโอเรกอน ประเทศสหรัฐอเมริกา และเป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกที่ดำเนินกิจการออกแบบและจัดจำหน่ายรองเท้ากีฬา เครื่องแต่งกาย และอุปกรณ์กีฬาและฟิตเนสหลากหลายประเภท บริษัทย่อยที่ไนกี้ถือหุ้นทั้งหมดประกอบด้วย คอนเวิร์ส อิงค์ ซึ่งเป็นบริษัทผู้ออกแบบ ทำการตลาด และจัดจำหน่ายรองเท้า เครื่องแต่งกาย และอุปกรณ์กีฬา, โคล ฮาน ซึ่งเป็นบริษัทผู้ออกแบบ ทำการตลาด และจัดจำหน่ายรองเท้า กระเป๋าถือ เครื่องประดับ และเสื้อคลุมที่เน้นความหรูหรา, อัมโบร ลิมิเต็ด ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำในสหราชอาณาจักรที่เป็นเจ้าของแบรนด์ฟุตบอลระดับโลก, และ เฮอร์ลีย์ อินเตอร์เนชั่นแนล แอลแอลซี บริษัทผู้ออกแบบ ทำการตลาด และจัดจำหน่ายรองเท้า เครื่องแต่งกาย และอุปกรณ์สำหรับกีฬาแอ๊คชั่นและไลฟ์สไตล์วัยรุ่น ผู้สนใจสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้จากเว็บไซต์ www.nikebiz.com

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ไนกี้ สปอร์ตแวร์ พลิกโฉมไอค่อนชิ้นดังสู่ความทันสมัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook