ซูมชัดๆ ความสวยสยอง "หญิงแย้ นนทพร" ศัลยกรรมทั้งตัวมูลค่ากว่าล้านบาท

ซูมชัดๆ ความสวยสยอง "หญิงแย้ นนทพร" ศัลยกรรมทั้งตัวมูลค่ากว่าล้านบาท

ซูมชัดๆ ความสวยสยอง "หญิงแย้ นนทพร" ศัลยกรรมทั้งตัวมูลค่ากว่าล้านบาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อยากสวยก็ต้องทนเจ็บตัว! เมื่อ "หญิงแย้ นนทพร ธีระวัฒนสุข" เน็ตไอดอลคนแรกๆ ของประเทศไทย เปลี่ยนคำว่าพริตตี้เป็นพริตตี้เงินล้านตัวแม่ ลงทุนบินไปทำตัวใหม่ตั้งแต่หัวจรดเท้าที่เกาหลี และเปิดใจผ่าน "รายการแฉ" เมื่อวันที่ 19 มิ.ย. แบบไม่ปิดบังว่าทำอะไรมาบ้าง ค่าเสียหายหมดไปเท่าไหร่

IG : yae_uunws
ปล่อยสภาพความยับเยินของรูปร่างให้ได้เห็นอยู่ตลอดเวลา พร้อมความฮาที่ส่งออกมาเรียกเสียงหัวเราะอยู่ตลอด หลังจากทำศัลยกรรมแล้วเข้าสู่วันที่ 9 หญิงแย้ก็เฉลยออกมาแล้ว่า ครั้งนี้เธอได้ทำตาแบบจัดหนักมา ซึ่งปกติศัลยกรรมบ้านเราแค่กรีดชั้นตา เอาเนื้อส่วนเกินออก แต่ที่เกาหลีสามารถขยายดวงตาได้ด้วย จากตอนแรกมีผิวหนังมาปกคลุมดวงตาของเรา เขาจะกรีดออกไปเพื่อให้ตามันโตขึ้น ตอนนี้ตาขาวเลยจะบวมๆ อยู่ ไม่กลัวเพราะที่โรงพยาบาลมีชื่อเสียงทางด้านดวงตาอยู่แล้ว เลยกล้าทำ พูดง่ายๆ คือเราขยายถ่างตาขึ้นมา สรุปทำให้ตาดูโตขึ้น ตอนนี้แย้จะเห็นไม่ปกติ จะเบลอๆ นิดหน่อย

นอกจากทำตายังมีการจัดเรียงไขมันใต้ชั้นตาใหม่ เพื่อความเรียบเนียน ทำให้เราดูเด็กขึ้น และดูดไขมันมาฉีดที่หน้า จริงๆ มันไมได้เจ็บมาก แต่ดูดไขมันเพื่อเอาส่วนเกินของเราออกเจ็บมาก หญิงแย้ทำที่ต้นขารอบด้าน ต้นแขน ปีกหลังบนล่าง รอบสะโพก

IG : yae_uunws

ส่วนค่าเสียหายทั้งหมด มีดังนี้ คือทำตา 340,000 ฉีดไขมันเข้าหน้า 90,000 ดูดไขมันต้นขา 240,000 ดูดไขมันต้นแขน 140,000 ดูดไขมันปีกบราด้านหลัง 80,000 ดูดไขมันช่วงก้น 140,000 รวมกันแล้ว 1,030,000 บาท

แม้ตอนนี้สภาพหน้าจะดูน่ากลัวไปบ้าง แต่หน้าจะเริ่มสวยเข้าที่ แต่งหน้าได้ประมาณเพียงเดือนเดียวเท่านั้น ส่วนทั้งตัวใช้เวลาประมาณ 6 เดือนจะเริ่มเข้าที่

หญิงแย้ได้อัปเดตสถานะว่า "มีแฟนแล้ว" แต่หมอดูห้ามเปิดเผย การทำศัลยกรรมแฟนไม่ว่านะ

การทำศัลยกรรมครั้งนี้ถ้ากลับมาแล้วไม่สวย แย้ก็เสียดายแต่ทำอะไรไม่ได้แล้ว เราต้องปรับทัศนคติของเราให้ดี ทุกวันนี้โดนตัวเจ็บมาก นั่งๆ ลุกๆ ก็เจ็บ แต่ก็ต้องทน!

FB : แย้ นนทพร ธีระวัฒนสุข

เห็นสภาพหลังการทำศัลยกรรมของหญิงแย้บ่อยๆ จึงเกิดเป็นเทรนด์การแต่งหน้าตามหญิงแย้ด้วย มีเพื่อนๆ เหล่าบิวตี้บล็อกเกอร์ออกมาแต่งหน้าสภาพตามเพียบ แยกไม่ออกกันเลยทีเดียว คนไหนเจ็บจริง คนไหนแต่งหน้า หญิงแย้และเพื่อนๆ จะสวยเนียน กลืนกันขนาดไหน มาส่อง

 

>>>สวยแล้ว ต้องสวยอีก! "หญิงแย้ นนทพร" ศัลยกรรมใหม่ซ้ำ เกือบทั้งตัว

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ ของ ซูมชัดๆ ความสวยสยอง "หญิงแย้ นนทพร" ศัลยกรรมทั้งตัวมูลค่ากว่าล้านบาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook