เต้านี้แพงที่สุดในโลก "ไวส์" อดีตรองมิสทิฟฟานี่ ศัลยกรรมหน้าอกด้วยซิลิโคนฝังไมโครชิป

เต้านี้แพงที่สุดในโลก "ไวส์" อดีตรองมิสทิฟฟานี่ ศัลยกรรมหน้าอกด้วยซิลิโคนฝังไมโครชิป

เต้านี้แพงที่สุดในโลก "ไวส์" อดีตรองมิสทิฟฟานี่ ศัลยกรรมหน้าอกด้วยซิลิโคนฝังไมโครชิป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงเดินหน้าศัลยกรรมอย่างต่อเนื่อง สำหรับ ไวส์ ปานรุ้ง รองมิสทิฟฟานี่ 2002 สาวประเภทสอง ที่เคยทุ่มเงินเป็นล้าน เพื่อใบหน้าที่สวยทุกองศา

แน่นอนว่า การทำศัลยกรรมหน้าอก ยังคงเป็นการศัลยกรรมอันดับต้นๆ ที่สาวประเภทสองตัดสินใจทำ ไวส์ ปานรุ้ง ก็เช่นกัน เธอทำหน้าอกมาแล้วถึง 19 ปี จนเกิดความผิดปกติในการเคลื่อนตำแหน่งของซิลิโคน จึงได้ตัดสินใจบินลัดฟ้าสู่ประเทศเกาหลี แก้ไขหน้าอกด้วยการใส่ซิลิโคนที่เหมือนนมจริงๆ ที่สำคัญเป็นซิลิโคนที่แพงที่สุดในโลกจนเป็นที่พูดถึงกันในโลกโซเชียล

งานนี้ทีมงาน Sanook! Women ได้มีโอกาสพูดคุยกับ ไวส์ ปานรุ้ง สาวประเภทสองที่ยอมทุ่มเงินศัลยกรรมเต้าใหม่ จะมาบอกเล่าเรื่องราวในการทำศัลยกรรมในครั้งนี้ 

เพราะอะไรถึงได้ตัดสินใจแก้หน้าอกรอบ 2
"ถ้าเรื่องสุขภาพหน้าอกพี่ไวส์ไม่ได้มีปัญหาอะไรใดๆ ทั้งนั้น แต่มันจะมีความผิดปกติคือ นมอันเก่าเคลื่อนตำแหน่งไปมา สามารถขึ้นมาถึงไหปลาร้าได้แล้วหัวนมแปะอยู่ตรงที่เดิม คุณหมอที่เกาหลีบอกว่าอันเก่าเซาะเยอะไป มันเลยมีพื้นที่ให้ซิลิโคนวิ่งไหล แต่ไม่ได้มีความเจ็บอะไรนะ แค่ตึงกับช่องว่างตรงนั้น ส่วนทางด้านอายุการใช้งาน หน้าอกรุ่นเก่าๆ มันจะอยู่ได้ 10 ปี จะมีความเสื่อมสภาพของการใช้งาน เราใส่หน้าอกอันนี้มา 19 ปี มันคือซิลิโคนข้างในมันมีการเสื่อมสภาพยังไงเราไม่รู้ เนื่องจากมันอยู่ภายในร่างกาย แต่ก็มีหลายคนที่ใส่นานถึง 15 ปี 20 ปี เขาก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร แต่เหตุผลที่พี่ไวส์อยากเปลี่ยนคือ...

  1. ตอนนี้เรามีกำลังที่จะจ่ายได้
  2. เทคโนโลยีสมัยนี้มันทำให้เราไม่ต้องเจ็บมาก
  3. เรามั่นใจในโรงพยาบาลดีเอ เพราะเราเห็นทรงแล้วสวยมาก ทำให้เราตัดสินใจในการเปลี่ยนหน้าอกง่ายขึ้น

ไหนๆ เราจะแก้หน้าอกแล้ว เราเลยต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุด เพราะสาวประเภทสองมันไม่มีเนื้อนมเหมือนผู้หญิงหรอก ฉะนั้นเวลาเราทำยี่ห้ออะไรที่มันไม่ดี นมจะเป็นบล็อก คนทำหน้าอกเวลากางแขนเป็นรูปตัว T นมมันจะเป็นบล็อกขึ้นมาเลย แล้วพอเราเห็นทรงนมของที่เกาหลี มันสวย จากตอนแรกที่เห็นแล้วบอกตรงๆ ว่ามันก็เหมือนการชวนเชื่อ และเราก็เชื่อกับที่นี่ แต่เราไม่รู้ว่าทำมาแล้วจะเป็นแบบที่ชวนเชื่อหรือเปล่า อันนั้นอีกเรื่อง แล้วเราก็รู้สึกว่าเราไม่ได้มีปัญหาอะไรกับขนาดอกเก่า อกเก่าเราแค่ 300 cc แล้วหมอแนะนำว่าถ้าจะทำต้องใหญ่กว่าเดิมเพราะถ้าทำขนาดเดิมมันจะออกมาเล็กกว่าเดิม มันต้องมีการเซาะข้างใน หมอก็เลยบอก 450 cc กำลังสวย เราก็รู้สึกไม่มั่นใจ หน้าอกมันจะดูใหญ่ไปมั้ยเพราะตัวเราใหญ่อยู่แล้ว สุดท้ายจบลงที่ขนาด 425 cc และคำว่า 'ทำก็ได้วะ' ในหัว เพราะเราเป็นคนธรรมดาเราไม่รู้ แต่พอทำมาเสร็จปั๊บ โอ๊ยฉันรักหมอ มันไม่ได้ใหญ่ไปกว่าเดิมมาก ทรงมันสวย เหมือนภาพวาด แม้แต่หน้าตรงก็มีออกด้านข้างหน่อยๆ แต่ด้านข้างที่ออกคือคล้อยเป็นหยดน้ำที่กำลังดี"

การทำหน้าอกครั้งนี้ใส่ซิลิโคนอะไรและผ่าตัดตรงจุดไหน
"เป็นการผ่าตัดแบบเปิดแผลใต้ราวนม ใส่ซิลิโคนยี่ห้อ Motiva เป็นซิลิโคนฝังไมโครชิปที่แพงที่สุดในโลก เราสามารถตรวจสอบได้ จะมีชื่อคุณหมอที่เป็นผู้ผ่าตัด ชื่อคนไข้ รหัสซิลิโคน ขนาดไซส์ ทั้งซ้ายและขวา เพื่อรับรองว่า เป็นของแท้แน่นอน เพราะว่า หลายๆ คนมีปัญหา โดนเปลี่ยนซิลิโคนเป็นยี่ห้ออื่นที่ถูกลงหรือของปลอมโดยที่คนไข้ไม่รู้ค่ะ"

วิธีการดูแลแผลหลังทำที่คุณหมอเกาหลีแนะนำ
"ต้องไม่เล่นกีฬาหนัก ไม่ยกของหนักเกินไป 2-3 กิโลก็ไม่ควรแล้ว และยังไม่เล่นเวท วิดพื้นในช่วงแรก และให้นอนหงาย เขาจะมีบราให้พิเศษสำหรับคนทำหน้าอกโดยเฉพาะ และแผลที่นี่ไม่ต้องตัดไหมนะ เขามีเทคนิคในการทำ ดูจากรูปจะเห็นได้เลยว่าแผลเนียนและเล็กมาก"

บินไปรอบนี้ทำอีกอะไรนอกจากหน้าอก
"เย็บมุมปากแล้วก็ฉีดฟิลเลอร์ เพราะเราเป็นยิ้มสยาม เราต้องยิ้มตลอดเวลา แม้ตอนร้องไห้เราก็จะยิ้ม ฉีดฟิลเลอร์จะอยู่กับเราประมาณปีถึงปีครึ่ง ขึ้นอยู่กับการกิน เรากินของร้อนบ่อยแค่ไหน เพราะฟิลเลอร์จะไม่ค่อยถูกกับของร้อน"

ราคาในการศัลยกรรมครั้งนี้
"ทำหน้าอก ราคา 700,000 บาท แล้วก็แก้ไขหน้าอก 150,000 บาท ถามว่าแพงมั้ย พี่คิดว่าถ้าหารแล้วตกเดือนละ 6,000 บาท ถือว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มนะ
ทำปาก เย็บและยก 85,000 บาท และฟิลเลอร์ 1 cc ราคา 35,000 บาท รวมทั้งหมด 970,000 บาท"

ทำไมถึงวางใจการศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลี
"หนึ่งเลยคือความเจ็บ ทำที่ไทยคือเจ็บมาก ถึงกับอุทานชื่อแม่มาเลย แต่ถ้าทำที่เกาหลีไม่เจ็บ หลังทำใช้ชีวิตได้ปกติ มันแค่ตึงๆ ความเจ็บ 10 ระดับให้แค่ 1 แต่ถ้าที่ไทยเรียกแม่มาเลย ไม่ได้เวอร์นะ มันเจ็บจนไม่อยากศัลยกรรมอีกเลย สองความปลอดภัยใส่ใจทุกรายละเอียด คุณหมอมีการวินิจฉัย โดยเครื่อง Divina 3D Scan และ ใช้เครื่องอัลตราซาวด์ใหม่ล่าสุด เพื่อคำนวณตำแหน่งที่จะวางซิลิโคนใหม่ และวิเคราะห์สาเหตุของปัญหาเดิม"

อนาคตจะทำอะไรเพิ่มอีก
"ทำค่ะ อยากปลูกผมที่เกาหลี"

หลังทำหน้าอกซิลิโคนที่แพงที่สุดในโลกแล้ว เต้าใหม่ของ ไวส์ อดีตรองมิสทิฟฟานี่ จะสวยเหมือนหน้าอกจริงขนาดไหน ตามมาดูกันใกล้ๆ ได้เลยค่ะ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ เต้านี้แพงที่สุดในโลก "ไวส์" อดีตรองมิสทิฟฟานี่ ศัลยกรรมหน้าอกด้วยซิลิโคนฝังไมโครชิป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook