คอลเลคชั่น เมคอัพ ฟอร์ เอฟเวอร์

คอลเลคชั่น เมคอัพ ฟอร์ เอฟเวอร์

คอลเลคชั่น เมคอัพ ฟอร์ เอฟเวอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชุด เนเชอรัล อายส์ (Natural Eyes) ราคา 2,595 บาท เป็นชุดสำหรับการแต่งตาให้ดูเป็นธรรมชาติ ประกอบด้วย

 


อควา ครีม ( Aqua Cream ) เบอร์ 13 และ เบอร์ 15
3 คุณสมบัติในหนึ่งเดียว ใช้แต้มสีสันให้กับ ตา แก้ม ปาก ครีมอายแชโดว์ชนิดกันน้ำ และกันเหงื่อสำหรับหญิงสาวที่รักความสดใส ชอบเล่นกีฬากลางแจ้งทั้งบนบกและในน้ำ อีกทั้งยังเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความคงทนของสี ด้วยคุณสมบัติพิเศษของเนื้อครีมที่บางเบา จึงทำให้เกลี่ยง่าย และไม่เป็นคราบ

มินิ อควา อายส์ ( Mini Aqua Eyes )
ภายในกล่องมี 2 สี 2L Pearly Brown, 0L Black ดินสอเขียนขอบตาขนาดมินิ ที่มีส่วนผสมจากแร่ธาตุบริสุทธิ์จากธรรมชาติ สามารถกันน้ำ (waterproof) และกันเหงื่อได้ถึง 18 ชั่วโมง สีสันติดทนไม่ลบเลื่อนระหว่างวัน


 



ชุด สโมกกี้ อายส์ ( Smoky Eyes ) ราคา 2,595 บาท เป็นชุดที่ใช้สำหรับการแต่งตาในสไตล์ Smoky ซึ่งในกล่องจะประกอบด้วย


อควา ครีม ( Aqua Cream ) เบอร์ 1
ครีมอายแชโดว์ชนิดกันน้ำ และกันเหงื่อสำหรับ หญิงสาวที่รักความสดใส ชอบเล่นกีฬากลางแจ้ง ทั้งบนบกและในน้ำ อีกทั้งยังเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความคงทนของสี ด้วยคุณสมบัติพิเศษของเนื้อครีมที่บางเบา จึงทำให้เกลี่ยง่าย และไม่เป็นคราบ

อควา สโมกกี้ ลาช ( Aqua Smoky Lash ) มาสคาร่าที่ช่วยให้ขนตาหนา และยาวอย่างที่สุด สีดำสนิทเหมาะสำหรับการแต่งตาแบบสโมกกี้ อายส์ ติดทนนานและสามารถกันน้ำได้ซึ่งเหมาะสำหรับทุกกิจกรรมระหว่างวัน

อควา อายส์ ( Aqua Eyes ) สี 0L Black ดินสอเขียนขอบตาขนาดมินิ ที่มีส่วนผสมจากแร่ธาตุบริสุทธิ์จากธรรมชาติ สามารถกันน้ำ (waterproof) และกันเหงื่อได้ถึง 18 ชั่วโมง สีสันติดทนไม่ลบเลื่อนระหว่างวัน

มินิ เซนส์ อายส์ ( Mini Sens' Eyes )
สุดยอดผลิตภัณฑ์เช็ดทำความสะอาดบริเวณรอบดวงตา ที่ สามารถล้างเครื่องสำอางกันน้ำออก ได้อย่างสะอาดหมดจดให้ความรู้สึกสะอาดอย่างที่สุดและด้วยเนื้อเจลสูตรอ่อนโยนที่ผ่านการทดสอบจากจักษุแพทย์แล้วว่า ไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองแก่ผิว


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook