เปิดโปรไฟล์ 44 เซเลบริตี้รุ่นใหม่ ดีกรีไม่ธรรมดา!

เปิดโปรไฟล์ 44 เซเลบริตี้รุ่นใหม่ ดีกรีไม่ธรรมดา!

เปิดโปรไฟล์ 44 เซเลบริตี้รุ่นใหม่ ดีกรีไม่ธรรมดา!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก้าวเข้าสู่ปีที่ 13 ของนิตยสาร HELLO! ประเดิมโปรเจกต์แรกของปี 2018 กับการเปิดโปรไฟล์เซเลบริตี้รุ่นใหม่ดีกรีไม่ธรรมดา ทั้ง 44 ท่าน ที่จะมาเผยตัวตนพร้อมส่งต่อพลังของความหนุ่มสาวให้ตลอดทั้งปีนี้เต็มไปด้วยสีสัน

โดยเปิดตัวกับ 4 สาวเซเลบริตี้รุ่นใหม่ผู้เพียบพร้อมทั้งรูปร่าง หน้าตา การศึกษา ฐานะ และชาติตระกูล  มาเติมความสดใสและจุดประกายพลังของคนรุ่นใหม่ที่เต็มที่ทั้งการงานและไลฟ์สไตล์

ฟิลม์-อัญจิฎา กรรณสูต 

ฟิลม์-อัญจิฎา กรรณสูต

ผู้บริหารอายุน้อย ทายาทรุ่นที่ 3 ของนมตรามะลิ

สาวคมเข้มผมยาวที่มีสำเนียงการออกเสียงภาษาอังกฤษราวกับเจ้าของภาษา เธอคือคุณฟิล์ม อัญจิฎา หลานสาวของคุณพิมพ์ จารุเศรณี ผู้สืบทอดกิจการผลิตภัณฑ์นมตรามะลิที่อยู่คู่สังคมไทยมานาน ที่เธอมีทักษะการใช้ภาษาได้ดีขนาดนี้ นั่นเพราะคุณฟิล์มไปเรียนชั้นมัธยมที่โรงเรียนประจำในประเทศอังกฤษตั้งแต่อายุ 13 ปี เมื่อสอบเทียบระดับมหาวิทยาลัยถึงได้ย้ายไปศึกษาด้านการโรงแรมที่ Cesar Ritz Colleges Switzerland ด้วยวัยเพียง 17 ปีเท่านั้น

ชมวิดีโอ :  ‘ฟิล์ม – อัญจิฎา กรรณสูต’ กับลีลาการตอบคำถามสุดจี๊ด (คลิก) 

ปอนด์-หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา

ปอนด์-หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา

สาวหน้าหวาน หลานทวดของพระบิดาวงการธนาคารไทย 

สาวเอวบางร่างน้อยผู้นี้มีศักดิ์เป็นหลานทวดของพระองค์เจ้าบรมวงศ์เธอ พระองค์เจ้าไชยันตมงคล กรมหมื่นมหิศรหฤทัย พระราชโอรสในพระบาทสมเด็จพระจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว (ร.4) ทรงเป็นเสนาบดีกระทรวงวังและกระทรวงพระคลังมหาสมบัติ ในสมัยพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว (ร.5) และทรงได้รับการยกย่องให้เป็นพระบิดาแห่งวงการธนาคารไทย พระอัจฉริยภาพด้านนี้อาจถูกส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่นในราชสกุลไชยันต์ เพราะคุณปอนด์เองก็เลือกที่จะศึกษาคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ด้วยวัย 28 ปีในปัจจุบัน คุณปอนด์ทำธุรกิจเสื้อผ้าผู้หญิงแบรนด์ Haatiya  กับเพื่อนสนิท

ชมวิดีโอ : เมื่อสาวหวาน 'ปอนด์-หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา' เผยเรื่องส่วนตัวที่ไม่มีใครรู้มาก่อน ! (คลิก)

พริม-พริมา เสนาขันธ์

พริม-พริมา เสนาขันธ์

หลานสาวคนเก่งของเจ้าของร้านดัง Coffee Bean by Dao

คุณพริม พริมา สาวน้อยวัยใสอายุเพียง 22 ปี ด้วยบุคลิกคล่องแคล่ว มีความมั่นใจในตัวเอง มีความหวานซ่อนเปรี้ยวและแอบเซ็กซี่เล็กๆ ละม้ายคล้ายคุณป้าของเธอ นั่นคือคุณเล็ก จันทนา ปางพุฒิพงศ์ เซลบีย์ และคุณดาว ณัฐธยาน์ ปางพุฒิพงศ์ เจ้าของร้าน Coffee Bean by Dao นั่นเอง

วัยเด็กเธออยู่โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย ซึ่งเป็นโรงเรียนสตรีแห่งแรกของประเทศไทย ความที่เป็นคนติดบ้านมาก พอขึ้นชั้นมัธยมที่นักเรียนต้องอยู่ประจำที่โรงเรียน เธอจึงย้ายไปเรียนที่โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร จึงเป็นครั้งแรกที่เธอได้เรียนแบบสหศึกษา ความสามารถของคุณพริมการันตีด้วยดีกรีเกียรตินิยมอันดับ 1 คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี ภาคอินเตอร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สาขาวิชาเอกธุรกิจระหว่างประเทศ หลายคนคงคาดหวังว่าคุณพริมจะทำงานในบริษัทใหญ่หรือธนาคารระดับโลก แต่สุดท้ายแล้วงานแรกในชีวิตของเธอหลังเรียนจบคือตำแหน่ง Corporate Sales Executive บริษัท  Foodpanda Thailand

ชมวิดีโอ : เรื่องราวอินไซด์ของสาวมั่นฉบับพริม-พริมา เสนาขันธ์

เมลตี้-เมลาณี ตันติวานิช

เมลตี้-เมลาณี ตันติวานิช

เวิร์กกิ้งวูแมนไฟแรง เจ้าไอเดียโปรเจกต์ยักษ์ระดับโลก

เมื่อสองปีก่อน HELLO! เคยสัมภาษณ์คุณเมลาณี (เมลตี้) ตอนใกล้เรียนจบปริญญาตรีด้านภาพยนตร์และการเขียนบทจาก University of Melbourne มหาวิทยาลัยอันดับ 1 ที่เก่าแก่ที่สุดของออสเตรเลีย ปัจจุบันเธอเติบโตขึ้น เป็นเวิร์กกิ้งวูแมนเต็มตัว และมีเป้าหมายชีวิตชัดเจนขึ้นอย่างเห็นได้ชัด โดยเฉพาะบทบาทความรับผิดชอบในฐานะ Executive Producer บริษัท ดรอปโซน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์  ที่สร้างปรากฏการณ์เทศกาลดนตรีรูปแบบใหม่เป็นครั้งแรกในภูมิภาคเอเชีย

ชมเรื่องราวของสาวเก่งเพียงหนึ่งเดียวในโปรเจกต์ยักษ์ระดับโลก Dropzone Festival (คลิก) 

ติดตามอีก 40 เซเลบริตี้รุ่นใหม่ไฟแรงที่ยิ่งรู้จักต้องยิ่งหลงรัก ได้ที่นี่ ! ทุกสัปดาห์ใน ‘HELLO! Young Celebrity’ ที่ www.hellomagazinethailand.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook