5 มาสก์โคลน ตัวท็อป ทำความสะอาดรูขุมขน

5 มาสก์โคลน ตัวท็อป ทำความสะอาดรูขุมขน

5 มาสก์โคลน ตัวท็อป ทำความสะอาดรูขุมขน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับสาวๆ คนไหนที่ชอบมาสก์หน้าเป็นประจำ แต่รู้จักแค่ มาสก์แผ่น และ Sleeping Mask และมีความคิดที่อยากจะลองใช้ มาสก์โคลน แต่ยังไม่รู้ว่าจะลองตัวไหนดี วันนี้เลยจะขอพาสาวๆ ตามไปดู 5 มาสก์โคลนยอดฮิตที่เหมาะกับคนที่แต่งหน้าเป็นประจำ ต้องการทำความสะอาดรูขุมขน หน้ามัน หรือมีสิวอุดตัน ไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ

Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask

 Innisfree

มาสก์โคลนสัญชาติเกาหลีที่กระแสมาแรงมาก และก็ยังคงมีกระแสที่ดีอย่างต่อเนื่องสำหรับมาสก์โคลนตัวนี้ เพราะของมันดีจริงๆ เป็นมาร์คที่มาจากการระเบิดตัวของภูเขาไฟบนเกาะเชจู มีประสิทธิภาพในการดูดซับความมันได้ดี ช่วยให้รูขุมขนดูกระชับมากยิ่งขึ้น แถมราคายังไม่แพงเกินไปอีกด้วย

Tsururi Ghassoul Mineral Clay Pack

Tsuruha

มาสก์สัญชาติญี่ปุ่นตัวนี้ก็ดีและดังไม่แพ้ของเกาหลีเลยล่ะค่ะ สำหรับตัวนี้เป็นมาสก์โคลนภูเขาไฟจากประเทศโมร็อกโกและผสมกับสครับน้ำตาลทรายแดง ซึ่งมีประสิทธิภาพในการดูดซับสิ่งสกปรก และเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพไปแล้ว สำหรับสาวๆ คนไหนที่ต้องการกู้หน้าโทรมควรไปซื้อมาด่วนเลยนะคะ

Dot Free Aha & Ghassoul Peeling Clay Deep

Dotfree

มาสก์สัญชาติญี่ปุ่นอีกตัวที่ดีและดังไม่แพ้กันเลยทีเดียว สำหรับมาสก์โคลนตัวนี้มีประสิทธิภาพในการช่วยดูดซับสิ่งสกปรกและทำให้ผิวมีความกระจ่างใสขึ้น แต่ยังคงกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ให้ผิวเรา ทำให้หน้าไม่แห้งเกินไปหลังจากใช้อีกด้วย

Origins Clear Improvement Active Charcoal Mask to Clear Pores

Origins

ถ้าอยากทำความสะอาดใบหน้าแบบสุดๆ ก็ต้องตัวนี้เลย มาสก์โคลนของ Origin ตัวนี้สามารถทำความสะอาดทั้งฝุ่น ทั้งเครื่องสำอาง และสิ่งสกปรกให้ออกจากรูขุมขนของเราได้อย่างสะอาดหมดจด ทั้งยังมีส่วนผสมของ White Clay จากประเทศจีนที่ช่วยลดปัญหาสิวเสี้ยน และสิวอุดตันอีกด้วย

Fresh Umbrian Clay Purifying Mask

Fresh

ดีไม่แพ้กันอีกตัวก็คือมาสก์โคลนของแบรนด์ Fresh นี้เลยค่ะ เพราะมีประสิทธิภาพในการช่วยปรับสมดุล บรรเทาอาการไม่สบายผิว ช่วยปลอบประโลมผิว ทำความสะอาดรูขุมขน และช่วยผลัดเซลล์ผิวทำให้ผิวกระจ่างใสมากขึ้น และที่สำคัญยังช่วยลดปัญหาสิวด้วย ดีขนาดนี้ไม่ซื้อไม่ได้แล้ว

ดูแล้วมาสก์โคลนก็เหมือนจะไม่ได้จำเป็นมากนัก แต่หากเราใช้เครื่องสำอางทุกวัน ออกไปนอกบ้านทุกวัน แม้ว่าจะทำความสะอาดหน้าด้วยโฟมล้างหน้าแล้ว อาจจะยังไม่เพียงพอ เพียงแค่ใช้มาสก์โคลนทำความสะอาดรูขุมขนอย่างล้ำลึกอาทิตย์ละประมาณ 2-3 ครั้ง เพียงเท่านี้สาวๆ ก็จะมีใบหน้าที่สวยใสตลอดเวลาแล้วล่ะค่ะ อย่าลืมไปซื้อมาสก์โคลนยอดฮิตมาลองกันดูนะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook