How To แต่งตัว “สี Earth Tone” สวยซอฟต์ แนวธรรมชาติ

How To แต่งตัว “สี Earth Tone” สวยซอฟต์ แนวธรรมชาติ

How To แต่งตัว “สี Earth Tone” สวยซอฟต์ แนวธรรมชาติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Unsplash

หลายคนอาจจะยังไม่รู้จักว่าแนวสี Earth Tone  นั้นเป็นสีอะไร ประมาณไหน สีแนวนี้คือสีที่เลียนแบบสีธรรมชาติ อย่างเช่น สีน้ำตาลตุ่นๆ หรือสีเขียวขี้ม้า เป็นต้น เฉดสีจะไม่ฉูดฉาด ดูซอตฟ์และสบายตา วันนี้ Sanook! Women เลยอยากจะมาเสกลุคเปลี่ยนแนวให้สาวๆ กลายเป็นสาวหวาน ซอฟต์ ละมุน รับรองว่าสวยไม่แพ้แนวไหนๆ แน่นอนค่ะ

แนวโทนสี

istock

1. สีน้ำตาล กับ สีขาว

เริ่มแมทซ์โทนสีง่ายๆ ก่อนอย่างเช่น สีน้ำตาลกับสีขาว ที่ไม่ว่าจะหยิบอะไรมาใส่ก็รอดแน่นอนค่ะสำหรับ 2 สีนี้ อาจเพิ่มความน่ารักนิดหน่อยด้วยที่คาดผมสีครีมกับรองเท้าสารที่ดูเข้าคู่กัน

Stylenanda

2. สีครีม กับ สีขาว

แมทซ์สีง่ายกว่าเดิมด้วยโทนสีที่คล้ายกันแบบสุดๆ อย่างสีครีมกับสีขาวที่ดูแล้วสบายตา เหมาะกับวันสบายๆ หรือคนที่ชอบความเรียบแต่ยังดูดีและน่ารักต้องโทนนี้เลยค่ะ

Stylenanda

3. สีเขียว กับ สีน้ำตาลเทา

ลองแมทซ์เสื้อผ้ากับสีที่ดูใกล้เคียงกัน อย่างเช่น สีเขียวกับสีเทาน้ำตาล ลุคนี้ทำให้ดูหวานปนเท่นิดๆ อาจเลือกใส่คู่กับรองเท้าหนัง หรือรองเท้าผ้าใบสีขาว หรือสีที่ใกล้เคียงกับสีเสื้อผ้าก็ได้

Pimtha

4. สีดำ กับ สีเขียวขี้ม้า

มากันในลุคเท่สักหน่อยด้วยการแมทซ์เสื้อสีดำกับกระโปรงยาวสีเขียวขี้ม้า สีโทนทหารที่สามารถนำมาแต่งในชีวิตประจำวันได้แล้วยังดูเท่ กิ๊บเก๋ อีกด้วย

Stylenanda

5. สีชมพูกะปิ กับ สีเขียวอมเทา

เพิ่มความสนุกและดูหวานอีกหน่อยด้วยการแมทซ์เสื้อสีชมพูกะปิกับกระโปรงสีเขียวอมเทา พร้อมกับถือกระเป๋าถักไหมพรมสีขาวเพิ่มความน่ารักสักใบ แค่นี้ก็เกิดแล้วค่ะ

Stylenanda

6. สีเขียวขี้ม้า กับ สีครีม

ใครว่าสีเขียวขี้ม้าแบบนี้จะหวานไม่ได้ ต้องดูลุคนี้เลยค่ะ แค่แมทซ์เสื้อไหมพรมสีเขียวขี้ม้ากับกระโปรงยาวสีครีม ง่ายๆ เพียงเท่านี้ก็ได้ลุคหวานละมุนแล้วล่ะค่ะ

Stylenanda

7. สีเหลือง กับ สีเขียวโทนน้ำเงิน

เพิ่มความสดใสขึ้นมาสักหน่อยด้วยเสื้อสีเหลืองกับกระโปรงมีดีเทลสีเขียวโทนน้ำเงิน บวกกับรองเท้าผ้าใบสีครีมหรือสีขาว เพียงเท่านี้ก็ดูน่ารักใสๆ แล้วค่ะ

Stylenanda

8. สีเขียวเทาโทนอ่อน กับ สีครีม

หวานกันไม่หยุดกับเสื้อเปิดไหล่สีเขียวเทาโทนอ่อน แมทซ์ง่ายๆ กับกระโปร่งสีครีม และรองเท้าพันข้อหรือรองเท้าแตะสีขาว เพิ่มความน่ารัก ดูธรรมชาติเหมาะกับวันสบายๆ

Stylenanda

9. สีเหลืองโทนน้ำตาล กับ สีครีม

แมทซ์เสื้อแขนยาวสีเบสิคอย่างสีครีม กับกระโปรงทรงเอสีเหลืองโทนน้ำตาล ที่ไม่ว่าจะเป็นลุคเปรี้ยว หรือลุคหวานก็รอดแน่นอนสำหรับสีคู่นี้

Unsplash

10. สีเหลือง กับ สีเทาดำ

2 สีนี้ให้ลุคที่ไม่ได้หวานเกินไป และยังคงความเท่อยู่นิดๆ อาจเลือกใส่เป็นเสื้อสีเทาดำ กับกระโปรงสีโทนเหลือง แมทซ์กับกระเป๋าและรองเท้าสีน้ำตาลที่ดูยังไงก็เข้ากันสุดๆ กับกระโปรงสีโทนเหลือง

Stylenanda

เป็นยังไงกันบ้างคะ แต่งตามไม่ยากเลยใช่ไหมเอ่ย สาวๆ สามารถสนุกกับการแต่งตัวได้ในทุกๆ วัน เพียงแค่ลองหยิบเสื้อผ้าตามโทนสีข้างต้นมาลองมิกซ์แอนด์แมทซ์ เพียงเท่านี้ลุคของเราก็จะดูแปลกใหม่และแปลกตาแล้วล่ะค่ะ

>> แนะนำ 30 ไอเดียการแต่งตัวสำหรับสาว 24 บอกเลยชิค ไม่ซ้ำใคร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook