อดยิ้มไม่ได้ คลิป "มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2018" แนะนำตัวด้วยเสียงสูงปรี๊ด!

อดยิ้มไม่ได้ คลิป "มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2018" แนะนำตัวด้วยเสียงสูงปรี๊ด!

อดยิ้มไม่ได้ คลิป "มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2018" แนะนำตัวด้วยเสียงสูงปรี๊ด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์เด็ดของการประกวด "มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2018" (Miss Grand Thailand 2018) ของ 77 สาวงามผู้เข้าประกวด จาก 77 จังหวัด ไปแล้วสำหรับ การปล่อยพลังแนะนำตัวด้วยเสียงสูงปรี๊ดกับรอบการแนะนำตัว

ทำเอาเรียกเสียงฮือฮาทุกครั้งที่ปล่อยคลิปแนะนำตัวออกมา ดูกี่ครั้งก็เรียกรอยยิ้มให้ตลอด เพราะเหล่าสาวงาม ด้วยความที่มีถึง 77 คน จึงจะต้องมีการแนะนำตัวเองเพื่อให้โลกจดจำ บางคนลากเสียงยาว บางคนเสียงสูงผิดคีย์ ก็ถือเป็นสีสันกันไป 

หลายคนสงสัยว่า "ทำไม นางงามต้องแนะนำตัวเองด้วยเสียงสูง" ไม่ต้องสงสัยอีกต่อไปค่ะ Sanook! Women มีข้อมูลจากวงในของแฟนนางงามมาบอกต่อกัน

ที่มาก็คือ ในการประกวด มิสแกรนด์ไทยแลนด์ปี 2016 นั้น เป็นปีที่มีกองเชียร์ของเหล่าสาวงามเยอะมาก เมื่อถึงเวลาที่ต้องแนะนำตัว สาวๆ ไม่ได้ใส่หูฟัง ไม่มีการตัดเสียงจากภายนอกออก ทำให้ไม่ได้ยิน จึงทำให้ต้องตะโกนแนะนำตัว

มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2018

ต่อมาในการประกวด มิสแกรนด์ไทยแลนด์ปี 2017 ก็เหมือนเดิม คือการตะโกนแนะนำตัว แล้วมีแฟนนางงามนำคลิปช่วงที่แต่ละจังหวัดแนะนำตัวไปตัดต่อ ในปีนั้น นางงามจากจังหวัดพังงา ตะเบ็งเสียงลาก พังงาาาาาาา ยาวมาก จึงถูกพูดถึงและด้วยความเสียงสูงสุดพลังของนางงามทุกจังหวัด คนจึงจดจำและให้ความสนใจ จึงกลายเป็นเหมือนซิกเนเจอร์ประจำเวทีไปเลย

ส่วนปีล่าสุด 2018 นี้ "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" จึงเพิ่มรางวัล "Best Introduction" หรือรางวัลแนะนำตัวยอดเยี่ยมขึ้นมา โดยจังหวัดใดเต็มที่ พลังถึงใจที่สุดรับไปเลย 50,000 บาท ถือเป็นอีกหนึ่งสีสันของเวทีนางงามที่น่าติดตาม

มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2018

นอกจากนี้ยังมีเพิ่มอีกหนึ่งรางวัลที่แปลก จนน่าติดตามคือ "รางวัลรักแร้งาม" สาวงามที่จะคว้ารางวัลนี้ไปได้ ทางกองประกวดจะดูละเอียดมาก นางงามจะต้องสวยทุกซอกทุกมุม ไม่เว้นซอกรักแร้เลยทีเดียว สาวงามคนใดจะคว้ารางวัลอะไรไปครองบ้าง ติดตามและลุ้นไปพร้อมกัน

>>>"มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2018" เดินแฟชั่นโชว์ชุดว่ายน้ำ แซ่บกว่านี้มีอีกไหม!

อัลบั้มภาพ 78 ภาพ

อัลบั้มภาพ 78 ภาพ ของ อดยิ้มไม่ได้ คลิป "มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2018" แนะนำตัวด้วยเสียงสูงปรี๊ด!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook