ซิกซ์แพ็กนี้ไม่ใช่ของเรา! เผยโฉมหน้าคนรู้ใจของนักบอลหล่อในบอลโลก 2018

ซิกซ์แพ็กนี้ไม่ใช่ของเรา! เผยโฉมหน้าคนรู้ใจของนักบอลหล่อในบอลโลก 2018

ซิกซ์แพ็กนี้ไม่ใช่ของเรา! เผยโฉมหน้าคนรู้ใจของนักบอลหล่อในบอลโลก 2018
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“ให้เธอได้กับเขา และจงโชคดี” จู่ๆ เพลงใจนักเลงก็ขึ้นมาในหัวทันทีเลยค่ะ เมื่อเหล่านักฟุตบอลที่แอบเชียร์อยู่นั้น ต่างมีคู่กันไปเรียบร้อย อ่ะ! ตอกย้ำความเจ็บปวด (เชียร์เอง เจ็บเอง) ระหว่างดูการดวลแข้งการแข่งขันบอลโลกปี 2018 นี้ ด้วยภาพหวานของเหล่านักฟุตบอลที่ทำเอาคนเชียร์อย่างเราอกหักไปตามๆ กัน และบอกไว้ก่อนเลยว่า ซิกซ์แพ็กนี้ไม่ใช่ของเรา! เผยโฉมหน้าคนรู้ใจของนักบอลหล่อในบอลโลก 2018

คริสเตียโน่ โรนัลโด (Cristiano Ronaldo)
ประเดิมนักเตะคนดังคนแรก คริสเตียโน่ โรนัลโด กองหน้าหนุ่มคุณพ่อลูกสี่ทีมชาติโปรตุเกส ที่ขยันเปิดตัวลูกเมียเสียเหลือเกิน และก็คงไม่ต้องบรรยายมากเลยค่ะ เพราะใครๆ ก็คงรู้ว่า แฟนนางแบบสาวคนล่าสุด จอร์จิน่า โรดริเกซ ที่ให้กำเนิดลูกสาว อลาน่า มาร์ทินา ไปเมื่อปลายปีที่แล้วเนี่ย เป็นหวานใจตัวจริงเสียงจริงที่หนุ่มโรนัลโด้โชว์รักหวานจนมดขึ้นเลยนะพ่อคุ๊นน

ลีโอเนล เมสซี (Lionel Messi)
ลีโอเนล เมสซี กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ผู้มีฉายา ‘ซุปตาร์รักเด็ก’ ซึ่งคาดว่าได้ฉายานี้มาจากการคลุกคลีอยู่กับลูกๆ สุดน่ารักทั้งสามคนของเมสซีและภรรยานางแบบ อันโตเนลล่า ร็อกคุซโซ ที่พบกันครั้งแรกตั้งแต่อายุ 5 ขวบ เมสซีจึงมีลุคพ่อบ้านอบอุ่นที่สาวๆ ปรารถนา...รักกันเหนียวแน่นขนาดนี้ สาวๆ คงต้องยกธงขาวกันแล้วล่ะค่ะ

อิสโก้ อะลากอน ซัวเรส (Isco Alarcon Suarez)
อิสโก้ อะลากอน มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน กำลังปลูกต้นรักกับดาราสาวชาติเดียวกันนามว่า ซาร่า ซาลาโม วัย 26 ปี ซึ่งความสัมพันธ์ของทั้งคู่นั้นก็หวานชื่นกันสุดๆ ถึงแม้ว่าหนุ่มอิสโก้จะมีคนในหัวใจหลักเป็น อิสโก้ ฟรานเชสโก ลูกชายที่เกิดจากความสัมพันธ์ครั้งก่อน ซึ่งหนุ่มอิสโก้โพสต์ภาพให้เห็นในอินสตาแกรมบ่อยๆ แล้ว ก็มีสาวซาร่าเนี่ยแหละค่ะที่หนุ่มอิสโก้ขยันโพสต์ภาพคู่ให้เห็นบ่อยไม่แพ้กัน งานนี้ทำเอาเหล่าแฟนคลับสาวๆ ที่ตามส่องต้องเจ็บนิดๆ ไปตามๆ กันเลยทีเดียว

เซอร์กิโอ้ รามอส (Sergio Ramos)
เซอร์กิโอ้ รามอส กัปตันทีม Real Madrid และอยู่ตำแหน่งกองหลังทีมชาติสเปน เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่สาวๆ ตั้งตารอชมฟอร์มเด็ดของเขาในสนาม แต่ก็อย่างว่านะคะ คอนเทนต์นี้มันคือคอนเทนต์สำหรับคนมีคู่ ที่คนดูอย่างเราต้องร่วมยินดี เพราะรามอสเนี่ยเป็นถึงคุณพ่อลูกสาม และเป็นสามีของปิลาร์ ลูบิโอ นักข่าวสาวชาวสเปนที่ปลูกต้นรักกันมาตั้งแต่ปี 2012 จบข่าวไหมคะคุณผู้ชม

เควิน แทร็ปป์ (Kevin Trapp)
เควิน แทร็ปป์ วัย 28 ปี นายทวารหรือผู้รักษาประตูทีมชาติเยอรมนี หนุ่มหล่อเครางามที่หัวใจไม่ว่างซะแล้ว เพราะมีนางแบบสาววิกตอเรียซีเคร็ตส์ อิซาเบล โกลาร์ต ชาวบราซิล จับจองเป็นเจ้าของเรียบร้อยโรงเรียนนางแบบ แถมดูฝ่ายชายจะอินเลิฟขยันเติมความหวานสุดๆ แหม่ก็เห็นเล่นคอมเมนต์ภาพสาวอิซาเบลเกือบทุกรูป พร้อมส่งอีโมจิหัวใจให้รัวๆ เป็นการตบท้ายทุกประโยค (บอกรัก) อีก!! แบบนี้เราคงต้องเฝ้าดูอยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ กันแล้วล่ะค่ะสาวๆ

ยานนิก แฟร์ไรรา การ์รัสโซ (Yannick Ferreira Carrasco)
ยานนิก แฟร์ไรรา การ์รัสโซ กองหน้าทีมชาติเบลเยียม ปัจจุบันทำหน้าที่เป็นกองหน้าในทีม Dalian Yifang FC หนุ่มน้อยฝีมือฉกาจผู้นี้ มีภรรยาดีกรีอดีตนางงาม Miss Belgium ปี 2013 เลยนะคะ แหม่ขึ้นชื่อว่าภรรยาแล้ว ก็ไม่มีอะไรมากเล้ย นอกจากภาพจูบเอย หยอกล้อกันเอย ชวนโรแมนติกเสียจริงจริ๊ง

โรดริโก้ เบนตังกูร์ (Rodrigo Bentancur)
โรดริโก้ เบนตังกูร์ ดาวดังมากความสามารถวัย 21 ปี ทำหน้าที่อยู่ในตำแหน่งมิดฟีลด์ทีมชาติอุรุกวัย ปัจจุบันเป็นมิดฟีลด์ให้กับสโมสรยุโรป อย่าง ยูเวนตุส ด้วยเช่นกัน อ่ะ เข้าเรื่องของเราดีกว่า โรดริโก้คบหาอยู่กับเมล ลา บังกา ชาวอาร์เจนตินา ถึงแม้สาวเจ้าจะล็อกไอจีเป็นไพรเวต ก็อย่าคิดไปว่าจะไม่มีอะไรในกอไผ่นะคะ เพราะฝ่ายชายนี่แหละที่เป็นคนปล่อยภาพหวานโชว์สถานะว่า ‘หัวใจไม่ว่างแล้ว’

...ยังไงก็แล้วแต่ เชียร์กันที่ความสามารถกันดีกว่านะคะ ส่วนนิสัยหล่อเนี่ย ขอเอาไว้เป็นลำดับที่สองแล้วกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook