"มัม ลาโคนิค" กับเคล็ดลับกลับมาสวยมั่นในวัย 60 หลังป่วยหนักสารพัดโรค

"มัม ลาโคนิค" กับเคล็ดลับกลับมาสวยมั่นในวัย 60 หลังป่วยหนักสารพัดโรค

"มัม ลาโคนิค" กับเคล็ดลับกลับมาสวยมั่นในวัย 60  หลังป่วยหนักสารพัดโรค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากที่เคยป่วยหนักนอนซมอยู่ที่โรงพยาบาลเมื่อ 4 ปีก่อน มัม ลาโคนิค นักร้องเสียงดี กลับมามีความฟิตแอนด์เฟิร์มจนหุ่นเป๊ะ สวยขึ้น จนแทบลืมอายุจริงในวัยใกล้ 60 ไปเลยค่ะ

หลังจากที่ไม่สบายหนักจากโรคไตเสื่อม น้ำท่วมปอด ก้านหัวใจโต และนิ่วในถุงน้ำดี ตอนนี้ มัม ลาโคนิค หันมาดูแลสุขภาพด้วยการออกกำลังกายที่เจ้าตัวบอกเลยว่าไม่เคยทำมาก่อนเลยในชีวิต

วันนี้ Sanook! Women ได้มีโอกาสพูดคุยกับ มัม ลาโคนิค ในการดูและดูแลตัวเองให้กลับมาสดใส มั่นใจ โดยพี่มัมบอกว่า "หลังจากที่สุขภาพดีขึ้นกลับมาดูแลตัวเองในเรื่องของการออกกำลังกายเป็นเรื่องเป็นราว และเป็นครั้งแรกในชีวิตที่มีเทรนเนอร์ เป็นการเข้าฟิตเนสครั้งแรกในชีวิตในรอบจะ 60 ปี พี่คิดว่ามันยังไม่สายเกินไป พี่เริ่มออกกำลังเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา....

ถ้าเราอยู่เฉยๆ หลังจากออกจากโรงพยาบาลมาเมื่อ 4 ปีที่แล้ว หลังที่เราป่วยหนักๆ พี่กลับอ้วนมากอยู่พักหนึ่งเมื่อปีที่แล้ว น้ำหนักเกือบ 80 กิโล ถึงได้หันมาการออกกำลังกาย เล่นเวท เข้ายิม คาร์ดิโอ วิ่งบนลู่วิ่งทุกเช้าจันทร์ถึงศุกร์ 1 ชั่วโมง
เล่นเวทตอนเย็นครั้งละ 1 ชั่วโมง จันทร์ถึงศุกร์เหมือนกัน เสาร์ อาทิตย์พัก ได้ผลเลยค่ะ น้ำหนักหายไป 8-9 กิโล ปัจจุบันน้ำหนักอยู่ที่ 68-70 กิโล สูง 173 ก็น่าจะอยู่ประมาณนี้ เสื้อผ้าที่เคยแขวนไว้ในตู้ที่เคยใส่ไม่ได้ก็ใส่ได้ดีใจมาก

เราได้บอกเทรนเนอร์ว่าอยากจะมีรูปร่างแบบ น้องโย ยศวดี ยกตัวอย่างให้เทรนเนอร์เข้าใจว่าเราไม่ชอบแบบที่เป็นกล้ามปูมากไป เราอยากได้หุ่นแบบนี้

ส่วนเรื่องอาหารเรามีจุดมุ่งหมายว่าเราต้องลดน้ำหนัก อาหารที่กินจะเป็นอาหารคลีน เมนูที่กินบ่อยๆ จะเป็นอกไก่จิ้มแจ่วกับข้าวไรซ์เบอร์รี่ , ลาบแซลมอน , ผัดผัก เป็นอาหารที่แคลอรี่น้อยๆ แรกยังไม่ชินทานไม่ค่อยได้แต่ตอนนี้ทานอาหารคลีนบ่อยมาก"

การดูแลผิวหน้าในวัยขึ้นเลข 6 

"นอกจากหาหมอ ฉีดโบท็อกซ์ ฟิลเลอร์ รอยไหม เราก็ต้องทาเซรั่มและทำความสะอาดหน้าให้สะอาด ตอนสาวๆ พี่ไม่เคยบำรุงหน้าเลยนะ พี่ไม่ใช่ผู้หญิงจ๋ามาก พี่อารมณ์สาวห้าว พอเราเริ่มดูใส่ใจสุขภาพ เราก็เริ่มดูแลผิวหน้ามากขึ้น แล้วพอเราออกกำลังกายรู้สึกว่าผิวพรรณมันจะดีขึ้นโดยอัตโนมัติ"


เปลี่ยนลุคสวยได้ไม่ซ้ำด้วยวิกผม

"สมัยนี้มีวิวัฒนาการเรื่องวิกผมมาก จะมีทรงนู้น ทรงนี้ ต่างๆ อย่าง ไจ๋ ซีร่า ที่เป็นไอดอลเรื่องทรงผมของพี่มัมเลย พี่ยังเป็นลูกค้าของ ไจ๋ ซีร่า เลยนะ เขาจะมีวิกหลายสี มีแบบติดกาวด้านหน้าเป็นตาข่าย พอเริ่มมีสินค้าแบบนี้เข้ามา พี่มัมก็เป็นลุคไปเรื่อยๆ เดี่ยวผมซอย ผมม้า ถ้าถึงทรงที่ชอบมากที่สุดตอบเลยว่า พี่ใส่ได้ทุกทรง"

 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "มัม ลาโคนิค" กับเคล็ดลับกลับมาสวยมั่นในวัย 60 หลังป่วยหนักสารพัดโรค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook