How To หุ่นอย่างฉันใส่ยีนส์แบบไหนถึงจะปังเว่อร์

How To หุ่นอย่างฉันใส่ยีนส์แบบไหนถึงจะปังเว่อร์

How To หุ่นอย่างฉันใส่ยีนส์แบบไหนถึงจะปังเว่อร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีคำถามมากมายที่คาใจสาวๆ กันใช่ไหมล่ะคะ เดี๊ยนขออาสามาไขข้อข้องใจให้ละกันเนอะ เริ่มจากเรื่องเบสิคอย่างเช่น ยีนส์ ไอเท็มที่มีติดตู้ไว้แน่นอนเดี๊ยนเชื่อแบบนั้น แต่คำถามคือ…แล้วเราจะใส่ยังไงให้มันสวย ให้มันเหมาะสมกับรูปร่างของเราล่ะ? สาวๆ หลายคนกำลังมาผิดทางค่ะบอกเลย เริ่มจากเราต้องรู้ก่อนนะคะว่าเราเนี้ยรูปร่างแบบไหน มาทำความเข้าใจกันนิ๊ดนึงเนอะ

สาวหุ่นทรงตรง

สาวที่มีหุ่นทรงนี้คือชีจะไม่มีส่วนเว้าส่วนโค้งใดใด ผอมและดูตรงไปหมด วิธีง่ายคือพยายามหลีกเลี่ยงกางเกงที่รัดรูปมากๆ แล้วหันมาเลือกใส่กางเกงที่พอดีตัว หรือทรงใหญ่ขึ้นมาหน่อยก็จะทำให้ดูไม่ผอมมากจนเกินไป

สาวหุ่นนาฬิกาทราย

ถ้าใครมีหุ่นนี้ยิ้มร่าได้เลยค่ะ เพราะคุณคือผู้โชคดีที่ได้หุ่นนี้มาครอบครอง หุ่นทรงนี้คือเริ่ดสุด มีส่วนเว้าส่วนโค้งที่ชัดเจนใส่กางเกงยีนส์เข้าไปบอกเลยนะว่าเซ็กซี่มากกก จะใส่เอวสูงเอวต่ำ ขาบาน สกินนี่ได้หมดค่ะ แต่อยากแนะนำให้ใส่เอวสูงที่พอดีตัวไปเลยค่ะ เน้นรูปร่างแบบมั่นๆ กันไป

สาวหุ่นทรงแอปเปิ้ล

สาวที่มีหุ่นทรงนี้ควรออกกำลังกายด่วนๆ ลักษณะของทรงแอปเปิ้ลคือสาวที่มีพุงนั่นเอง เอวก็อันตรธานหายไปด้วยซะอย่างนั้น วิธีแก้คือควรเลี่ยงยีนส์ที่ฟิตเปรี๊ยะและเอวต่ำ เพราะมันจะทำให้เนื้อคุณปริ้นออกมาไม่น่ามอง ให้เลือกเป็นกางเกงเอวสูงทรงกระบอกปลอดภัยสุด

สาวหุ่นชมพู่

ลักษณะแบบนี้คือ สาวๆ ที่มีสะโพกผาย เอวคอด และมีช่วงไหล่ที่แคบ นึกภาพออกกันไหมคะ ทริคก็คือเลือกกางเกงยีนส์เอวสูงเน้นให้สะโพกดูเล็กพลางตา จะได้ไม่ดูใหญ่เฉพาะช่วงล่าง เป็นกางเกงขาบานนิดหน่อยให้บาลานซ์กับสะโพกก็เป็นอันว่าใช่ได้ ขอย้ำว่าต้องหลีกเลี่ยงทรงสกินนี่ด่วนๆ เพราะจะยิ่งเน้นว่าเธอน่ะสะโพกสลาตัน

สาวหุ่นแครอท

เป็นลักษณะของผู้หญิงที่ไหล่กว้าง แต่มีช่วงล่างที่เล็ก เอวเล็ก สะโพกเล็ก ขาเล็ก อะไรแบบเนี่ย ส่วนทรงกางเกงที่อยากจะแนะนำคือ ทรงที่ขาบานเล็กน้อย ประเภท Boot Cut ก็โอเคเลย เพราะจะได้ดูสมส่วนมากยิ่งขึ้น ขากางเกงจะบาลานซ์กับช่วงไหล่ไม่ทำให้ดูไหล่กว้าง และควรหลีกเลี่ยงสกินนี่ด้วยนะจ๊ะ ไม่งั้นช่วงล่างหล่อนจะลีบไปซะหมด

ลองเอาไปปรับใช้กันดูนะคะ รับรองว่าเห็นผลแน่นอน ไม่อยากพูดเยอะไรเยอะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook