เกิดทุกงาน! มาดูเดรสตัวเก่งที่ทำให้เหล่าเซเลบสาวเจิดจรัสทุกค่ำคืน

เกิดทุกงาน! มาดูเดรสตัวเก่งที่ทำให้เหล่าเซเลบสาวเจิดจรัสทุกค่ำคืน

เกิดทุกงาน! มาดูเดรสตัวเก่งที่ทำให้เหล่าเซเลบสาวเจิดจรัสทุกค่ำคืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เซเลบกับงานสังคมนั้นบอกเลยว่าเป็นของคู่กัน เพราะไม่ว่าจะค่ำคืนไหนเป็นต้องเห็นเซเลบริตี้สาวสวยเนรมิตลุคแกลมมาอวดโฉมให้หนุ่มๆต้องเหลียวหลัง รวมทั้งสาวๆด้วยกันก็ยังต้องแอบมองในความสวยแซบของพวกเธอกันเลยทีเดียว  HELLO! จึงขอพามาส่องเดรสตัวเก่งของสาวสวยที่เหล่าเซเลบริตี้เลือกใช้สำหรับงานกลางคืนที่ต้องการความหรูหรา โดดเด่นและสะกดทุกสายตา จะมีลุคไหนให้สาวๆ นำมาเป็นไอเดียกันบ้าง มาดูกันเลย!

สองสาวสวยที่ช่วงนี้เห็นไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด คุณเล็ก-กรกนก ยงสกุล เลือกเดรสยาวสีทองจากแบรนด์ Munchu's ซึ่งโดดเด่นด้วยลายสี่เหลี่ยมคางหมูที่ล้อไปกับช่วงบนของชุดที่เป็นคอวีช่วยให้ดูหุ่นดีไม่เบา ทั้งยังแอบเซ็กซี่เล็กๆด้วยการเผยผิวช่วงเอวให้ได้เห็นผิวขาวๆกันอีกด้วย ตบท้ายด้วยคลัทช์สีสันสดใสจาก Corto Moltedoที่เพิ่มสีสันให้ชุดนี้ดูมีชีวิตชีวามากขึ้น

ส่วนอีกหนึ่งสาวที่ความขาวสะดุดตามาแต่ไกลอย่างคุณชาญ่า ณ นคร เธอมาในลุคหวานด้วยเดรสสีโอล์ดโรสของ Adrianna Papell ที่เข้ากับทรงผมม้วนลอนของเธอเป็นอย่างดี พร้อมคอมพลีทลุคสวยด้วยคลัทช์จาก Chanelบอกเลยว่ามองไปมองมานึกว่าตุ๊กตาเลยนะคะเนี่ย 

งานนี้สงสัยคุณต่อ-ภูมิพัฒน์ รองรัตน์ คงต้องควงศรีภรรยาให้แน่นเป็นพิเศษซะแล้ว เพราะคุณเก๋-โสภิณ รองรัตน์ ในลุคนี้งามสง่าออร่าจับด้วยเดรสกำมะหยี่จาก Sobasiz เข้ากับคลัทช์ใบเก๋จาก Bottega Veneta ดูยังไงก็ดูไม่ออกว่าลูก 2 แล้ว!

คุณจริง-วรางคณา จิตศักดานนท์ อีกหนึ่งสาวสวยที่ถึงแม้จะออกตัวว่าไม่มีเวลาเลือกสรรชุดเท่าไหร่ เลยขอหยิบชุดคู่ใจจาก Self Portrait มาเฉิดฉายสไตล์สบายๆในค่ำคืนนี้ พร้อมเติมกิมมิกด้วยกระเป๋าคลัทช์สีแดงสดของ Lulu Guinness แหม่ บอกเลยว่ามองไปทางไหนก็สดใสด้วยสีสัน คนมีความรักก็มักจะเป็นแบบนี้ใช่ไหมเอ่ย

สวยหวานมาแบบแพ็คคู่ สำหรับสองสาวดีกรีร้อยตำรวจตรีหญิงหมาดๆ อย่างคุณเพชร-บุญญาภาณิ์ เบญจรงคกุล ที่วันนี้เลือกเดรสยาวผ้าซาตินจาก Asava แมตช์กับเพื่อนสาวคนสวยคุณพิชญากร สุขทวี ที่มาในเดรสเกาะอกสีคล้ายกันจากฝีมือดีไซเนอร์เกาหลี ดูไปดูมานึกว่าฝาแฝดซะอีก

โดดเด่นมาแต่ไกล เมื่อสองแม่ลูกขอแมตช์สีสันสุดจัดจ้านอย่างแดงและน้ำเงินมาในเดรสสองสไตล์ โดยคุณแม่อรุยา พุทธินันทน์ มาในเดรสผ้าอัดพลีทซิกเนเจอร์ของแบรนด์ Issey Miyake ส่วนคุณพีช-สิดารัศมิ์ พุทธินันทน์ เลือกเดรสสีแดงสดส่งตรงจากลอสแอนเจลิส Papaya Los Angeles เข้าคู่กับกระเป๋าจาก Dior

สองเพื่อนซี้คุณปลาเข็ม-กรัชเพชร อิสสระ และคุณผึ้ง-มธุนาฏ ซอโสตถิกุล จัดเต็มลุคสวยมาแบบไม่มีใครยอมใคร คุณปลาเข็ม แน่นอนว่าเดรสของเธอมาจากแบรนด์ Kemissara  ส่วนคุณผึ้งขอเป็นสายหวานกับเขาสักหน่อยด้วยชุดสั่งตัดพิเศษสีโอลด์โรส พร้อมเติมความแกลมด้วยกระเป๋าจาก Prada 

สวยเท่ตามรอยคุณแม่ตู่-นันทิดา แก้วบัวสาย มาติดๆสำหรับคุณเพลง-ชนม์ทิดา อัศวเหม ที่การออกงานครั้งนี้เธอเลือกชุดจัพท์สูทเกาะอกจาก Dior และคลัทช์หนังสีดำจากฝรั่งเศสมาเข้าคู่กัน บอกเลยว่าเรียบโก้สุดๆ

คุณพลอย-ปณิตา ศรไทยเทวา สาวหน้าหมวยหนึ่งในแฟชั่นนิสต้าตัวยง เลือกเดรสสีหวานปักลายคริสตัลดูระยิบระยับจาก Adrianna Papell พร้อมหยิบกระเป๋าใบเล็กจาก Prada พกติดตัวมาด้วย

สาวน้อยหน้าใส คุณธนาภา โปษยานนท์ มาในเดรสเรียบหรูจากแบรนด์ David Meister ที่เสริมลุคให้เธอดูสูงยาวเข่าดีมากขึ้นไปอีก แหม่ บอกเลยว่าอิจฉาหนักมาก

ได้เห็นเดรสตัวเก่งของเหล่าเซเลบริตี้สาวสวยไปแล้ว หวังว่าสาวๆจะได้ไอเดียจากเดรสหลากหลายสไตล์ที่ HELLO! รวบรวมมาให้ได้ชมกันนะคะ 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เกิดทุกงาน! มาดูเดรสตัวเก่งที่ทำให้เหล่าเซเลบสาวเจิดจรัสทุกค่ำคืน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook