เปิดตัวแล้ว! "เป๊ก เศรณี" หนุ่มพันล้าน หวานใจ "เพลง ชนม์ทิดา"

เปิดตัวแล้ว! "เป๊ก เศรณี" หนุ่มพันล้าน หวานใจ "เพลง ชนม์ทิดา"

เปิดตัวแล้ว! "เป๊ก เศรณี" หนุ่มพันล้าน หวานใจ "เพลง ชนม์ทิดา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาหลายคนฟินไปตามๆ กันเมื่อ น้องเพลง-ชนม์ทิดา อัศวเหม ลูกสาวคนสวยของ แม่ตู่-นันทิดา แก้วบัวสาย ดูเหมือนว่าหัวใจจะเป็นสีชมพูซะแล้ว!

หลังจากแฟนๆ ลุ้นกันอยู่นานว่าใครหนอจะเป็นหนุ่มผู้โชคดีที่ผ่านด่านคุณแม่ตู่-นันทิดา แก้วบัวสาย และคุณพ่อเอ๋-ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ไปพิชิตใจของสาวสวยผู้เพรียบพร้อมอย่าง น้องเพลง-ชนม์ทิดา ได้สำเร็จ ล่าสุดก็ไม่ต้องเสียเวลาเดากันแล้วค่ะ เพราะหลังจากอุบเงียบอยู่นานสาวเพลงก็ออกงานคู่แถมยอมลงรูปและแท็กหาหนุ่มคนพิเศษเป๊ก-เศรณี ชาญวีรกูล เป็นที่เรียบร้อย

เพลง-ชนม์ทิดา อัศวเหม และเป๊ก-เศรณี ชาญวีรกูล ร่วมเดินแฟชั่นโชว์ในงาน EMPORIUM - EMQUARTIER FIERCE  FASHION EPISODE 2

ซึ่งก่อนหน้าที่จะออกมาเปิดตัวแบบนี้เรียกได้ว่าหนุ่มเป๊กก็ขยันทำคะแนนแบบรัวๆ ทั้งไปภูเก็ตกับที่บ้านของสาวเพลงซึ่งมีคุณแม่ตู่-นันทิดา และคุณยายแจ๊ส-ปทุมมาศ แก้วบัวสาย ร่วมทริปด้วย ทั้งยังหาดอกไม้ช่อสวยมาเซอร์ไพรส์น้องเพลงให้เขินแก้มแดงกันไปอีก

คุณแม่ตู่-นันทิดา คุณยายแจ๊ส-ปทุมมาศ และน้องเพลงกับทริปชิลๆที่ภูเก็ต



น้องเพลงกับช่อดอกไม้จากหนุ่มเป๊ก

มุมสวีทเล็กๆที่อยู่ในสายตาของผู้ใหญ่ของน้องเพลงและหนุ่มเป๊ก



รวมถึงการทำกิจกรรมต่างๆไม่ว่าจะเล่นกีฬา ขี่ม้าหรือขับเครื่องบิน ซึ่งเป็นไลฟ์สไตล์ที่ทั้งคู่ชื่นชอบ บอกเลยว่าได้ใจน้องเพลงไปเต็มๆ

ไลฟ์สไตล์ที่เข้ากันของทั้งคู่


หนุ่มเป๊กผู้รักกีฬาที่ท้าทาย

งานนี้หลายคนคงสงสัยว่าเพอร์เฟ็กต์กายคนนี้ที่ดูจะเข้ากับน้องเพลงได้ทุกสถานการณ์นั้นเป็นใครมาจากไหนกัน HELLO! ก็ขอบอกเลยว่าหนุ่มหล่อคนนี้ก็ดีกรีไม่ธรรมดา นอกจากความหล่อสมาร์ทและรูปร่างที่ดีระดับนายแบบแล้ว เขายังเป็นทายาทธุรกิจระดับพันล้านอีกด้วย

คุณอนุทิน ชาญวีรกูล และลูกชายสุดหล่อ


สองพ่อลูกกับกิจกรรมยามว่างอย่างการขับเครื่องบิน

โดยคุณเป๊กเป็นลูกชายคนเล็กของคุณอนุทิน และคุณสนองนุช ชาญวีรกูล  มีศักดิ์เป็นหลานปู่ของคุณชวรัตน์ ชาญวีรกูล อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข และกระทรวงพาณิชย์ ทั้งยังเป็นผู้ก่อตั้งบริษัท ซิโน-ไทย เอ็นจีเนียริ่ง แอนด์ คอนสตรัคชั่น จำกัด (มหาชน) ที่ดำเนินกิจการงานก่อสร้างระดับประเทศ

หล่อ เท่ เนี๊ยบ สไตล์ของหนุ่มเป๊กที่สาวๆ ต้องกรี๊ด



กล้ามล่ำๆ และซิกแพค ไม่รู้ว่าเหตุผลนี้หรือเปล่าที่ทำให้สาวเพลงใจละลาย


มาดนักธุรกิจของหนุ่มเป๊ก


โดยหลังจากเพิ่งสำเร็จการศึกษาจากคณะเศรษฐศาสตร์ หลักสูตรนานาชาติ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย หนุ่มเป็กก็ตั้งใจเข้ามาช่วยกิจการของที่บ้านอย่างเต็มที่ เรียกได้ว่าเป็นนักธุรกิจหนุ่มรุ่นใหม่ที่น่าจับตามองไม่น้อยเลยทีเดียว แหม่ ไม่ว่าจะด้านไหนก็เพอร์เฟ็กต์ไปซะหมด อิจฉาน้องเพลงซะจริงจริ๊ง

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เปิดตัวแล้ว! "เป๊ก เศรณี" หนุ่มพันล้าน หวานใจ "เพลง ชนม์ทิดา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook