ไปแล้วต้องซื้อ! 7 อันดับ ยาญี่ปุ่นยอดฮิต

ไปแล้วต้องซื้อ! 7 อันดับ ยาญี่ปุ่นยอดฮิต

ไปแล้วต้องซื้อ! 7 อันดับ ยาญี่ปุ่นยอดฮิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

1. พลาสเตอร์ยาแบบเหลว Kobayashi Sakamukea Liquid Bandage

พลาสเตอร์ยาแบบเหลว Kobayashi Sakamukea Liquid Bandage รูปแบบน้ำ ใช้ป้ายบริเวณแผลขนาดเล็ก เช่น นิ้วมือโดนของมีคมบาด และแผลตามส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย เมื่อป้ายพลาสเตอร์ยาแบบเหลว ลงบนแผลจะเกิดเป็นฟิลม์บาง ๆ เคลือบแผลไม่ให้น้ำเข้า (แม้อาบน้ำหรือล้างมือ) ที่เป็นสาเหตุของอาการแผลติดเชื้อและหายได้ยาก มีตัวยาฆ่าเชื้อโรค ช่วยรักษาแผลให้หายเร็ว สามารถใช้ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่

2. ครีมแก้ผิวหนังไก่ Kobayashi Nino Cure


 ครีมทาขนคุดแก้ผิวหนังไก่ Kobayashi Nino cure จากประเทศญี่ปุ่น ช่วยรักษาการผิวหนังไก่ หรือขนขุด และลดอาการผื่นเม็ด ๆ ที่เกิดบริเวณผิวหนัง ลำคอ ข้อศอก Kobayashi Nino cure จะเริ่มเห็นผลหลังจากทาเพียง 2 สัปดาห์ ตัวยาจะช่วยผลัดผิวใหม่ ขึ้นมา ทำให้ผิวหนังไม่เป็นตุ่มๆหนังไก่ ดูเรียบเนียนขึ้น ชุ่มชื่นขึ้นและยังลดอาการอักเสษและแทรกซ้อนเช่นอาการการคัน ผื่นแดง ที่เกิดจากขนคุดอีกด้วย

3. แผ่นแปะแก้ร้อนในในปาก Konai-en Patch Taisho A & Quick


แผ่นแปะแก้ร้อนในในปาก Konai-en Patch Taisho A & Quick ผลิตภัณฑ์ยอดนิยมจากญี่ปุ่น ใช้แปะช่วงเวลาที่ไม่ได้ทานอาหาร แผ่นแปะ 1 ชิ้น จะให้ตัวยาสมานแผลนาน 4 ชั่วโมง แผ่นแปะนี้หากอยู่ในช่องปากจะนิ่มอ่อนตัวลง เมื่อตัวยาเริ่มหมด แผ่นแปะจะค่อย ๆ เลื่อนขยับออก หากเผลอกลืนเข้าไป จะไม่เป็นอันตราย เพราะผลิตจากวัสดุจากธรรมชาติ สามารถทานได้ วิธีใช้ ซับบริเวณแผลให้แห้ง แปะยาบนแผลร้อนในทิ้งไว้ กล่องสีทอง – แปะด้านสีแดงอ่อนที่แผล (ด้านที่ไม่ได้แปะไว้กับแผ่นพลาสติก) กล่องสีขาว – แปะด้านสีแดงเข้มที่แผล (ด้านที่ไม่ได้แปะไว้กับแผ่นพลาสติก)เปลี่ยนแผ่นยาอย่างน้อยวันละ 4 ครั้ง ข้อควรระวัง ไม่ควรใช้ในเด็กอายุต่ำกว่า 5 ปี


4. ยาแต้มสิว Pair Acne Cream W

ยาแต้มสิว Pair Acne Cream ผลิตภัณฑ์เพื่อผู้มีปัญหาสิวอย่างแท้จริงจากญี่ปุ่น ช่วยลดอาการบวมแดงเนื่องจากสิวอักเสบ ช่วยให้สิวยุบเร็วขึ้น และไม่ทิ้งรอยแผลเป็นหลังสิวหาย ทั้งยังลดอัตราการเกิดสิวอย่างได้ผล ครีมรักษาสิวที่ช่วยขจัดสารพิษจากผิวอย่างมีประสิทธิภาพ ลดอาการคัน สิว ผดผื่น และอาการอักเสบบวมแดงของผิว คืนความชุ่มชื่นสู่ผิว ครีมแต้มสิวช่วยแก้ปัญหาสำหรับผู้ที่มีปัญหาสิวอักเสบสิวอุดตัน ทำหน้าที่สลายเชื้อโรคและฆ่าเชื้อสิวบนใบหน้าให้หมดไป ด้วยส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยจัดการปัญหาสิวได้ตรงจุดอย่างอ่อนโยนและได้ผล


5. ยาหยอดตา Sante Fx Neo

ยาหยอดตา Sante Fx Neo หรือน้ำตาเทียม มีส่วนผสมของวิตามินบำรุงสายตา ช่วยให้ดวงตาที่อ่อนล้ากลับมาสดใส มีชีวิตชีวาอีกครั้งแบบทันทีหลังใช้ มาพร้อมความสดชื่นด้วยความเย็นระดับ 5 ที่รับประกันว่าตาตื่นแน่นอน เหมาะสำหรับใครที่มักจ้องคอมพิวเตอร์และเล่นโทรศัพท์นาน ๆ แถมยังช่วยรักษาอาการตาแดงที่เกิดจากมลพิษ ไม่ว่าจะเป็นแสงแดด ลม ฝุ่น ควัน หรือตาแดงจากการว่ายน้ำได้ด้วย รับรองว่าปลอดภัยแน่นอน วิธีการใช้ หยอดข้างละ 1-2 หยด วันละ 5-6 ครั้ง ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ใส่คอนแทคเลนส์แบบนิ่ม คอนแทคเลนส์สีแบบรายปี หรือบิ๊กอาย


6. ยาทาแก้รอยแผลเป็น Kobayashi Attonon Scar Cream EX

ยาทาแก้รอยแผลเป็น Kobayashi Attonon Scar Cream EX ทาลดรอยแผลเป็นหรือรอยแผลอื่น ๆ ที่เป็นจุดด่างดําตามแขนขา ข้อศอก หัวเข่า มีประสิทธิภาพในการกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด และกระตุ้นการสร้างเซลล์ใหม่ จึงทําให้รอยแผลเป็นจางหายไป สามารถใช้ได้อย่างปลอดภัย เพราะไม่มีส่วนผสมของสารสเตอรอยด์ มีฤทธิ์ต้านการอักเสบ และช่วยซ่อมแซมเซลล์ที่บาดเจ็บ ลดภาวะหลอดเลือดดําขอด ลดรอยแดง ลดรอยแผลเป็น กักเก็บความชุ่มชื้นแก่ผิว ช่วยให้รอยแผลอ่อนนุ่มและยืดหยุ่นมากยิ่งขึ้น

7. สเปรย์พ่นคอแก้นอนกรน Muhi Ibiki Suto

สเปรย์พ่นคอแก้ปัญหานอนกรน Muhi Ibiki Suto จากญี่ปุ่น แก้ปัญหานอนกรนโดยเฉพาะ เปลี่ยนคุณเป็นคนใหม่ ทำให้คุณนอนหลับสบายขึ้นตลอดคืน อย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน สเปร์ย์ที่ฉีดจะมอบความชุ่มชื้นให้เนื้อเยื่อที่ด้านหลังของปากและส่วนบนของคอหอย เมื่อความชื้นในเนื้อเยื่อเพิ่มขึ้น ความยืดหยุ่นจะดีขึ้น การสั่นสะเทือนจะลดลง ดังนั้นจึงทำให้เสียงกรนหายไป และทำให้คุณนอนหลับได้สงบมากขึ้น ส่วนผสมในตัวสเปรย์ ปราศจากน้ำตาล ใช้สารสกัดจากธรรมชาติ และผสมวิตามินอี วิธีใช้ อ้าปากและพ่นตัวสเปรย์เข้าไปในบริเวณช่องลำคอ พ่นประมาณ 4-6 ครั้ง และนอนหลับได้ตามปกติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook