ปากสวยฉ่ำรับซัมเมอร์ กับ 7 ลิปสติก ญี่ปุ่น ราคาเบาๆ ที่คุณต้องหลงรัก

ปากสวยฉ่ำรับซัมเมอร์ กับ 7 ลิปสติก ญี่ปุ่น ราคาเบาๆ ที่คุณต้องหลงรัก

ปากสวยฉ่ำรับซัมเมอร์ กับ 7 ลิปสติก ญี่ปุ่น ราคาเบาๆ ที่คุณต้องหลงรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้สาวๆ คนไหนมีแพลนไปเที่ยวญี่ปุ่นบ้าง ยกมือขึ้น!! ขอบอกว่าช่วงนี้เข้าสู่หน้าร้อนที่ญี่ปุ่นแล้วค่ะ ฉะนั้นไม่ว่าจะเป็นตั๋วเครื่องบิน แพ็คเกจ ทัวร์ญี่ปุ่น หรือโรงแรม ราคาถูกมากๆ รวมถึงสินค้าต่างๆ ก็ออกมาลดกระหน่ำซัมเมอร์เซลล์กันอย่างไม่มีใครยอมใคร ทั้งเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า รวมไปถึงเครื่องสำอางแบรนด์ญี่ปุ่น ที่ขึ้นชื่อว่าคุณภาพดี สีสวย คุ้มค่าคุ้มราคา โดยเฉพาะ ลิปสติก ญี่ปุ่น ที่สาวไทยควรไปสอยมาอย่างยิ่ง! จะมีรุ่นไหนที่น่าโดนบ้าง ตามมาดูกันเลยค่าา

OPERA Lip Tint

http://www.ichibankao.com/product/opera-lip-tint/ichibankao.com

เริ่มต้นส่อง ลิปสติก ญี่ปุ่น กับ Opera Lip Tint ลิปสติกกึ่ง Tint ที่ช่วยให้ปากของคุณอิ่มสวย ฉ่ำวาว ดูระเรื่ออย่างเป็นธรรมชาติ ใช้ได้ทั้งแบบ Tint ทาแค่ด้านในริมฝีปากให้ดูเป็นสาวสุขภาพดี หรือจะทาทั้งปากก็สวย มาพร้อม 6 เฉดสีสวยเหมาะกับสาวหลากสไตล์ ซึ่งสีที่ได้รับการโหวตจากสาวญี่ปุ่นว่าสวยที่สุด คือ สีเบอร์ 5 coral pink แล้วรู้หรือไม่ว่า ลิปสติก ญี่ปุ่น รุ่นนี้ได้รับรางวัลให้เป็น The Best Cosmetic Award 2017 จากเว็บไซต์ cosme ด้วยนะ
ราคา 1,500 เยน (ประมาณ 450 บาท)

EXCEL Lip Suit

everglowcosmetics.com
นี่คือดินสอเขียนขอบปากที่สามารถใช้แทนลิปสติกได้! กับ Lip Suit จาก Excel แบรนด์เครื่องสำอางญี่ปุ่นที่สาวไทยเราอาจจะยังไม่คุ้นหูนัก แต่แบรนด์นี้ฮิตในหมู่สาวๆ ญี่ปุ่นเค้าล่ะ ด้วยรูปทรงเหลี่ยมทำออกมาเพื่อให้พอดีกับริมฝีปากของคุณ ให้สีที่ติดทนนาน ด้วยสีสูตรพิเศษที่ทำให้มีอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น เม็ดสีติดทนหลายชั่วโมง มีด้วยกัน 5 เฉดสี ที่จะทำให้ปากของคุณนั้นสวยสะดุดตา!
ราคา 1,400 เยน (ประมาณ 400 บาท)

MAJOLICA MAJORCA Pure Pure Kiss NEO

http://www.shiseido.co.jp
แบรนด์สุดน่ารักอย่าง Majolica Majorca ออก ลิปสติก ญี่ปุ่น รุ่นใหม่ Pure Pure Kiss NEO เป็นลิปสติกเนื้อครีมที่มีส่วนผสมของมอยส์เจอร์ไรเซอร์ ที่ให้ความชุ่มชื้น ติดทนนาน ให้ริมฝีปากคมชัด อิ่มสวย แต่ไม่ดูหนาจนเกินไป ในขณะเดียวกันก็กลบสีปากมิด มาด้วยกันทั้งหมด 5 เฉดสี ซึ่งจะเป็นโทนสีแดงและชมพูอมแดงทั้งหมด ช่วยทำให้สีปากของคุณเข้มขึ้น และอ่อนลง โดยสามารถนำมามิกซ์กันได้หลากหลาย นอกจากนี้ยังมีแบบเนื้อเชียร์ที่มีให้เลือกถึง 7 เฉดสี ช่วยให้เรียวปากของคุณคงความเป็นธรรมชาติ และช่วยรักษาความชุ่มชื่นของริมฝีปากอีกด้วย
ราคา 860 เยน (ประมาณ 250 บาท)

 

CANMAKE Lip Tint Matte



หลังจากที่เคยออก Lip Tint แบบจิ้มจุ่มมาหลายรุ่นแล้ว CANMAKE ขอเอาใจคนรักความแมตต์ด้วยการออก Lip Tint Matte รุ่นล่าสุด ที่ให้เม็ดสีชัดติดทนนาน ริมฝีปากประกายสดใสด้วยสีสันที่แท้จริง เนื้อลิปเกาะริมฝีปากได้อย่างรวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ เพราะประกอบด้วยสารให้ความชุ่มชื่น 10 ชนิด สามารถทาเพียงบางส่วนเพื่อให้ลุคดูซอฟท์ หรือจะทาเต็มริมฝีปากเพื่อลุคที่ดูเฉี่ยวขึ้น มีให้เลือกด้วยกัน 3 เฉดสีได้แก่ Coral, Red และ Rose
ราคา 650 เยน (ประมาณ 190 บาท)

KATE CC Lip Oil

facebook.com/KATE.TOKYO.official

KATE แบรนด์ที่สาวๆ หลายคนชอบ ซึ่ง CC Lip Oil ของเค้าเป็นทั้งลิปสติกและช่วยบำรุงริมฝีปากของเราไปพร้อมกัน นอกจากนี้ยังช่วยแก้ปัญหาริมฝีปากคล้ำ ทำให้ปากดูอวบอิ่ม ริมฝีปากเงางาม มีให้เลือก 3 เฉดสี แดง ส้ม ชมพู ใครไป ทัวร์ญี่ปุ่น ช่วงนี้ ก็อย่าลืมสอยมาใช้กันนะคะ
ราคา 1,000 เยน (ประมาณ 300 บาท)

MAIKOHAN Lip Balm

facebook.com/maikohan.oboko

เปลี่ยนจากลิปสติกมาที่ลิปบาล์มที่ช่วยบำรุงริมฝีปากกันบ้างค่ะ เพราะถ้าทาลิปสติกบ่อยๆ ปากของคุณอาจแห้งคล้ำได้ นี่คือ MAIKOHAN Lip Balm ที่ให้ความชุ่มชื้นสูง อุดมไปด้วยส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติ ให้ริมฝีปากของคุณประกายแวววาวราวกับไข่มุก คุณสามารถทาบนริมฝีปากเพียงอย่างเดียวเพื่อบำรุงได้ โดยสีส้มกับสีชมพูนั้น จะให้สีอ่อนๆ ระเรื่อๆ บนปากดูสุขภาพดี หรือจะนำมาทาทับลิปสติกสีโปรดเช่นเดียวกับลิปกลอสก็ได้ ให้กลิ่นหอมอ่อนๆ ที่จะทำให้คุณนั้นสดชื่นไปทั้งวัน แถมแพ็คเกจจิ้งและสีสันน่ารักสุดๆ จะซื้อเป็นของฝากไปให้เพื่อนก็ดีเหมือนกันนะ
ราคา 900 เยน (ประมาณ 260 บาท)

DHC Lip Cream

dhccare.com

อีกหนึ่งการบำรุงริมฝีปากที่ครองใจสาวญี่ปุ่นมาอย่างยาวนาน สาวไทยอย่างเราถ้ามีโอกาสได้ไป ทัวร์ญี่ปุ่น ต้องหามาพกติดกระเป๋าไว้เลยค่ะ กับ DHC Lip Cream ลิปมันที่ช่วยบำรุง และเคลือบริมฝีปากของคุณให้ไม่แตกแห้งเป็นขุย คงความชุ่มชื่น เนียนนุ่มน่าสัมผัส เป็นอีกหนึ่งของดี ราคาไม่แพงที่ต้องมีติดกระเป๋า
ราคา 500 เยน (ประมาณ 150 บาท)

ลิปสติกจากแบรนด์ญี่ปุ่นรุ่นต่างๆ ที่กล่าวไปข้างต้นนั้น สาวๆ สามารถหาซื้อได้ตามดรักสโตร์ทั่วไปในญี่ปุ่นเลยค่ะ ลองเดินเข้าเดินออกหลายๆ ร้านเพื่อเปรียบเทียบราคาดูก่อนก็ได้นะคะ แล้วค่อยกลับมาซื้อ เพราะบางร้านราคาอาจจะต่างกันเล็กน้อย เท่านี้คุณก็จะได้ลิปคู่ใจในราคาที่คุ้มสุดๆ แล้วล่ะค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook