4 เคล็ดลับการกินให้หุ่นเป๊ะจาก 4 นางแบบระดับโลก

4 เคล็ดลับการกินให้หุ่นเป๊ะจาก 4 นางแบบระดับโลก

4 เคล็ดลับการกินให้หุ่นเป๊ะจาก 4 นางแบบระดับโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางแบบที่หุ่นดี ดูมุมไหนก็เป๊ะไปหมดเนี่ย เขาหุ่นดีมาตั้งแต่เกิดเลยหรือเปล่านะ ต้องมีระบบเผาผลาญ และพันธุกรรมที่ดีมากแน่ๆ แต่ในความเป็นจริงแล้วใครจะไปรู้ว่าเขาต้องพยายามออกกำลังกายตั้งเท่าไหร่ถึงจะมีหุ่นที่เป๊ะ ปัง แบบนี้ได้ สิ่งที่สาวๆ นางแบบเห็นว่าเป็นเรื่องสำคัญที่สุดสำหรับการที่จะมีรูปร่างที่ดีก็คือการควบคุมอาหาร เพื่อที่จะต้องเตรียมพร้อมสำหรับการเดินแบบและถ่ายแบบในทุกวัน ไปดู 4 เคล็ดลับการกินจาก 4 นางแบบระดับโลกกันเลยดีกว่า มีใครบ้าง ไปดูกันเลย!

Gisele Bündchen: เน้นผักเป็นหลัก

เคล็ดลับการกินให้หุ่นเป๊ะจาก นางแบบระดับโลกWikimedia

Gisele Bündchen: เน้นผักเป็นหลัก

นางแบบและนักแสดงชื่อดังจากบราซิลเผยเคล็ดลับการกินของเธอว่าเธอจะเลือกกินผัก 80% อย่างเช่น ลูกเดือย คีนัว และพวกถั่วต่างๆ อย่าเพิ่งตกใจไปนะคะ สาวๆ ยังสามารถกินเนื้อสัตว์ได้ แต่ต้องเป็นเนื้อสัตว์ที่ไม่ติดมัน หรือแซลมอนที่เป็นไขมันดีนั่นเอง สิ่งที่ต้องหลีกเลี่ยงแบบสุดๆ นั่นก็คือ ข้าวขาว, แป้ง, เกลือ และคาเฟอีน แต่ถ้าเกิดทนไม่ไหวจริงๆ ให้ลองกินพวกมะเขือเทศ, พริกหยวก, เห็ดชนิดต่างๆ และมะเขือยาว ทดแทน การเลือกกินตามเคล็ดลับนี้อาจจะทรมานสักหน่อย (จริงๆ น่าจะมาก) ในช่วงแรกๆ แต่ถ้าผ่านช่วงทรมานไปได้ รับรองเลยค่ะว่าจะต้องเห็นผล และหุ่นดีขึ้นอย่างแน่นอน

Carolyn Murphy: ลดน้ำหนักแบบอัลคาไลน์

เคล็ดลับการกินให้หุ่นเป๊ะจาก นางแบบระดับโลกModels

Carolyn Murphy: ลดน้ำหนักแบบอัลคาไลน์

เธอคือหนึ่งในนางฟ้า Victoria’s Secret ที่มีค่าตัวสูงติด 20 อันดับแรกของโลกเลยทีเดียว ดีกรีเธอไม่ธรรมดาเลยจริงๆ เคล็ดลับการดูแลหุ่นของเธอคือการควบคุมการกินอาหารที่เป็นกรด เนื่องจากหากร่างกายได้รับปริมาณกรดส่วนเกินมากจนเกินไป กรดเหล่านั้นจะกลายมาเป็นไขมันส่วนเกินในที่สุด โดยอาหารที่ควรหลีกเลี่ยงก็คือพวกเนื้อสัตว์, วีทและโฮลเกรน, น้ำตาลฟอกสี, นม, คาเฟอีน, แอลกอฮอล์ และอาหารแปรรูปต่างๆ เพราะอาหารพวกนี้เป็นอาหารที่ผลิตกรดออกมา เน้นการกินผลไม้, ผัก และถั่วชนิดต่างๆ

Miranda Kerr: กินอาหารตามกรุ๊ปเลือด

เคล็ดลับการกินให้หุ่นเป๊ะจาก นางแบบระดับโลกMirandakerr

Miranda Kerr: กินอาหารตามกรุ๊ปเลือด

เธอคนนี้ก็คือหนึ่งในนางฟ้า Victoria’s Secret เช่นกัน เธอเลือกการกินอาหารตามกรุ๊ปเลือดเพื่อเป็นการรักษาหุ่นของเธอ ด้วยความเชื่อที่ว่าระบบย่อยอาหารของแต่ละกรุ๊ปเลือดนั้นมีความสามารถในการย่อยอาหารแต่ละชนิดได้แตกต่างกัน ซึ่งเธอคนนี้เลือดกรุ๊ป A และอาหารที่เหมาะกับคนกรุ๊ปเลือดนี้คืออาหารพวกมังสวิรัติ และสิ่งต้องที่หลีกเลี่ยงคือพวกเนื้อแดงต่างๆ เมื่อเธอได้ลองเปลี่ยนวิธีกินเธอรู้สึกได้ว่าเธอมีรูปร่างที่ดีขึ้นและรู้สึกมีพลังงานมากกว่าเมื่อก่อน

Bridget Malcolm: กินมังสวิรัติ

เคล็ดลับการกินให้หุ่นเป๊ะจาก นางแบบระดับโลกBridgetmalcolm

Bridget Malcolm: กินมังสวิรัติ

นางแบบระดับโลกคนที่ 4 ที่กำลังจะพูดถึงนั้นเธอก็คือหนึ่งในนางฟ้า Victoria’s Secret อีกเช่นกัน ต้องยอมให้เวทีนี้จริงๆ เพราะนางแบบทุกคนนั้นไม่เพียงแต่หุ่นดีแต่ยังสวยมากอีกด้วย เคล็ดลับของเธอคือการกินมังสวิรัติ โดยเน้นผัก, ผลไม้, ธัญพืช ตอนที่เธอตัดสินใจที่จะกินมังสวิรัติในช่วงแรก เธอได้ยินคำชมมากมายว่าเธอดูดีขึ้น เหตุผลเพียงเท่านี้ก็เพียงพอแล้วที่เธอจะกินมังสวิรัติต่อไป

รู้แบบนี้แล้วสาวๆ ลองเลือกการกินที่เหมาะสมกับตัวเองและลองนำไปปรับใช้ดูนะคะ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ 4 เคล็ดลับการกินให้หุ่นเป๊ะจาก 4 นางแบบระดับโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook