แปรงแต่งหน้าสุดน่ารัก ของลิมิเต็ดจากแบรนด์ Kumanofude X Rilakkuma

แปรงแต่งหน้าสุดน่ารัก ของลิมิเต็ดจากแบรนด์ Kumanofude X Rilakkuma

แปรงแต่งหน้าสุดน่ารัก ของลิมิเต็ดจากแบรนด์ Kumanofude X Rilakkuma
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวๆที่ชอบแต่งหน้าและยังชอบคาแรกเตอร์ริลัคคุมะ หมีสุดน่ารักจากซานริโอ้ พลาดไม่ได้กับแปรงแต่งหน้าสุดพิเศษจากแบรนด์ดังของญี่ปุ่น Kumanofude ที่ผลิตขึ้นที่เมืองคุมาโนะ จังหวัดฮิโรชิมะ ซึ่งเป็นเมืองที่ขึ้นชื่อเป็นอันดับหนึ่งในการผลิตแปรงต่างๆ และครั้งนี้แบรนด์ Kumanofude ก็ได้เลือกเอาคาแรกเตอร์น่ารักๆ อย่างริลัคคุมะ มาเป็นส่วนหนึ่งในแปรงแต่งหน้านี้ในชื่อสินค้า Rilakkuma Kumanofude リラックマクマノフデ ที่มีให้เลือก 3 แบบ 3 สไตล์

Rilakkuma Face
แปรงแต่งหน้า ที่ใช้ขนแปรง 3 สีที่ทำออกมาเป็นรูปหน้าหมีริลัคคุมะ โดยแปรงทุกอันทำด้วยความปราณีตเองด้วยมือของช่างฝีมือดี ขนแปรงทุกเส้นไม่ได้ผ่านการตัด แต่เป็นการจัดเรียงให้เป็นระเบียบสวยงาม และใช้ขนแปรงที่นิ่ม ไม่ทำให้ระคายเคืองเวลาสัมผัสกับใบหน้า บริเวณด้ามจับทำจากไม้ซากุระที่พิมพ์โลโก้ของตัวหมีน้อยริลัคคุมะ ราคาชิ้นละ 5,940 เยน (รวมภาษี)

 

Rilakkuma
แปรงปัดแก้มที่มีขนแปรงสีน้ำตาล บริเวณด้ามของแปรงทำมาจากไม้เมเปิ้ลที่พิมพ์โลโก้ หมีน้อยริลัคคุมะ ราคาชิ้นละ 3,996 เยน (รวมภาษี)

 

Korilakkuma
แปรงปัดแก้มที่ให้ออกแบบให้ดูเหมือนลูกสตรอเบอร์รี่ ขนแปรงมีสีชมพู บริเวณด้ามของแปรงทำมาจากไม้วอลนัทที่พิมพ์โลโก้ หมีน้อยริลัคคุมะ ราคาชิ้นละ 3,996 เยน (รวมภาษี)

 

ข้อมูล

SOGO Hiroshima (9F 6-27 Motomachi, Naka-ku, Hiroshima)  วางขายระหว่างวันที่ 20 กรกฎาคม – 5 สิงหาคม 2018
SOGO Yokohama (8F 2-18-1 Takashima, Nishi-ku, Yokohama, Kanagawa)  วางขายระหว่างวันที่ 8 สิงหาคม – 20 สิงหาคม 2018
Abenoharukasu Kintetsu (4F Wing Building,1-1-43 Abenosuji, Abeno-ku, Osaka) วางขายระหว่างวันที่ 22 สิงหาคม – 4 กันยายน 2018
ของน่ารักลิมิเต็ดแบบนี้พลาดไม่ได้ เช็คสถานที่และช่วงเวลาวางขายและไปสอยมาเก็บไว้กัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook